Chương 121+122 Chính Văn Hoàn

485 17 0
                                    

Chương 121

Sơ Thuỷ ba năm hạ sơ, Nam Tần nhất thống nam bắc, sửa quốc hiệu vì Võ Tần.

Bắc Tề biến mất ở lịch sử sông dài trung, Nam Tần cũng sửa lại quốc hiệu, sách sử xưng là Võ Tần, mở ra vân võ một sớm.

Vân Võ nhất triều cùng Thẩm Lương nhất triều được xưng là trong lịch sử kỳ tích.

Vân Thừa Hoài thời kỳ bị xưng là Võ Huệ Đế, Võ Huệ Đế một sớm, chính là kỳ tích trung kỳ tích.

Nam bắc thống nhất sau, Vân Thừa Hoài hạ lệnh dời đô Trung Nguyên, tọa trấn Trung Nguyên là vì chính thống.

Tân đô thành tuyển chỉ thần đô, đây là Bắc Tề đô thành, cũng là đại hạ đô thành, bị coi là chính thống.

Triệu Triết cùng An Thư Ngôn cùng nhau dẫn dắt Tú Y Vệ, đi trước thần đô dọn dẹp, dọn dẹp những cái đó giấu ở âm u địa phương lão thử.

Thuận tiện lại đem thần đô hoàng cung tiến hành xây dựng thêm, tạm thời mệnh danh rầm rộ cung.

Mười hai tháng kỳ hạn công trình kiến tạo, hai năm lúc sau Đế Hậu nhập trú.

Tuy rằng kiến tạo hoàng cung đồ vật dùng đều là thiên nhiên, nhưng là để ngừa vạn nhất, vẫn là muốn không trí hai năm lại trụ.

Còn có các loại trắc độc linh tinh, sự tình quan nhân thân an toàn, Vân Thừa Hoài không thể cần thiết muốn cẩn thận.

Võ Tần làm phân liệt hai trăm năm Trung Nguyên có thể thống nhất, như vậy công tích, có thể đuổi tới một ngàn năm trước.

Vân Thừa Hoài đối này đó công tích không công tích, không có như vậy ham thích, chỉ cần không thẹn với tâm liền hảo.

Nàng đăng cơ mấy năm nay, các bá tánh nhật tử dần dần hảo quá là được.

Chỉ là Bắc Địch là tâm phúc họa lớn, sấn Võ Tần mới vừa thống nhất, chính quyền còn không có như vậy ổn định thời điểm, ý đồ tới phạm.

Vân Thừa Hoài con ngươi lạnh lãnh, đối đãi Bắc Tề nàng lưu tình, không nhiễu bá tánh, đối đãi đầu hàng người tương đối khoan dung.

Bắc Địch là cái gì? Đó là ngoại tộc, đánh lên tới chính là hướng về phía diệt quốc đi.

Không chỉ có muốn tiêu diệt quốc, còn muốn các nàng mất truyền thừa, ngày sau làm Võ Tần con dân.

Sở Vô Lự còn không có nghỉ ngơi một đoạn thời gian, liền lại bị phái ly.

Dĩ vãng Bắc Địch tới phạm, Trung Nguyên ứng đối cơ bản đều là phòng thủ, Vân Thừa Hoài quyết định chủ động xuất kích.

Bởi vì Bắc Địch không kiến thành, là du mục dân tộc, không hảo trảo, đây là khó có thể tiêu diệt Bắc Địch nguyên nhân.

Bắc Địch là kỵ binh, quay lại bay nhanh, đoạt liền chạy, không hề dự triệu, cũng không biết đối phương rốt cuộc muốn cướp cái nào thành thị, vô pháp phòng bị.

Chủ động xuất kích nói, đối phương không có tài sản cố định, có thể tùy thời di chuyển, muốn tiêu diệt là rất khó.

[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ