Fic này tấu hề nha, Tuệ Hòa + Cẩm Mịch đều muốn giết Phượng, còn Bệ Hạ nhà chúng ta là đệ khống cho nên cũng muốn vô tri theo, nhưng mà Bệ Hạ này dễ thương wá zời wá đét lun ó.
Thượng: https://dongyeyouxue.lofter.com/post/31c3b1f0_2bb571d14?incantation=rzzwnSeboI4S
( 01 )
“Ta như vậy thích ngươi……” Tuệ hòa thống khổ vạn phần, trong mắt mãn rưng rưng thủy, “Ta như vậy thích ngươi, vì ngươi trả giá nhiều như vậy, ngươi vì cái gì đều không muốn xem ta liếc mắt một cái? Cẩm tìm có cái gì hảo, muốn ngươi đuổi theo nàng không bỏ?!”
Húc phượng còn không kịp phản ứng, liền xem tuệ hòa thay đổi sắc mặt: “Một khi đã như vậy, ta phải không đến, nàng cũng đừng nghĩ!”
Hắn không có phòng bị, đột nhiên không kịp phòng ngừa, đột nhiên bị tuệ hòa một phen bóp chặt cổ, ấn ở trên tường, thoáng chốc hô hấp không thuận.
“Tuệ hòa…… Ngươi trước buông ra…… Trước hết nghe ta nói……” Húc phượng chỉ cảm thấy sắp hít thở không thông, mãn đầu óc đều là như thế nào bảo mệnh, “Ta không có, ta không có…… Không có thích nàng……”
Tuệ hòa trong mắt chợt lóe mà qua kinh hỉ, trên tay lực đạo lỏng chút, húc phượng rốt cuộc được đến mới mẻ không khí, sống sót sau tai nạn.
“Không thích nàng, kia có thể thích ta phải không?” Tuệ hòa tuy còn ngậm nước mắt, nhưng là lại là ngăn không được vui vẻ, buông ra hắn, “Chúng ta đây hiện tại tiếp tục hôn lễ ——”
“Không phải……” Húc phượng lần này có phòng bị, cũng không tính toán tiếp tục, “Ta không thích nàng, cũng không thích ngươi.”
“……” Tuệ hòa thật là hối hận vừa rồi thả húc phượng, “Húc phượng! Ngươi đừng được một tấc lại muốn tiến một thước!”
Húc phượng vốn tưởng rằng lần này có phòng bị vô luận như thế nào cũng không thể bị tuệ hòa lại chế trụ mới đúng, không nghĩ tới tuệ hòa giơ tay chính là lưu li tịnh hỏa.
“Ngươi ——!” Húc phượng khiếp sợ, “Lưu li tịnh hỏa ——”
Tuệ hòa sớm đã lửa giận tận trời, lại cảm thấy thật sự buồn cười: “Đúng vậy, lưu li tịnh hỏa! Trên đời này muốn cái gì ta phải không đến! Như thế nào liền ngươi…… Liền ngươi! Vô luận ta như thế nào nỗ lực, ngươi cũng không chịu bố thí một ánh mắt? Một khi đã như vậy, nếu vô luận như thế nào đều không thể, nếu như vậy không thích ta, vậy ngươi liền đi tìm chết hảo!”
Từ từ ——
Từ từ!
Đây là tình huống như thế nào?!?
Khắc vào trong xương cốt bản năng cùng cơ bắp ký ức làm húc phượng mau tay nhanh mắt tránh thoát đột nhiên một kích, hắn bây giờ còn có điểm ngốc —— nhìn cái này tay, tuệ hòa là thật muốn giết hắn!!!
Hắn không kịp bận tâm nhiều như vậy, chỉ khó khăn lắm đánh trả, đem tuệ hòa công kích triệt tiêu, không nghĩ tới tuệ hòa nhanh chóng liền tính toán lại đến lần thứ hai.
……
Còn tới a??!
“Ngươi nghe ta nói!!!” Húc phượng một bên rống nàng một bên tự vệ, “Giết người là không đúng!!!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2
أدب الهواةDo bên Tuyển Tập đã không đủ để up fic tiếp, còn 4 chương nhưng 4 chương đấy là bản thảo của fic chưa hoàn cho nên qua đây up tiếp, còn nhiều fic Tuyết chưa up lắm, cứ từ từ. Cre LOFTER