CHƯƠNG 32 HUA HIN

544 12 0
                                    





Cung điện của gia đình hoàng gia Sawetawarit ở Hua Hin được gọi là cung điện Pridi Phirom, một tòa nhà gạch đỏ kiểu Tây Ban Nha được đặt ở trung tâm, bao quanh bởi ba khoảnh sân vườn nhỏ "một tầng". Khu vực ngoài cùng là những gian lớn nhỏ được bao phủ bởi cây thường xuân.

'Hội' của Đại hoàng tử, được Pilantita nhắc đến "mang tất cả thành viên trong hội đi du lịch" bao gồm hoàng tử Anantawut, phu nhân Parvati, hoàng tử Anon, Khun Orn, Khun On, Chao Euangfah, công chúa Anilaphat, tiểu thư Pilantita, Pranot, Prik, Plai và vương tử Kuakiat, người sẽ đến vào buổi chiều, trễ hơn những người khác, và bốn hoặc năm người hầu phụ trách những việc lặt vặt trong cung điện.

Tuy khá đông người, nhưng việc phân chia phòng ngủ lại rất đơn giản. Đại hoàng tử, phu nhân Parvati và Nhị hoàng tử chia nhau ở trong những cung điện nhỏ với nhiều sự riêng tư hơn, Đại hoàng tử chọn nghỉ trong cung điện phía Đông, còn Nhị hoàng tử thì chọn cung điện phía Tây. Mặt khác, những vị khách mời thì chia nhau những căn phòng khách trong tòa nhà chính. Còn về phần công chúa Anilaphat, người chọn ở trong căn phòng ngủ rộng rãi trên tầng áp mái, để gợi nhớ về kí ức tuổi thơ của mình.

Cả nhóm di chuyển bằng ô tô riêng và đến cung điện vào khoảng giữa trưa. Sau khi dùng bữa thì mọi người chia nhau ra tự chọn cách giải trí tùy thích. Ví dụ đôi vợ chồng son như Đại hoàng tử và phu nhân Vati thì lái chiếc xe thể thao mui trần màu đỏ tươi để tận hưởng làn gió mát, và sự lãng mạn như cặp đôi mới cưới. Về phần các chị em như Khun Orn, Khun On cùng với Chao Euangfah thì rất hào hứng với bãi biển. Họ thay trang phục và xuống biển thích thú chơi đùa.

Còn với những người phụ nữ của gia đình như tiểu thư Pilantita và Prik thì đang bận rộn chuẩn bị thức ăn như thói quen sống trong cung điện từ nhỏ đến lớn. Tiểu thư Pin ở trong bếp hướng dẫn Prik và những nữ hầu chuẩn bị thịt và hải sản. Trong khi những người hầu nam cũng không được rảnh tay, họ phải vận chuyển thức ăn ra vào liên tục, và giữ cho than luôn hồng để có thể nướng bất cứ lúc nào.

"Hãy để Ta giúp Nàng một tay."

"Không cần đâu, Người hãy ra ngoài đi dạo và ngắm nhìn bãi biển. Ta cần phải ở đây để giám sát họ."

Ngay khi công chúa Anilaphat vừa bước vào căn bếp nóng hầm hập, Pilantita liền đẩy cả người của công chúa ra xa. Cứ như là sợ hơi nóng có thể làm công chúa tan chảy ngay lập tức.

Bất lực, công chúa Anil đành bước ra bãi biển và ngồi xuống chiếc ghế dài bên cạnh người bạn Pranot của mình.

"Thưa Công chúa..." Giọng của Pranot nghe như đang thì thầm. "Hôm nay, Khun On có vẻ tươi tắn và nghịch ngợm hơn những người khác."

Nghe Pranot nói, công chúa bất giác nhìn về hướng Pranot đang nhìn và thấy, lúc này ba cô gái trẻ có tên bắt đầu bằng "Or", Khun Orn, Khun On và Chao Euang, đều đang diện những bộ đồ tắm sặc sỡ, và vô tư đùa giỡn dưới biển Hua Hin.

Dù không muốn...tuy nhiên vẫn phải thừa nhận rằng Alisara trong bộ áo tắm một mảnh xẻ cao sáng màu, chắc chắn là nổi bật hơn khi so sánh với Khun Orn, hay thậm chí là với Chao Euang, người đang mặc chiếc áo tắm màu ngọt ngào thời thượng.

BHTT (Dịch) TRÂM CÀI TÓC LOYAL PINPAKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ