Một cô gái với vóc người cao cao đang trèo lên trên những cành cây rậm rạp, nơi có những chiếc lá được tô điểm bởi những quả mận đỏ, tím và đen. Cô nàng di chuyển từ cành này sang cành khác một cách nhanh chóng, trông nàng rất nhanh nhẹn.
Bên dưới, một cô gái với làn da ngăm đen đang xòe chiếc xà rông sặc sỡ có họa tiết sọc để bắt vô số quả mận đen mà cô gái phía trên liên tục ném xuống. Khi chúng đã đầy trên xà rông, cô ấy sẽ đổ chúng ra sân trước khi lại xòe chiếc xà rông ra để hứng lấy những quả mận đen khác. Công việc cứ lặp đi lặp cho đến khi cô ấy bắt đầu thấy mệt.
"Nô tỳ nghĩ chúng ta đã lấy đủ rồi, thưa công chúa"
Dưới bóng cây lớn, cô gái trẻ tên Prik, người nhặt những quả mận đen từ nãy đến giờ, đang nói với Công chúa Anilaphat Sawewarit của Hoàng gia - người mà vẫn đang tiếp tục hái ở trên cây, sợ rằng hôm nay cô ấy định vặt hết quả ở đây mất.
"Người nên xuống đi, trước khi có ai nhìn thấy Người"
"Ta còn đang vui mà. Ta cũng không nghĩ sẽ có ai nhìn thấy ta đâui"
Công chúa to tiếng trả lời lại và tay vẫn ném xuống một chùm mận lớn màu đỏ đen.
"Nô tỳ nghĩ là nô tỳ thấy Phrachom hình như đang đi về hướng này"
Prik phải đề cập đến thống đốc Phrachom. Ông ấy chịu trách nhiệm kiểm tra toàn bộ trật tự của cung điện và ông cũng có toàn quyền trừng phạt bất kỳ hành vi sai trái nào của người hầu trong cung.
Phrachom có thân hình khổng lồ với làn da sần sùi rám nắng và trên mặt đầy râu. Ông ấy trông cực kỳ hung tợn.
Không chỉ những người hầu mới sợ hãi trước sự ghê gớm của ông, mà cả công chúa cũng phải thừa nhận rằng Phrachom là kẻ thù hàng đầu của những trò tinh quái của nàng.
"Công chúa, người mau xuống đi. Ông ấy gần đến rồi" Prik vội vàng nói với lên.
Thịch!!!
Khi một cô gái bình thường ngã xuống đất, điều đó hẳn là thật nực cười.
Nhưng khi người ngã xuống lại là nàng công chúa nhỏ của Cung điện Sawewarit, nơi Prik đã sống kể từ khi sinh ra. Tất nhiên, nó không vui và không đáng buồn cười một xíu nào...
"Ôi trời ơi!!" Prik hét lớn
"Bình tĩnh, ta chưa chết đâu, chỉ bị xây xước đầu gối thôi"
"Phải, người không chết, nhưng nô tỳ thì có đấy, nô tỳ nhất định sẽ bị đưa lên máy chém mất"
Tư thế lúc Prik hoảng loạn trông kỳ cục tới mức công chúa cũng cảm thấy mắc cười
"Người thấy chuyện này buồn cười sao? Nô tỳ chắc chắn sẽ bị đánh vào lưng rất nặng"
"Sao cũng được, Phrachom đâu? Ông ấy đã đi đâu rồi?"
"Ohh...Nô tỳ xin lỗi, thưa công chúa". Thái độ của Prik thay đổi từ sợ hãi trước hình phạt máy chém sang cực kỳ bối rối. "Nô tỳ đã nói dối người chuyện đó ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT (Dịch) TRÂM CÀI TÓC LOYAL PINPAK
Romance"Công" chúa tinh nghịch ft Tiểu "thụ" dịu dàng