Ma Hậu Khó Làm

117 14 0
                                    

Cre LF: Cá Vàng Hầm Long Não (Tuyết quên link fic rồi)

Húc phượng từ Ma giới Tây Bắc thành trở lại ngu cương cung sau, cảm giác có chút không thích hợp.

Hắn tả nhìn một cái hữu nhìn xem, như thế nào cảm giác hôm nay trong cung như vậy an tĩnh, ma hầu cùng ma nương còn như vậy ngoan ngoãn. Hơn nữa ngu cương cung dùng minh châu chiếu sáng, hôm nay cư nhiên còn điểm đuốc, đây là diễn nào ra?

Ngày thường giả dạng lãng đến làm húc phượng không nỡ nhìn thẳng ma nương, nàng là Ma Tôn đại cung nữ, xem như ma cung một bá, hiện tại cư nhiên quy quy củ củ mặc tốt quần áo, húc phượng rất là ngạc nhiên.

Ở Ma Tôn dò hỏi hạ, ma nương khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, chột dạ nói: “…… Này không phải Ma hậu đã trở lại sao.”

Húc phượng: “……”

Ta Ma hậu trở về, ngươi mặt đỏ cái gì!

Húc phượng đem nàng đuổi đi, đi vào liền nhìn đến nhuận ngọc ngồi ở cao tòa, mặt vô biểu tình mà phát ngốc.

Hắn đi qua đi, duỗi tay ở nhuận ngọc trước mắt hoảng hai hạ, tò mò hỏi: “Như thế nào có rảnh tới Ma giới?”

Nhuận ngọc ánh mắt bò đến húc phượng trên mặt, đôi mắt dần dần tụ tập thần quang.

“Ta bị đuổi ra Thiên giới.”

Húc mắt phượng tình trợn tròn, “Ngươi, Thiên Đế bệ hạ, lục giới quân phụ, bị thần tử đuổi ra Thiên giới?”

Nhuận ngọc gật gật đầu, nói ra Thiên giới, mới nhớ tới chính mình vẫn là Ma hậu, vì thế liền tới Ma giới.

“Ngươi đây là sấn ta không ở Thiên giới thời điểm, lại đem dược đổ? Vì phê tấu chương đã quên ăn cơm? Vẫn là đem thư giấu đi ban đêm không ngủ được trộm xem bị phát hiện ngô ——”

Nhuận ngọc lấy cái chu quả đổ hắn miệng, bất đắc dĩ nói: “Câm miệng, bổn tọa không có, ngươi đừng nói bậy!”

Húc phượng gặm xong chu quả, cũng cầm cái linh quả uy nhuận ngọc, “Vậy ngươi khi nào trở về?”

“Ngươi không nghĩ ta tới Ma giới?”

“Nào có, ngươi đừng nói bậy!”

Húc phượng nghĩ nghĩ, sau đó nói: “Ngươi không quay về tốt nhất, đại trưởng lão trước đó vài ngày còn đối ta nói, muốn thỉnh ngươi tới Ma giới ở vài ngày, nói cái gì Ma hậu nhiều năm không ở Ma giới còn thể thống gì……”

Đại bộ phận Ma tộc đều có nhan khống tật xấu, húc phượng năm đó có thể đem Ma Tôn đương đến củng cố, trừ bỏ hắn thật sự có thể đánh, còn có hắn lớn lên đẹp.

Nhuận ngọc là một loại khác đẹp…… Hắn này thanh nhã tú dật tư dung là Ma giới khí hậu dưỡng không ra, Ma tộc không mừng hắn tiên khí phiêu phiêu, lại trốn bất quá bản năng nhan khống tật xấu.

Bất quá sau lại Ma tộc nhóm nghĩ nghĩ, Ma giới chưa bao giờ từng có chức nghiệp là Thiên Đế Ma hậu, hơn nữa hắn vẫn là quản lý chư thiên lục giới tứ hải vạn tộc quân phụ ai!

Này sóng là Ma giới kiếm lời!

Đại khái Ma tộc não bổ năng lực, cùng bọn họ Ma Tôn giống nhau cường đi.

Nhuận ngọc trước kia còn sẽ vì Ma tộc đối thái độ của hắn ngoài ý muốn, hiện giờ cũng thói quen.

“Ngươi này Ma Tôn không cần công tác sao?”

Húc phượng thành thật trả lời: “Tấu chương sao? Lưu anh cùng vài vị trưởng lão giúp ta phê.”

Nhuận ngọc vô ngữ.

Tiếp theo hắn xụ mặt giáo huấn nói: “Quân vương muốn cần chính, ngươi thân là Ma Tôn, như thế nào có thể liền tấu chương đều mượn tay với người!”

Húc phượng cũng xụ mặt bất mãn nói: “Ca, ngươi kia công tác cuồng con đường, ta học không tới!”

Thiên Đế là quá mức cần chính bị tiên quan nhắc mãi, Ma Tôn là không có gì làm mà trị tới nuôi thả Ma giới.

Lưu anh tiếc hận: Sao liền không thể trung hoà một chút.

Nhuận ngọc không hé răng.

“Bất quá ngươi cũng chưa nói sai, vương hậu là có đốc xúc quân vương cần chính trách nhiệm, ca, ngươi này Ma hậu đương đến khá tốt.”

Nhuận ngọc bị hống hảo.

Thiên Đế nhìn lạnh như băng, nhưng bế lên tới mềm dẻo thoải mái, nghe lên hương hương, thân lên càng là ngọt ngào.

Nhuận ngọc tâm tình hảo, ngồi ở đệ đệ trên đùi, bị ôm thân thân xoa xoa nhẹ đã lâu cũng không tức giận.

Hắn ôm húc phượng cổ, nói: “Kia ta hôm nay cũng chỉ đương Ma hậu.”

Húc phượng tươi cười chế nhạo, “Ma hậu lớn nhất nhiệm vụ là thị tẩm……”

“Ban ngày tuyên dâm, không ra thể thống gì.” Nhuận ngón tay ngọc tiêm điểm điểm húc phượng môi, sau đó thò lại gần hôn một cái, “Buổi tối liền tùy ngươi.”

“Ngô, kia Ma hậu còn phải vì Ma Tôn quản lý hậu cung.”

“Ngươi hậu cung theo ta một cái vương hậu, như thế nào quản?”

“Vương cung sự vụ cũng là về Ma hậu quản.”

“Ngươi trở về trước, ta mới vừa quản xong.”

Lục giới đều quản xuống dưới, Ma Vương cung đối Thiên Đế tới nói chính là quá mọi nhà.

Húc phượng gãi gãi đầu.

Hắn ôm ca ca lại thân nị oai trong chốc lát, sau đó buông ra nhuận ngọc đứng lên.

“Ta biết Ma hậu còn có cái gì chức trách.”

Nói xong hắn liền dắt lấy nhuận ngọc tay đem hắn kéo tới.

“Ma hậu muốn bồi Ma Tôn tuần tra Ma giới!”

“Ngô ——” nhuận ngọc tưởng nói ngươi chính là nghĩ ra đi chơi đi, bất quá này đề nghị không tồi, hắn nắm lấy húc phượng bàn tay, cùng hắn sóng vai đi tới, “Ma giới như vậy đại, tôn thượng muốn đi đâu tuần tra?”

“Đương nhiên là đi đến nào liền tính nào.”

“Vậy ngươi cái này thiên hậu, quá đoạn thời gian liền bồi bổn tọa tuần tra lục giới đi.”

“Hảo nha!”

Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ