[Không biết nhân vật về sau phát triển thế nào, chứ đọc tới chương mới nhất thấy thích Thẩm Lưu Niên quá 🤣 kiểu không phải tự nhiên Vân cẩu thay đổi là tin liền yêu liền, vẫn hung dữ với Vân cẩu như cũ, chị đây không cần phải lấy lòng ai nha 😂]
———Văn Án: Vân Thừa Hoài ngoài ý muốn xuyên qua đến một quyển cổ đại ABO trong tiểu thuyết cặn bã nữ xứng, nữ chủ đá kê chân.
Thân là Nam Tần cửu hoàng nữ, trước Hoàng Hậu đệ nhị nữ, bị tứ hôn cưới một cái thương hộ nữ, chẳng sợ cái này thương hộ nữ là mười tám quặng quặng chủ nữ nhi.
Nàng đối ngôi vị hoàng đế có dã tâm, cưới thương hộ nữ liền đại biểu cho, nàng bị bài trừ ở ngôi vị hoàng đế người thừa kế ở ngoài.
Tiền thân đem những việc này tính ở nữ chủ Thẩm Lưu Niên trên người, tra tấn đánh chửi là chuyện thường, ngày mùa đông làm nữ chủ bị tiền thân phạt quỳ gối trong viện.
Trùng hợp lúc này, nữ chủ phát hiện chính mình mang thai, chẳng sợ nàng mang thai, tiền thân tra tấn cũng không có đình chỉ, nữ chủ đành phải liên hợp Bắc Tề quá nữ thoát đi Nam Tần, dẫn tới mười tám quặng quặng chủ vô điều kiện thiên hướng Bắc Tề.
Tiền thân bởi vậy bị giam cầm mười năm, nhiều năm sau lại thấy ánh mặt trời, không nghĩ tới đứng ở nàng trước mặt cư nhiên là thân xuyên giáp trụ Thẩm Lưu Niên, Thẩm Lưu Niên chỉ là đạm mạc nhìn nàng một cái, phân phó không được cho nàng uống nước ăn cơm, không mấy ngày trước thân liền đói chết ở trong Vương phủ.
Vân Thừa Hoài xuyên tới khi, đúng là thái y tra ra nữ chủ mang thai mấu chốt thời kỳ, ba ngày sau nữ chủ liền sẽ thoát đi Nam Tần.
"Chúc mừng Sở Tương Vương điện hạ, Vương Phi có hỉ."
Nghe thế câu nói, Vân Thừa Hoài cầu sinh dục nháy mắt online, bàn tay vung lên, đồ bổ nước chảy hướng Thẩm Lưu Niên trong viện đưa, mỗi ngày định tỉnh sớm chiều, quỳ gối mép giường hỏi han ân cần.
"Vương Phi muốn ăn cái gì? Bổn Vương lập tức đi mua."
"Vương Phi xem ai không vừa mắt? Bổn Vương đi giáo huấn hắn."
"Cái gì? Xem bổn Vương không vừa mắt." Ngoan ngoãn quỳ xuống.
Thẩm Lưu Niên: "...???"
Vân Thừa Hoài: "Phu nhân đừng đi, phu nhân sợ sợ, phu nhân dán dán."
***
Thẩm gia phú khả địch quốc, Thẩm Lưu Niên từ nhỏ đến lớn vô ưu vô lự, hết sức xa xỉ, bổn có thể an độ cả đời, lại bởi vì một đạo thánh chỉ bị bắt gả vào hoàng gia, còn gả cho một cái kiêu ngạo ương ngạnh ngốc nghếch hoàng nữ, nhận hết tra tấn.
Đã có thể ở nàng mang thai sau, Vân Thừa Hoài thay đổi, Vương phủ sản nghiệp hai tay dâng lên, nàng nói đông tuyệt không hướng tây, trên mặt nàng cười vừa thu lại liễm, Vân Thừa Hoài lập tức nhận sai, nghiễm nhiên một cái thê quản nghiêm.
Ở nàng cho rằng Vân Thừa Hoài nghĩ tới tân tra tấn nàng biện pháp khi, Vân Thừa Hoài chắp tay trước ngực, "Cầu xin, về sau Nam Tần quốc diệt, phóng ta tự do."
Tự do? Thẩm Lưu Niên rũ mắt giấu đi trong mắt cảm xúc, Vân Thừa Hoài đời này đều đến đãi ở nàng bên người, nào cũng không thể đi.
Chú: 1, càn nguyên = Alpha, khôn trạch = Omega, hoà nguyên =beta, vô vật trang sức
2, bổn văn lịch sử bối cảnh giả tưởng, đại lượng tư thiết
3, 1v1 he, ngọt văn bảo đảm
Bỏ văn không cần báo cho, chúc đại gia đọc vui sướng
Tag: Niên hạ, cung đình hầu tước, ngọt văn, xuyên thư, ABO, nhẹ nhàng
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Vân Thừa Hoài, Thẩm Lưu Niên ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Một không cẩn thận đăng cơ trở thành nữ đế
Lập ý: Chân thành đãi nhân, một phân nỗ lực một phân thu hoạch
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A Tác giả: Công Tử Hạnh Xuyên Tổng số bình luận: 2829 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10889 Văn chương tích phân: 283,659,072 Thể loại truyện: Nguyên san...