Phần nguyên thế giới, lúc thành thân thực ra có H văn nhưng chúng ta với nó vốn không duyên không phận.
Tiếp đến là Ngạn Hựu trở thành Nhuận Ngọc nếm trải những gì Ngọc Nhi từng trải và Đan Chu cũng thế.
CHƯƠNG BÌNH THƯỜNG
Tông chính trong các, tuổi trẻ Thiên Đế đang ở hết sức chuyên chú mà phê duyệt tấu chương. Ngoài cửa kỳ trên cây, một cái tiểu thanh xà giấu ở bóng râm trung xuyên thấu qua cửa sổ nhìn chằm chằm trong phòng múa bút thành văn người. ‘ ha ~’ tiểu thanh xà há mồm đánh cái ngáp, này nhuận ngọc cũng thật có thể ngao, đều mau đem hắn ngao ngủ. Quơ quơ đầu làm chính mình bảo trì thanh tỉnh, tìm nhi hạnh phúc nhưng toàn hệ ở trên người hắn đâu!
Không biết qua bao lâu, Thiên Đế bệ hạ rốt cuộc phê xong rồi tấu chương nằm ở trên giường ngủ rồi. Ngạn hữu thật cẩn thận mà từ cửa sổ bò tiến trong điện, thử thử, quả nhiên là ngủ say. Hắn nhẹ nhàng tháo xuống nhuận ngọc trên cổ tay nhân ngư nước mắt tròng lên chính mình trên cổ tay hóa thành một đạo lưu quang biến mất ở trong điện.
Tuổi trẻ Thiên Đế khóe miệng hơi hơi giơ lên, từ trên giường biến mất không thấy.
Ngạn hữu hóa thành nhuận ngọc bộ dáng chi khai quảng lộ mang theo cẩm tìm chạy trốn tới hoa giới. Mà Thiên Đế bệ hạ biết ngạn hữu hành vi sau tức giận đến pháp diệt kia chỉ táo oa anh vũ điểm binh đi hoa giới.
“Phụt quân, chúng ta đã an toàn, ngươi vẫn là mau chút biến trở về đến đây đi! Đỉnh người khác mặt ngươi không biệt nữu sao?” Trở lại hoa giới lúc sau cẩm tìm tự giác an toàn, có chúng phương chủ ngăn đón nàng nhất định có thể tìm được bồng vũ cứu phượng hoàng.
“Hảo đi hảo đi! Ta biến trở về tới là được!” Ngạn hữu diêu thân vừa chuyển, di? Như thế nào vẫn là nhuận ngọc quần áo? Hắn vội vàng móc ra tiểu gương một chiếu, như thế nào không có biến trở về đi?
“Phụt quân, ngươi đang làm gì?” Nàng biết nhuận ngọc mặt đẹp, nhưng phụt quân cũng không thể vẫn luôn đỉnh nhuận ngọc mặt đi?
“Tìm nhi, ta giống như biến không quay về làm sao bây giờ?” Ngạn hữu vẻ mặt đưa đám.
“Như thế nào sẽ biến không quay về?” Cẩm tìm kinh ngạc mà mở to hai mắt nhìn, “Đúng rồi, ngươi hái được nhân ngư nước mắt thử xem!”
“Đúng đúng đúng!” Ngạn hữu tưởng từ trên cổ tay rút đi nhân ngư nước mắt, nhưng hắn phát hiện nhân ngư này nước mắt thế nhưng dường như trường tới rồi hắn cánh tay thượng, như thế nào túm đều không chút sứt mẻ.
“Trích không xong!”
“Tính tính, chúng ta vẫn là đi trước tìm trường phương chủ các nàng đi!” Cẩm tìm mang theo ngạn hữu đi vào Bách Hoa Cung hướng chúng phương chủ nhóm nói nàng tao ngộ.
Chúng phương chủ quả thực khí tạc, vốn tưởng rằng Thiên Đế trọng tình trọng nghĩa, đối tìm nhi toàn tâm toàn ý, không nghĩ tới thế nhưng cùng phụ thân hắn một cái đức hạnh! Trường phương chủ làm cẩm tìm tàng hảo, các nàng tới ngăn đón Thiên Đế.
Cẩm tìm nhớ rõ bồng vũ thập phần thường thấy, ai ngờ nàng thế nhưng một gốc cây đều tìm không thấy, liền kiều nói cho cẩm tìm nàng nương đem bồng vũ hái được cho nàng bao thịt dê sủi cảo ăn, hiện tại hoa giới đã không có bồng vũ. Cẩm tìm suýt nữa té xỉu, ngày thường nơi nơi đều là hiện giờ cần dùng gấp, các nàng nhưng thật ra cho nàng ăn sạch!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2
FanfictionDo bên Tuyển Tập đã không đủ để up fic tiếp, còn 4 chương nhưng 4 chương đấy là bản thảo của fic chưa hoàn cho nên qua đây up tiếp, còn nhiều fic Tuyết chưa up lắm, cứ từ từ. Cre LOFTER