Cấu tạo đầu lưỡi của Giang Bạch Du chắc chắn không giống với hắn, linh hoạt đến mức không buông tha bất kỳ chỗ nào trong miệng Hạ Sàn, mỗi một tấc không khí đều bị cướp đoạt. Cậu vơ vét nước bọt trong miệng Hạ Sàn, quấn lấy đầu lưỡi đối phương cùng nhảy múa.Mũi cao ngất của bọn họ chạm nhau, hơi thở nóng rực lưu chuyển giữa hai người. Miệng Hạ Sàn bị Giang Bạch Du bao kín kẽ, hắn không hít thở được không khí trong lành, thiếu dưỡng khí khiến toàn thân hắn như nhũn ra, hắn dùng chút sức lực cuối cùng tóm lấy áo khoác của Giang Bạch Du, ý đồ đẩy cậu ra ngoài.
Nhưng chút sức lực này của hắn căn bản không có tác dụng gì, ngược lại làm cho Giang Bạch Du càng hôn càng gấp, chiều cao giữa bọn họ vốn chênh lệch, Hạ Sàn một năm qua đã trưởng thành nhanh chóng, Giang Bạch Du cũng đang cao lên, thẳng đến gần một mét chín.
Chênh lệch chiều cao gần mười cm khiến Hạ Sàn không thể không ngửa đầu tiếp nhận sự xâm lấn của Giang Bạch Du, cổ ngửa ra sau cong cong bị Giang Bạch Du nắm chặt, giống như nắm lấy vầng trăng lưỡi liềm trên bầu trời, cậu thậm chí còn có lòng dạ thanh thản vuốt ve gáy đối phương.
Hạ Sàn tựa hồ đã tiến vào một không gian khác, nơi đó có những thứ vặn vẹo, màu sắc mơ hồ, hắn chẳng nhìn thấy gì, bị dòng sông chậm rãi cuốn về phía trước sắp mất đi ý thức, sắp mê man.
Đột nhiên chia lìa khiến Hạ Sàn liều lĩnh há to miệng hít thở không khí trong lành, như muốn lấp đầy lồng ngực mình ngay lập tức. Giang Bạch Du giúp hắn lau nước miếng lấp lánh trên môi, một tay ôm chặt eo hắn, "Sao thế? Mềm dữ vậy sao?"
Rõ ràng là đang quan tâm nghiêm túc, nhưng Hạ Sàn lại nghe được chút đùa bỡn trong đó, hắn để dành ra một hơi nói: "Chờ, chờ tôi bình tĩnh lại, tôi, tôi sẽ, sẽ đánh cậu."
Giang Bạch Du để hắn tựa vào vai mình, dùng áo khoác bao lấy hắn, "Ừ, cậu đánh thế nào cũng được."
Sau khi Hạ Sàn hòa hoãn một lát, sắc mặt dần dần không còn đỏ nữa, sức lực khôi phục trở lại. Hắn nhấc chân đá lên đùi Giang Bạch Du một cái nhẹ, Giang Bạch Du cũng không cảm thấy đau đớn, cậu ôm lấy người ta lắc lắc trái lắc phải, giống như ôm một con búp bê mềm mại trong lòng, "Còn đánh không?"
Hạ Sàn khẽ nói: "Không đánh nữa."
Giang Bạch Du hôn lên trán hắn, " Nhóc ngốc, tôi chiếm lợi ích của cậu nhiều như thế, cậu có thể tùy tiện đánh tôi, đánh nặng bao nhiêu cũng không sao."
Người trong lòng im lặng một hồi mới lên tiếng, "Cậu không chiếm, chiếm lợi ích của tôi, cậu là... bạn trai của tôi."
Trái tim Giang Bạch Du bị đánh mạnh một phát bởi lời tỏ tình vừa ngượng ngùng vừa thẳng thắn của bạn trai nhỏ, cậu ' chụt' một tiếng hôn lên môi Hạ Sàn, lực mạnh tới mức làm miệng Hạ Sàn tê tê trong chớp mắt, "Điểm Điểm, trái tim nhỏ bé của tôi ơi, sao cậu lại tốt như vậy chứ?Muốn cái gì, nói cho bạn trai cậu nghe, tôi mua hết cho cậu, biệt thự xe sang hay là kim cương to như trứng bồ câu?"
Cậu dùng giọng chỉ hai người mới nghe thấy nói: "Nói cho tôi nghe, ông xã mua hết cho cậu.
Mặt Hạ Sàn lại nhanh chóng bốc cháy, "Cậu, cậu nói lung tung cái gì vậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn ĐM] Ve Sầu Mùa Hạ
General FictionTác giả: Kháp Phùng Xuân Hạ Sàn x Giang Bạch Du Thể loại: Học đường, nấm nùn cute công + lưu manh thụ :)))))