Lễ đón tiếp Hoàng tử Anon đã được kỹ lưỡng sắp xếp từ vài tuần trước khi chàng trở về, vì Nhà vua biết rằng con trai thứ hai của ông chịu cảnh xa nhà đã từ lâu; học luật ở nước ngoài trong nhiều năm. Vì vậy, Nhà vua đã quyết định tổ chức một buổi chiêu đãi long trọng và trang nghiêm.
Vì vậy, tất cả những người giám sát đều là những hoàng thân đã làm việc thân cận với chủ nhân của hoàng cung, trong đó có quận chúa Padmika, người chịu trách nhiệm lo liệu tất cả các món mặn ngọt trong bữa tiệc.
Mọi sự chuẩn bị đều theo thứ tự: phù hợp với các quy tắc và quy định. Thực đơn của khách phải do Công nương Alisa lựa chọn và mọi món ăn trước tiên phải vượt qua sự kiểm soát nấu nướng nghiêm ngặt của quận chúa Padmika.
Vì lý do này, .. mà cuối tuần vừa qua, căn bếp của Tiền Điện trông vô cùng sôi động khi mà quận chúa Padmika đã tranh thủ cho những người hầu và đầu bếp tạo ra nhiều món ăn vừa ngon vừa tinh tế từ sáng sớm cho đến tối muộn để kịp dâng lên công nương Alisa nếm thử và lựa chọn.
Nhiều người thì bận rộn, nhiều người khác thì vui vẻ.
Khi ai đó cống hiến hết mình cho bất cứ điều gì thì phải có người nhận được lợi ích từ sự kiên trì đó, theo một cách nào đó.
Trong trường hợp của Công chúa Anilaphat và Prik, bọn họ chắc chắn là người đang nhận được lợi ích từ sự nỗ lực của quận chúa Padmika.
Công chúa Anil và đồng bọn đang tận hưởng.
Làm sao có thể không hạnh phúc được chứ? Vì nàng ấy có thể ăn đồ ăn nhẹ do đầu bếp làm cho quận chúa Padmika , những món nhằm để lựa chọn cho thực đơn vào buổi sáng. Sau đó thì nàng đi nếm thử các món ăn khác nhau trong bếp vào buổi chiều như thể đang có lễ hội ẩm thực vậy.
Hai người họ đi vòng quanh trong căn bếp như thể không tìm được đường về cung trong suốt một tuần cho đến khi ngày chiêu đãi đến.
Chiều muộn, Công nương Alisa và Hoàng tử Anantawut đến đón Hoàng tử Anon tại sân bay, Công chúa Anilaphat không đi cùng vì vừa đi học về nên phải ở lại trong cung điện đợi anh trai. Chẳng ai hay rằng. Kể cả bây giờ đã đến lúc đáng lý Công chúa Anilaphat phải thay đồ dự tiệc, nàng vẫn ngồi xổm, vui vẻ ăn những món ăn vặt thơm ngon cùng Prik trong góc kho chứa củi.
"Ngươi ăn như Chuchok* vậy.. Cẩn thận đó, ngươi bị nổ tung ra bây giờ." Công chúa Anilaphat lo lắng nói Prik - người đang tiếp tục ăn thịt Mu Sarong.
"Tại sao chết với cái bụng đầy ắp lại là điều tồi tệ được chứ?" Prik nghểnh cổ lên cãi vã trong khi vẫn đang nhai thức ăn
"Đôi khi ngươi nói những điều nghe cũng thông minh" Công chúa Anilaphat cười và nói
"Ôi trời ơi! Công chúa Anilaphat"
Đôi mắt nàng mở to ngay khi nghe thấy giọng nói lớn của quận chúa Padmika từ phía sau. Chưa kể đến Prik đã phải trợn mắt há hốc mồm nhìn món Mu Sarong trong khi giơ nắm đấm đấm nhiều phát vào ngực vì nghẹn.
Mọi thứ đều trở nên hỗn loạn
"Vâng, thưa dì." Công chúa Anilaphat dùng mu bàn tay lau khóe môi trước khi quay đầu nhận lời gọi của quận chúa Padmika.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT (Dịch) TRÂM CÀI TÓC LOYAL PINPAK
Romance"Công" chúa tinh nghịch ft Tiểu "thụ" dịu dàng