"Người say à?"
Pilantita nhỏ nhẹ nói với công chúa Anilaphat, người đang ngồi ở bàn trang điểm trước gương. Công chúa ngừng tháo đôi hoa tai của mình và nhìn vào hình ảnh phản chiếu của tiểu thư Pin.
"Nhìn Ta giống đang say à?" công chúa trả lời với nụ cười dịu dàng.
"Ta thấy Người có, thì là có."
Bàn tay nhỏ nhắn của Pilantita nhẹ nhàng chạm vào sau tai của công chúa Anilaphat, lướt xuống chiếc cổ thon dài, mịn màng trước khi dừng lại vuốt ve bờ vai mảnh khảnh. Nàng giao tiếp bằng ánh mắt với gương mặt công chúa đang phản chiếu trong gương.
"Ta thấy Người không, thì là không."
"Vậy tóm lại, Nàng thấy như thế nào?" Công chúa Anil vừa cười nói vừa tiếp tục tập trung tháo chiếc hoa tai của mình. "Bây giờ Anil có say hay không?"
"Gò má của Người đỏ quá." Pilantita giờ đây vòng tay ôm lấy bờ vai thon gầy của công chúa Anilaphat. "Ánh mắt Người thì nặng trĩu, trông giống như là đang say vậy."
Công chúa Anilaphat cười và nhẹ nhàng hôn lên cổ tay của Pilantita trước khi phàn nàn Đại hoàng tử không chút do dự.
"Chỉ trách Đại hoàng huynh cứ liên tục rót rượu vào ly của Ta khiến nó chẳng khi nào vơi."
"Sao Người lại trách?" Pilantita vừa nói vừa hôn lên gò má trắng trẻo của công chúa Anil một cách trìu mến. "Chẳng phải Người uống cũng giỏi giống như là làm những việc khác vậy."
Cuối cùng, tiểu thư Pin lùi ra sau và bước đến bàn viết nơi đang đặt một chiếc chậu nhỏ bằng đồng. Nàng lấy một chiếc khăn nhỏ ngâm vào trong nước ấm, vắt cho thật khô, sau đó nàng bước đến bên giường và ngồi xuống trước khi ngọt ngào gọi công chúa Anil.
"Anil, đến đây với Ta nào."
Nghe vậy, công chúa Anilaphat cẩn thận đặt đôi hoa tai và vòng cổ của mình vào chiếc hộp nhung tối màu rồi bước đến ngoan ngoãn ngồi xuống giường cạnh bên Pilantita.
"Để Ta lau mặt cho Người nhé." Pilantita dùng chiếc khăn ấm nhẹ nhàng chấm lên trán, lên má, cổ và vai của công chúa Anil. Cảm giác ấm áp từ chiếc khăn lan truyền thông qua đôi bàn tay tận tâm của tiểu thư Pin chạm đến công chúa không một chút khó khăn.
"Ta có thể ngửi thấy mùi rượu từ hơi thở của Người."
Pilantita bỏ chiếc khăn xuống kéo công chúa Anil lại gần và nhẹ nhàng vuốt ve chóp mũi xinh đẹp nổi bật của người ẩn ý trêu chọc, cử chỉ quyến rũ đến mức làm cho công chúa không thể kìm lòng. Vì thế người cúi xuống và hôn Pilantita say đắm.
Chiếc lưỡi ấm nóng, hơi đắng chát của người đọng lại hồi lâu trong một khoảng thời gian dài như bất tận.
"Vậy còn vị rượu vang trong miệng Ta thì sao?" Công chúa Anil trìu mến nói trong khi môi người vẫn không rời khỏi môi của tiểu thư Pin. "Có rõ ràng không?"
"Vị có chút đắng..."
Pilantita cười dịu dàng với người thương trước mặt trước khi lướt ngón tay lên đôi môi đầy đặn được tô điểm bởi màu son đỏ thẫm đắt tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT (Dịch) TRÂM CÀI TÓC LOYAL PINPAK
Romance"Công" chúa tinh nghịch ft Tiểu "thụ" dịu dàng