CHƯƠNG 33 TIẾNG SÓNG VỖ BỜ

570 13 0
                                    


Nhìn từ cửa sổ căn phòng áp mái trên đỉnh tháp của cung điện Pridi Phirom, có thể thấy toàn cảnh phía Tây của cung điện, bao gồm cả khu vườn xinh xắn được trang trí bằng nhiều loại cây nhiệt đới vô cùng đẹp mắt.

Từ đây, công chúa Anilaphat có thể dễ dàng nhìn thấy một người đàn ông, và một cô gái.

Đó là vương tử Kuakiat và tiểu thư Pilantita.

Cuộc trò chuyện của cả hai đã diễn ra được một lúc. Nhưng cứ mỗi khi tiểu thư Pin có vẻ muốn kết thúc và bước về phía cung điện, vương tử Kuakiat lại chạy đến chặn trước mặt của nàng và bắt đầu một câu chuyện khác, khiến công chúa Anil hoàn toàn không thể đoán được nội dung trao đổi giữa họ là gì.

Đây là lần đầu tiên công chúa Anil nhận thức được rằng vương tử Kua có nhiều cơ hội để chiếm hữu Pilantita hơn chính mình. Trong quá khứ, công chúa chỉ cố gắng bịt mắt, bịt tai giả vờ như không nghe, không biết Nhị hoàng tử và công chúa Padmika đã ưu ái vương tử Kua nhiều đến mức nào.

Không chỉ riêng vương tử Kua, bất cứ người đàn ông nào mà mọi người cho rằng phù hợp với tiểu thư Pin, thì cũng đều có cơ hội nhiều hơn công chúa Anilaphat.

Công chúa vẫn đứng một chỗ trong phòng, cạnh bên cửa sổ, cho đến khi người thấy Prik đến và đưa Pilantita trở về cung điện, bỏ mặc vương tử Kua đứng yên một mình như trời trồng. Dù nhìn thấy Prik và tiểu thư Pin đã rời đi, nhưng công chúa vẫn tựa đầu lên khung cửa sổ, im lặng quan sát Khun Kua một hồi lâu.

Lúc này, người đàn ông trẻ tuổi vẫn đang cau có đá chân trút giận lên bụi cây nguyệt quế trước mặt đến khi hoa lá rụng tả tơi.

'Thật nóng nảy.'

Từ góc nhìn của công chúa Anilaphat qua khung cửa sổ dưới tòa tháp, hình ảnh vương tử Kua lúc này hoàn toàn khác so với những gì công chúa tưởng tượng. Chàng trai mềm yếu, ẻo lả, hay bị làm phiền và bắt nạt mà công chúa từng biết đã tan biến vào hư vô.

Không lâu sau đó, vương tử Kua hít một hơi thật sâu; rồi biến mất vào đại sảnh cung điện, nơi mà vào lúc này, đang vang lên những giai điệu tình yêu.

.

.

.

Cốc cốc cốc

Tiếng gõ cửa vang lên đánh thức công chúa Anil khỏi những suy nghĩ mông lung. Người quay mặt ra khỏi cửa sổ và nhanh chóng bước đến mở cửa chào đón vị khách không mời của đêm nay.

"Anil."

Đó là Pilantita, như công chúa Anil đã đoán ra từ trước. Nàng đến và mang theo một cái khay màu nâu trên đó có một ly nhỏ chứa những viên thuốc màu trắng, và một ly trà đặt cạnh bên như thường lệ.

"Nàng vào đây trước đã."

Công chúa Anil nói và nhẹ nhàng kéo Pilantita vào phòng rồi nhanh chóng khóa cửa.

"Có ai chú ý đến Nàng không?"

"Không, Ta đến đây thông qua một cầu thang bí mật."

Pilantita thường sử dụng một lối nhỏ để đi thẳng từ tầng hầm lên đỉnh tháp mà không cần băng qua đại sảnh trung tâm.

BHTT (Dịch) TRÂM CÀI TÓC LOYAL PINPAKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ