Chương 21: Trả lời tôi đi

22 0 0
                                    


Sau khi hôn ôm nhau, mối quan hệ giữa hai người càng ngày càng xa cách, không phải là Giang Bạch Du không biết Hạ Sàn đang cố ý né tránh mình. Cậu vốn nghĩ phải cho đối phương một chút thời gian, nhưng Hạ Sàn vừa nhìn thấy cậu là tránh giống như chuột thấy mèo khiến Giang Bạch Du tức giận.

Không thể phát hoả với người trong lòng, người xui xẻo đương nhiên là Tưởng Tuyết Chinh làm chuyện trái lương tâm.

Giang Bạch Du lạnh lùng nhìn chằm chằm vào người cách bọn họ chừng mười mét. Chuông tan học vừa vang lên Hạ Sàn đã bay ra ngoài như tên lửa, bàn tay Giang Bạch Du vươn ra rơi vào khoảng không, theo đám đông chạy đến con đường rợp bóng cây của trường học, Hạ Sàn thở hồng hộc dựa vào một cây đa to lớn, “Đừng, đừng tới đây, cậu lại đây, tôi sẽ đụng vào cây đấy.”

Đúng là coi Giang Bạch Du làm hồng thủy mãnh thú, còn lấy chuyện đụng cây uy hiếp cậu.

Giang Bạch Du bất đắc dĩ, cho dù trong lòng có muôn vàn chuyện vui vẻ muốn nói cho hắn nghe cũng không có cơ hội. Hạ Sàn vừa thấy cậu là chạy, đi học thì đem sách chắn ở giữa hai người, chỉnh lại giới hạn rõ ràng.

Giang Bạch Du chỉ có thể dừng lại, đứng ở phía sau bảo trì khoảng cách thích hợp. Lúc này bọn người Tưởng Tuyết Chinh cũng đi theo, bốn thiếu niên cao lớn anh tuấn tiêu sái cẩn thận đi theo phía sau Hạ Sàn, sợ vượt qua khoảng cách an toàn.

Tưởng Tuyết Chinh vốn tưởng rằng lần trước thêm dầu vào lửa hai người này có thể thành công, nhưng nhìn cục diện gặp trở ngại hiện tại, cậu ta cong khuỷu tay khoác lên vai Giang Bạch Du, “Anh Giang, mày thế là không được rồi, thế mà vẫn chưa theo đuổi được người ta,ngày đó tao giúp nói nhiều lời tốt như vậy.”

Ánh mắt Giang Bạch Du như chim ưng tập trung trên mặt cậu ta, mở miệng là kèm theo hơi thở nguy hiểm, “Mày nói?”

Tưởng Tuyết Chinh lúc này mới phản ứng lại bản thân đắc ý quá mức, đây không phải là không đánh tự khai sao? Thù mới hận cũ, Giang Bạch Du không chừng có thể đánh cậu ta tới mức mẹ cũng không nhận ra được.

Cậu ta nhanh chóng kéo dài khoảng cách, khoanh tay bảo vệ mình, “Chuyện đó, anh Giang, tiểu đệ sai rồi, ngày đó miệng thối, không cẩn thận để cho Hạ Sàn nghe được.”

Vừa nhận sợ vừa nháy mắt với Lâm Nhất Bạch và Hứa Thịnh, thừa dịp người ta chưa động thủ đã bỏ chạy.
_

Trong quán mì không lớn có mấy người ngồi, đều là học sinh ra ngoài ăn cơm.

Hạ Sàn đi đến cửa sổ bưng một bát mì trộn đầy tương xuống, bát mì lớn, bên trên phủ một lớp gia vị và mấy lát thịt bò. Đây là thói quen hình thành sau lần ăn cơm cùng Hướng Nam trước đó, thêm tiền thêm những món phụ khác, ăn một bát đầy đủ, Hạ Sàn đặc biệt hài lòng.

Trên bàn cạnh cửa có bốn người ngồi, tất cả đều là nam sinh cao một mét tám trở lên, đôi chân dài co quắp dưới chiếc bàn không rộng lắm, trông vô cùng chật chội. Ánh mắt của mọi người đều tập trung vào Hạ Sàn đang toàn tâm toàn ý ăn mì, vừa dùng đũa khuấy lên, nước sốt xào hòa quyện với sợi mì dai dai mịn màng, sợi mì có màu nước sốt dính đầy thịt bằm nhỏ xíu, cuộn một chiếc đũa lớn đưa vào miệng.

[Hoàn ĐM] Ve Sầu Mùa HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ