Link fic: https://dongyeyouxue.lofter.com/post/31c3b1f0_2bbf23b88?incantation=rzV3NjUiacUa
⚠ Cảnh báo ⚠: Nhuận ngọc là cái bệnh kiều + điên phê, để ý chớ nhập. Long tù phượng muốn so phượng tù long, mang cảm thật nhiều ( ái ). Nhuận ngọc một đường nổi điên, cuối cùng BE, để ý chớ nhập.
Rốt cuộc là cả tháng nay ai chọc gì chị ấy mà chị ấy chơi BE gần 5 6 fic cho Húc Nhuận vậy nè zời?
Ghen ghét làm người nổi điên.
Nhuận ngọc đến vị bất chính, nhưng không quan hệ —— quyền lực làm hắn có được đối rất nhiều sự tình quyền quyết định.
Thí dụ như, húc phượng cùng cẩm tìm hôn sự.
Không có vì cái gì, không được chính là không được.
Thành thân lại như thế nào? Thành thân cũng có thể dỡ xuống —— chỉ cần hắn tưởng, chỉ cần hắn nguyện ý, hắn hoàn toàn có thể dỡ xuống này đối, mỗi người ca ngợi, quyến lữ.
Huống chi, bọn họ cũng không có thành thân.
Húc phượng bổn thuộc tông thất —— hôn sự lý nên trình lên kinh nhuận ngọc cho phép, nhưng bị nhuận ngọc bác bỏ.
Thả nhuận ngọc cư nhiên ở ý chỉ cư nhiên biểu đạt bất mãn lên —— kia cẩm tìm tuổi tác lại tiểu, quả nhiên một bộ không thích hợp thành thân bộ dáng, lý nên tìm một cái tuổi tác hơi đại chút, có năng lực chiếu cố húc phượng người tới mới hảo.
……
Đương nhiên câu này không thể hiểu được nói đặt ở thánh chỉ phi thường kỳ quái, cũng không biết nhuận ngọc phát cái gì điên.
Không cho đệ đệ thành thân lại là vì sao đâu?
“Hắn từ trước đến nay sẽ gạt ta.” Nhuận ngọc phê sổ con, “Hắn từ trước đến nay là sẽ gạt ta.”
Quảng lộ xem không hiểu này hai anh em.
Triều thần càng xem không hiểu.
Thần tử nhóm nghĩ, này đại khái là xuất phát từ kiêng kị đi —— nhuận ngọc kiêng kị húc phượng trong tay binh lực, bởi vậy không thể cho phép húc phượng lại cùng thuỷ thần trưởng nữ liên hôn.
Huống chi, đương không ít thần tử kiến nghị nhuận ngọc chèn ép húc phượng thời điểm, nhuận ngọc là đáp ứng rồi.
Có thể thấy được xác thật, là kiêng kị.
Quân vương mệnh lệnh —— húc phượng lại có cái gì cự tuyệt quyền lực.
Húc phượng bên người vây cánh —— nhuận ngọc đại khái hận không thể tất cả đều nhổ rớt.
Cái thứ nhất thu thập, không phải binh quyền, không phải vây cánh, lại là lấy cẩm tìm vì đại biểu thuỷ thần.
Không có nguyên nhân —— hỏi chính là chức vị điều động, bởi vậy điều đi địa phương khác —— kia địa phương cùng húc phượng sở tại, cách xa vạn dặm.
Bọn họ lại không thể gặp mặt.
Nhuận ngọc trong lòng mới thống khoái.
Hắn muốn húc phượng bên người ai cũng không có —— tốt nhất ai cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập HÚC NHUẬN 2
FanfictionDo bên Tuyển Tập đã không đủ để up fic tiếp, còn 4 chương nhưng 4 chương đấy là bản thảo của fic chưa hoàn cho nên qua đây up tiếp, còn nhiều fic Tuyết chưa up lắm, cứ từ từ. Cre LOFTER