CHƯƠNG 46. EM GÁI CỦA TA

444 10 2
                                    


Lâu rồi chưa ghé thăm, Cung điện Pine vẫn đẹp và quyến rũ như xưa, Anil."

Giọng nói ngọt ngào, êm dịu của Chao Euangfah ngay lập tức lọt vào tai Prik. Đêm nay, chủ nhân của giọng nói ngọt như mật hoa này lần đầu tiên được mời nghỉ qua đêm ở Cung điện Pine, đây là một sự việc quan trọng.

Prik không ngần ngại xem sự việc này là kết quả của cuộc chiến tranh lạnh giữa Công chúa Anilaphat và Tiểu thư Pilantita. Bởi nếu hai người họ không chạm mặt nhau tại bàn ăn trong tiệc sinh nhật của Đức vua được tổ chức tối nay, thì dù có tệ đến đâu, Công chúa Anilaphat cũng không bao giờ mở miệng mời người chị họ có tình cảm với mình đến ở qua đêm tại Cung điện Pine.

Khi nhớ lại không khí của bữa tiệc tối nay, Prik chỉ có thể định nghĩa ngắn gọn nó là 'Maku.' (Không khí nặng nề nhưng vẫn thoải mái.)

Khi gia đình hoàng gia dùng bữa, Đức vua, Hoàng hậu và các vị trưởng bối sẽ ngồi trên một bàn. Do đó, sẽ có một bàn ăn riêng dành cho các vương tôn công chúa của hoàng thất, trong đó có Hoàng tử Anantawut và vợ là phu nhân Parvati, Hoàng tử Anon và vị hôn thê Khun Ornida. Bên cạnh Khun Orn là em gái cô, Khun Alisara; tiếp đến là Công chúa Anilaphat và Chao Euangfah. Cặp đôi cuối cùng là Hoàng thân Kuakiat và vị hôn thê - Tiểu thư Pilantita. Ngồi một mình với nụ cười tươi là Pranot - bạn thân của Nhị hoàng tử và Công chúa Anilaphat. Không khí cực kỳ 'Maku'!

Prik quan sát từ xa, cảm nhận rõ ràng hơi nóng đang sôi sục xung quanh mình vì Prik vẫn là cô gái có giác quan tuyệt vời.

Nếu so sánh, bàn ăn trước mặt Prik không khác gì sân khấu của một vở kịch quy tụ những nghệ sĩ đỉnh cao.

Diễn viên đầu tiên là Hoàng tử Anantawut, người giả vờ say mê một cách trìu mến với phu nhân Parvati của anh ta. Tuy nhiên, đôi mắt ngọt ngào đó đôi khi có xu hướng liếc nhìn về Chao Euangfah mà khó ai có thể nhận ra.

Prik thì có thể dễ dàng nhận ra chỉ bằng một cái nhìn thoáng qua.

Như vậy liệu có thể gọi là màn trình diễn xứng tầm đỉnh cao chưa?

Diễn viên tiếp theo là Khun On...

Cô giả vờ im lặng và không quan tâm đến điều gì khác ngoài việc thỉnh thoảng trả lời vài câu với Pranot, nhưng ánh mắt cô không ngừng nhìn vào Công chúa Anilaphat.

Tiếp theo là Hoàng thân Kuakiat, người luôn thể hiện quyền sở hữu của mình đối với Tiểu thư Pilantita bất cứ khi nào có cơ hội; trong khi đó, khuôn mặt của người phụ nữ mà anh tự hào nhắc đến lại lạnh lùng và nhăn nhó.

Trong số tất cả các diễn viên ngồi trên bàn, chỉ có hai cô gái trẻ tuổi xinh đẹp như Chao Euangfah và Tiểu thư Pin là diễn thật với cảm xúc của bản thân nhất.

Một bên là Chao Euang, cô luôn mỉm cười chân thành mỗi khi trò chuyện với người mà cô yêu say đắm - Công chúa Anilaphat. Còn ở phía bên kia, Tiểu thư Pin mang vẻ mặt buồn bã, đau khổ như thể cả thế giới đang sụp đổ trước mặt cô.

Prik nhìn tổng thể các màn trình diễn trên bàn ăn với cảm xúc phức tạp.

"Khi nào sẽ tổ chức lễ kết hôn? Đã chọn được ngày tốt chưa, Khun Kua?"

BHTT (Dịch) TRÂM CÀI TÓC LOYAL PINPAKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ