Chương 15: Ngồi lên đùi nhưng không nói chuyện

53 2 0
                                    

Bỏ qua nội dung
MENU

Mễ Béo

ĐĂNG TRONGVE SẦU MÙA HẠ
Chương 15 Ngồi lên đùi nhưng không nói chuyện
Đăng vào 2 Tháng Mười, 2023
Hai ngày cuối tuần, Giang Bạch Du vẫn không ngừng xin lỗi Hạ Sàn, nếu không trả lời sẽ gửi tin nhắn thoại, Hạ Sàn khó chịu đến suýt chút nữa chặn cậu.

May mà hai ngày nghỉ này Hạ Khê Nham ở cạnh Hạ Sàn, uất ức cũng được ba dỗ dành trở nên tốt hơn.

Thứ hai Hạ Khê Nham lái xe đưa hắn đến trường, Hạ Sàn xuống xe nói lời tạm biệt với ba, nhìn xe Hạ Khê Nham quay đầu mới xoay người vào trường.

Trong lớp học, chỗ ngồi của Giang Bạch Du trống rỗng, không thấy người, Hạ Sàn tưởng cậu còn chưa tới.

Theo thường lệ đi tới chỗ ngồi của mình, kéo ghế dựa chuẩn bị ngồi xuống đọc sách, nhưng một màn trước mắt khiến Hạ Sàn trợn tròn đôi mắt mơ lên, chồng sách dày đặc giấy ghi chú, ngay cả mặt bàn Giang Bạch Du cũng không buông tha, hồng màu xanh đỏ đều có, tất cả đều là hình trái tim. Trên mỗi tờ giấy nhớ đều có một câu truyện cười, cái ở giữa là đặc biệt nhất, mặt trên không phải là chữ mà là vẽ một con sói xám lớn cùng với một chú thỏ trắng nhỏ, tai thỏ trắng nhỏ rũ xuống, hai chân trước bịt mắt, rõ ràng là đang khóc, sói xám hung ác duỗi tay ra, rút móng vuốt sắc nhọn muốn chạm vào thỏ trắng nhỏ, nhưng lại không dám hành động liều lĩnh. Một hộp bong bóng thoại bật lên trên đầu nó, bên trong có viết dòng chữ “Tôi xin lỗi”.

Cái gì chứ! Hắn không phải là thỏ trắng nhỏ, còn lâu hắn mới sợ Giang Bạch Du.

Hạ Sàn hừ nhẹ một tiếng, tỏ vẻ không hài lòng với chuyện Giang Bạch Du vẽ hẵn thành thỏ trắng, nhưng trong âm thanh lại đầy vẻ sung sướng.

Giang Bạch Du đúng lúc xuất hiện, Hạ Sàn to gan lớn mật dán giấy ghi chú lên trán cậu, Giang Bạch Du cũng không xé ra, để hắn làm loạn.

“Vẽ…cái quái gì đó, tôi… tôi không phải… Thỏ trắng. ”

Giang Bạch Du thổi một hơi, giấy ghi chú bay lên, “Vậy cậu là cái gì? Sói xám hả?”

“Còn lâu…mới cho cậu biết. ”

Còn lâu mới nói cho Giang Bạch Du biết hắn thích hồ ly nhỏ nhất.

“Được rồi, thỏ trắng nhỏ có thể tiếp nhận lời xin lỗi của sói xám không?”

Hạ Sàn nhìn thoáng qua một đống giấy ghi chú trước mặt, “Chuyện của thỏ trắng…cậu hỏi tôi làm gì?”

“Sói xám lớn không nói chuyện được với thỏ trắng nhỏ nên nhờ tôi hỏi. Bạn học Hạ Sàn trắng như thỏ trắng có thể nói cho tôi biết không?”

Hạ Sàn rốt cục vẫn không nhịn được cười, mặt mày cong cong mê hoặc Giang Bạch Du, ” Thỏ trắng nhỏ nói, truyện cười của cậu…chẳng vui chút nào.”

Giang Bạch Du nắm bắt từng biểu cảm sinh động của hắn, sau đó tự tạo ra niềm vui cho riêng mình, nói, “Đương nhiên không đỉnh bằng cậu.”

Lớp một lấy hai người cùng bàn làm một tổ thay phiên nhau trực nhật, hôm nay vừa vặn đến phiên Giang Bạch Du và Hạ Sàn.

[Hoàn ĐM] Ve Sầu Mùa HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ