CHƯƠNG 2 SÂU BƯỚM

373 9 0
                                    




Cuộc sống hàng ngày của tiểu thư Pin khá là bình thường.

Từ thứ Hai đến thứ Sáu phải đi học, nàng thức dậy từ tờ mờ sáng, tắm rửa, thay quần áo, chải chuốt chỉnh tề mái tóc đen vừa dài vừa mượt xõa ngang lưng. Sau đó, nàng ấy đi xuống để dùng bữa sáng đã chuẩn bị sẵn của Mae Koi, thường là cơm với đồ ăn kèm là các món đơn giản như rau xào, thịt lợn rán hoặc cá rán.

Thực ra thì, Nhà vua đã ra lệnh cho tiểu thư Pin đến trường với Công chúa Anilaphat bằng một chiếc xe hơi sang trọng vì họ học cùng trường - một ngôi trường danh tiếng trong Cung điện; nơi mà các hoàng thân quốc thích đều theo học. Ấy nhưng, dì của nàng không muốn tuân theo lệnh của nhà vua vì bà ấy không muốn tiểu thư Pin đặt mình ngang hàng với công chúa. P'Perm được chỉ định lái chiếc 'Jao Kae', chiếc xe cũ duy nhất có ở Cung điện Bua Chompoo.

Có điều mà dì không biết...đó là đã nhiều lần công chúa Anilaphat đã đứng đón Jao Kae ở cổng sau cung điện để đi nhờ xe tiểu thư Pin.

"Thưa công chúa, tại sao người lại lên chiếc xe này? Lung Plai đâu rồi?'

Ban đầu P'Perm cảm thấy lo lắng, không biết phải làm sao khi nhìn thấy công chúa Anilaphat mở cửa xe ngồi cạnh tiểu thư Pin với vẻ mặt bình thản.

'Lung Plai sao? Ta không biết. Ta bảo anh ta lái xe ba vòng quanh Thewes rồi đi về bên phải Thaksinawat'.

"Thần không hiểu những gì người nói, thưa Công chúa."

'Ngươi chỉ cần biết rằng bọn ta đang ngồi trên xe của người để đến trường, P'Perm. Nếu ngươi còn hỏi thêm bất kỳ câu hỏi nào, ta sẽ nói với phụ vương rằng ngươi bất kính với ta đấy.

Sau khi nghe công chúa nói, P'Perm không dám thắc mắc nữa.

Kể từ ngày đó, bất cứ khi nào P'Perm lái xe qua đều nhìn thấy Công chúa Anilaphat tươi cười rạng rỡ đứng vẫy tay đón xe bên bức tường cung điện...

P'Perm sẽ dừng xe mà không dám phàn nàn gì. Bản thân tiểu thư Pin cũng không thể nói gì hơn.

Mỗi khi nàng ấy muốn phàn nàn với Công chúa Anilaphat... khi nhìn thấy Công chúa Anilaphat ngoái lại với nụ cười chúm chím lúm đồng tiền, tiểu thư Pin lại cảm thấy vô cùng yếu đuối và chỉ có thể quay đầu đi nhìn ra ngoài khung cảnh cửa sổ xe.

Làm sao mà tiểu thư Pin có thể mắng nàng ấy đây? ... Vì công chúa Anilaphat vẫn ngoan ngoãn nên không tính là quấy rầy hay làm phiền nàng ấy...

Vừa đến trường, công chúa Anilaphat lập tức chạy biến mất hút trong đám đông bạn bè của mình. tiểu thư Pin đã quen nhìn thấy Công chúa Anilaphat trong nhóm các cô gái cùng tuổi vào buổi sáng trước giờ học, trong bữa trưa hoặc thậm chí sau giờ học.

Dù có rất nhiều bạn bè vây quanh nhưng tiểu thư Pin vẫn có thể dễ dàng thấy công chúa Anilaphat nổi bật giữa đám đông chỉ trong nháy mắt.

Như thể cơ thể của Công chúa Anilaphat được tráng men bởi những tia nắng mặt trời. Một khi đã quá giang xe để đi thì tất yếu phải quá giang để về. Có hôm, quá giang cả đi lẫn về; tuy nhiên, việc quá giang của Công chúa Anilaphat là không thể đoán trước.

BHTT (Dịch) TRÂM CÀI TÓC LOYAL PINPAKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ