Trong khi Prik vẫn đang nghĩ cách lẻn vào phòng ngủ của tiểu thư Pin để lấy trộm 'thứ' mà sếp cô đã nhắc đến, nghĩ cho đến khi đầu cô gần như muốn nổ tung mà chưa kịp nghĩ ra thì Công chúa Anilaphat lại ra tay khiến Prik không ngờ tới.
"Thưa quận chúa, dì Pad. Con có chuyện cần hỏi ý kiến dì"
Prik nhớ rõ ngày mà quận chúa Padmika đến thăm Cung điện phía trước nhằm bàn bạc việc tổ chức tiệc chào mừng Hoàng tử Anon, người sẽ trở lại trong vài tuần tới. Công chúa Anilaphat nhân cơ hội này hỏi ý kiến quận chúa Padmika trước mặt nhà vua.
'Công chúa Anilaphat muốn hỏi ý kiến gì của ta?
"Chắc chẳng có gì to tát đâu, hẳn là lại một trò nghịch ngợm gì đó nữa chứ gì."
Nhà vua vừa cười nói vừa nhìn cô con gái út đầy trìu mến của ông.
"Không hề nghịch ngợm đâu thưa phụ vương,"giọng nói của công chúa Anilaphat vẫn trong trẻo như xưa. "Con chỉ muốn ngủ lại với tiểu thư Pin trong Cung điện Bua thôi".
"Có chuyện gì vậy? Tại sao con phải ở lại qua đêm?" Nhà vua hỏi cô con gái út với giọng nhẹ nhàng yêu thương thay vì thuyết phục.
"Con sẽ có bài kiểm tra trong vài ngày tới. Vẫn còn nhiều môn mà con không hiểu hết. Vì vậy con muốn nhờ tiểu thư Pin giúp dạy kèm những môn con chưa hiểu thưa phụ vương. Vì vậy, nếu con ở lại ôn bài cho đến tận đêm khuya rồi mới đi bộ về Tiền điện. Con nghĩ nó sẽ nguy hiểm, thưa phụ vương."
Sắc mặt công chúa Anilaphat lúc này rất dễ thương. Đôi mắt đen của nàng ấy sáng và trong. Miệng nàng tràn ngập nụ cười cho đến khi lúm đồng tiền hiện rõ trên gò má trắng ngần
Thật trớ trêu khi phải xếp hạng những người trên thế giới này sẽ phải lòng hành động của Công chúa Anilaphat.
Vị trí số một chắc chắn sẽ thuộc về Nhà Vua
Và xếp thứ hai sẽ là Pilantita
"Con có lý do, đúng là lý do chính đáng" Nhà vua trả lời cô con gái út của mình một cách tử tế. 'quận chúa Pad hãy nói cho ta biết... Ngươi nghĩ thế nào?
Nghe những lời này của ông, quận chúa Padmika làm sao có thể nói một lời hay đưa ra lý do nào để từ chối mong muốn của Nhà vua đây?
"Chuyện nhỏ thôi; sẽ không có vấn đề gì đâu, thưa Bệ hạ"
Quận chúa Padmika cúi đầu đáp lại với vẻ mặt hết sức sùng mộ.
"Thế thì ta sẽ phải nhờ ngươi chuẩn bị phòng ngủ cho Anil!"
"Vâng," Quận chúa Padmika của Bệ hạ lại cúi đầu phản hồi lại lời của Nhà vua trước khi quay sang nói chuyện trực tiếp với Công chúa Anilaphat
"Cung điện Bua sẵn sàng chào đón Công chúa Anilaphat bất cứ ngày nào cũng được. Người vui lòng cho biết ngày nào người muốn ở lại qua đêm, vì ta sẽ cần chuẩn bị phòng ngủ cho người không thiếu sót gì.
"Người thật tốt bụng, thưa quận chúa!"
"Siêu thông minh luôn!"
Prik hét lên trong lòng khi biết mọi chuyện diễn ra đúng như kế hoạch của sếp. Khó lén lút cướp thì dùng đường thẳng, nhờ nhà vua, dùng uy mà dẹp sạch mọi chướng ngại; sẽ không có gì cản trở và làm phiền công chúa nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT (Dịch) TRÂM CÀI TÓC LOYAL PINPAK
Romance"Công" chúa tinh nghịch ft Tiểu "thụ" dịu dàng