Gia đình của Chao Euangfah không hoàn toàn là hậu duệ của những người cai trị phương Bắc, bởi vì hoàng tử của gia đình hoàng gia "Darawan", ông nội của Chao Euang, là một hoàng tử đến từ Siam, người bất ngờ kết hôn với con gái duy nhất của một trong những hoàng tử Buriat của Chiang Mai. Hoàng tử Chakkham, phụ thân của Chao Euang, do đó, vừa được thừa hưởng tước hiệu từ Siam vừa được sở hữu "cung điện Chao Fah" vốn là tài sản bên phía thân mẫu của ngài. Khi hoàng tử Chakkam kết hôn với Darawan, một công chúa đến từ Siam như ông nội, Chao Euangfah, người con gái duy nhất của họ, do đó trở thành "con lai" có dòng máu Siam nhiều hơn Lanna. Tuy nhiên cô lại lớn lên giữa truyền thống và văn hóa của Lanna. Vì vậy cô rơi vào trạng thái vô cùng bối rối, vì đứng giữa "ranh giới" không biết thân phận thật sự của mình là Siam hay Lanna.
Ngoài tình trạng không phân biệt được ranh giới, Chao Euangfah còn phải cố gắng sống sót qua quá trình lựa chọn bạn đời, thứ có thể dẫn đến hai hướng đi khác nhau.
Hướng đầu tiên là các hoàng tử và lãnh chúa, những chàng trai quý tộc của Siam, những người đến từ phía gia đình của mẹ cô, công chúa Dararai. Hướng còn lại là những hoàng tử phương Bắc, có họ hàng bên phía bà nội của cô, người chủ sở hữu thật sự của cung điện Chao Fah.
Tiểu thư Euangfah đã từng được giới thiệu và kết đôi với cả hai bên trong quá khứ.
Tuy nhiên, chúng lại không rõ ràng như lần này.
Phía đối diện là 'Vương tử Rajawongse Muangram Sirirampha', một gia đình hoàng gia có nguồn gốc giống với Chao Euangfah.
Nó bắt đầu bằng việc Nhà Vua, là ông nội của Chao Muangram, đã kết hôn với con gái duy nhất của một hoàng tử phương Bắc, người cai trị một vương quốc ở Lanna, Vua Rangsi, và sinh ra hoàng tử Manfa, cha của Chao Muangram.
Lặp đi lặp lại...
Đều đặn...
Chao Muangram là một chàng trai trẻ có vẻ ngoài đẹp trai và quyến rũ. Anh ấy có làn da trắng, đôi mắt thon, sắc sảo, một chiếc mũi thẳng tắp và đôi môi mỏng. Tuy nhiên trong mắt của Chao Euangfah, anh ta chỉ là một người trông nhợt nhạt với vầng trán rộng và thô, mái tóc sáng màu, cặp mắt xếch nhỏ, chiếc mũi to không cân đối và đôi môi thì mỏng và thẳng tắp, nhìn rất khó để tin tưởng.
Đặc biệt kém được chú ý hơn khi so sánh với khuôn mặt quyến rũ của công chúa Anilaphat.
Chao Muangram, theo quan điểm của tiểu thư Euangfah, anh ta trở thành một người đàn ông vô cùng "xấu xí" trong mắt của cô ấy.
Chao Muangram vừa trở về sau khi tốt nghiệp thạc sĩ ở Mĩ. Ngay khi thấy con trai về, hoàng tử Manfah đã không chần chừ đề nghị con trai cả của mình trở thành một trong những người cầu hôn con gái duy nhất của hoàng tử Darawan, người hiện đang sở hữu Chao Fah khổng lồ, một trong những cung điện lớn nhất ở Chiang Mai.
Sự phù hợp giữa Chao Muangram và Chao Euangfah cứ như được sinh ra là dành cho nhau. Công chúa Dararai, do đó đã mong chờ lễ đính hôn này gấp trăm lần so với trước đây.
Bởi vì trước đây, nếu có ý định để cho Chao Euangfah kết hôn với một hoàng tử phương Bắc, công chúa Dararai lo sợ rằng từ "Chao" của lãnh chúa phương Bắc chỉ trở thành một thuật ngữ để tôn vinh theo truyền thống Lanna của Thái Lan mà thôi, chứ không được xem là tước hiệu chính thức như các hoàng tử Siam.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT (Dịch) TRÂM CÀI TÓC LOYAL PINPAK
Romance"Công" chúa tinh nghịch ft Tiểu "thụ" dịu dàng