(Chương H kể theo ngôi thứ nhất, theo lời kể của Tiểu thư Pin thì sẽ thế nào nhỉ hihi)
--[Hồi 1]--
Nụ hôn đầu tiên của tôi đã bị Anil cướp mất vào một đêm trời mưa liên miên.
Một nụ hôn sâu và nóng bỏng gần như khiến tim tôi ngừng đập mỗi khi chiếc lưỡi nóng bỏng của chúng tôi chạm vào nhau.
Vị ngọt và thơm đọng lại trong khoang miệng...
Xen lẫn trong suy nghĩ... Choáng váng trong hơi thở nặng nề...
Tim tôi gần như lỡ nhịp khi Anil mím môi và tiến lại gần, thì thầm nhẹ nhàng vào tai tôi.
"Đây gọi là nụ hôn kiểu Pháp."
"..."
"Nó chỉ được sử dụng để thể hiện khát khao tình yêu của một cặp đôi."
Lúc đó... ý thức của tôi dường như mờ mịt đến mức không nhớ được gì.
Tất cả những gì tôi nhớ là, tôi chỉ có thể lựa chọn chạy trốn khỏi chủ nhân nụ hôn đầu tiên của mình, lao vào phòng ngủ dành cho khách của Cung điện Pine, một cách vội vã và bối rối. Tôi khóa chặt cửa lại, sợ có chút cảm xúc nào đó lọt ra ngoài cho Anil biết.
Trong căn phòng đó, tôi chỉ ngồi trên chiếc giường êm ái, lơ đãng đưa ngón tay lướt trên môi, và những từ "không được, không nên" cứ vang vọng trong đầu tôi....
Nụ hôn đầu mãnh liệt khiến tôi muốn giữ khoảng cách với Anil, mặc dù trong thâm tâm tôi không hề muốn né tránh. Mãi cho đến khi tôi nghe tin Anil bị ốm. Cảm xúc lo lắng, nóng lòng dâng lên mãnh liệt khiến tôi không thể kìm chế được mà tìm Anil...
Không ngờ... Anil đã mạnh dạn thổ lộ tình cảm với tôi vào một ngày cô ấy bị sốt cao, còn tôi thì cứ đáp lại một cách hèn nhát:
"Hai chúng ta... Sao có thể yêu nhau như thế được?"
Tôi lo sợ và tự hỏi như thế...
Dù rất bàng hoàng trước mọi chuyện đang diễn ra nhưng tôi không còn cách nào là phải đợi Anil dự xong đám tang của Hoàng Thân Vương Chakkham ở Chiang Mai cùng với Chao Euangfah. Đó cũng là lý do mà tôi đưa ra quyết định dứt khoát theo đuổi tình yêu của mình. Thay vì cứ sợ này sợ kia như trước đây.
Đêm đầu tiên của chúng tôi đã xảy ra sau khi tôi thừa nhận với Anil rằng: 'Pilantita chỉ thuộc về Công chúa Anilaphat thôi...'
Đêm hôm qua... là đêm mà Anil đã truyền đạt trọn vẹn tình cảm của cô ấy với 'mối tình đầu' thông qua cơ thể tôi.
Điều đáng ngạc nhiên là tôi có thể bỏ lại mọi lo lắng phía sau. Cơ thể tôi dường như hấp thụ tất cả những khoái lạc của đêm đầu tiên thật dễ dàng. Bất kể Anil chạm vào chỗ nào trên thân thể tôi...dây thần kinh của tôi liền phản ứng quá mức trước những kích thích quá đỗi sung sướng này.
Ngạc nhiên thay, cơ thể run rẩy của tôi cứ liên tục tìm kiếm cái ôm của Anil. Thế là đêm qua tôi đã cùng Anil trải qua vô số chương tình yêu.
Mãi đến sáng sớm hôm nay tôi mới định mặc quần áo và lẻn về Cung điện Bua để tắm rửa. Tôi mặc quần áo một cách lặng lẽ nhất có thể vì sợ sẽ đánh thức Anil khỏi giấc ngủ. Tuy nhiên, cơ thể tôi không thể thoát khỏi sự vuốt ve nóng bỏng của cái người tinh nghịch này.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT (Dịch) TRÂM CÀI TÓC LOYAL PINPAK
Romance"Công" chúa tinh nghịch ft Tiểu "thụ" dịu dàng