(Chương này tác giả viết dưới góc nhìn của công chúa Anilaphat. ND)
"Anil."
"..."
"Anil ơi...." Giọng nói nhẹ nhàng, ngọt ngào bây giờ đang rót vào tai tôi như lời hát ru khiến tôi đắm chìm trong cảm giác nửa tỉnh nửa mê đến nỗi bản thân không buồn mở mắt. "Đã trễ lắm rồi....dậy thôi nào."
Tôi dang tay ôm lấy người đang ở phía trên tôi, người vẫn đang thì thầm và âu yếm áp mũi vào má tôi, rồi ôm chầm lấy tôi mà không cần đợi tôi mở mắt.
"Anil! Đừng trêu Ta nữa mà." Giọng nói dịu dàng ban đầu tưởng chừng như là lời trách móc phút cuối lại trở thành nụ cười bẽn lẽn. "Người chẳng khi nào chịu tự mình thức dậy cả".
"Hôm nay là ngày lễ mà. Ta ngủ muộn thêm một chút được không?" Tôi cười trong khi mắt vẫn nhắm nghiền. "Ta thách Nàng đánh thức ta dậy được đấy."
"..."
Khi tôi vừa dứt câu, Pilantita đã bắt đầu quá trình "đánh thức" mà tôi đã quá quen thuộc, mở đầu bằng cách hôn đôi môi nồng ấm của nàng ấy lên trán tôi, trước khi nhẹ nhàng hôn khắp mặt tôi hệt như những chú mèo con ngây thơ đang nhấm nháp từng ngụm sữa.
Nàng hôn lên mặt rồi tiếp tục đến phía sau tai, tiếp đến là cổ trước khi vờn xuống ngực tôi. Tôi nhận ra đôi tay nhỏ nhắn của nàng bắt đầu bận rộn gỡ từng chiếc nút trên áo tôi với tất cả sự tập trung.
Đến đây
Tôi chậm rãi, uể oải mở mắt, và điều đầu tiên tôi vẫn luôn thường làm sau khi thức dậy là nắm lấy đôi tay nhỏ xinh của Pilantita và hôn lên mu bàn tay ấy, để tạm dừng việc nàng đang gỡ từng chiếc nút áo của tôi.
"Bây giờ, sao Người không tiếp tục ngủ nữa đi?"
Cô gái nhỏ nhắn thường hay bỏ lửng câu nói trong khi từng ngón tay mảnh khảnh hờ hững ôm lấy bầu ngực tôi.
"Nếu Ta không thức dậy thì sẽ là thiệt thòi cho Nàng đấy," tôi vừa nói vừa cười. "Ta vẫn chưa có tắm rửa gì cả."
Nghe được điều này, Pilantita cúi xuống hôn lên hai gò má của tôi thêm vài lần trước khi trìu mến nhìn tôi và nở nụ cười ngọt ngào.
"Dù Người đã tắm hay chưa, thì cơ thể của Người vẫn luôn thơm tho như vậy."
"Dù Nàng có tán dương Ta thế nào, thì Ta cũng không dễ dàng bị Nàng hạ gục đâu."
Tôi chậm rãi rướn người lên chiếc gối to, giây phút này tôi đã mặt đối mặt với nàng.
Ban đầu, tưởng chừng như là Khun Pin đang ngồi trên đùi tôi, nhưng thật ra là nàng đang quay đầu về phía tôi và chúng tôi đã có thể nhìn thẳng vào mắt nhau.
"Tuy nhiên là, người đã tắm rửa sạch sẽ như Nàng chắc hẳn phải thơm hơn Ta rồi."
Không chỉ nói suông, giây phút này, tôi bắt đầu hôn lên chiếc cổ thanh tú của Khun Pin một cách say mê. Nàng còn ngẩng đầu lên để đón nhận từng xúc cảm, đôi bàn tay nhỏ nhắn siết lấy cổ tôi, khiến tôi không chần chừ bắt đầu gỡ từng chiếc nút trên áo của Khun Pin.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT (Dịch) TRÂM CÀI TÓC LOYAL PINPAK
Romance"Công" chúa tinh nghịch ft Tiểu "thụ" dịu dàng