Chương 59
Vệ thành đã xảy ra tuyết tai, mười thất chín không, quang vệ thành hoa huyện liền đã chết một vạn nhiều người.
Kia vẫn là Lý Tam Thập rời đi thời điểm, hiện giờ hơn nửa tháng qua đi, vệ thành lại là một cái cái dạng gì tình huống.
Huyết thư trình lên, hoàng đế giận dữ.
Phát sinh tuyết tai, địa phương quan viên không có báo thượng, ngược lại là bá tánh mang theo huyết thư tới, quả thực là hỗn trướng.
Vân Thừa Hoài nghe nói, hoàng đế ở triều hội thượng mắng thật lâu, sau lại nàng đi, hoàng đế còn đang mắng.
Nhưng nàng chính là một cái đi ngang qua, ngẫu nhiên gặp được bất công, liền gặp chuyện bất bình, rút đao tương trợ, cũng không biết tuyết tai sự tình.
Nga, nàng đều là trang, ở trên triều đình cũng trang ngây thơ vô tri, chủ đánh một cái, vừa hỏi một cái không biết, hỏi lại chính là không lên tiếng.
Nàng cái này biểu hiện, hoàng đế không chỉ có cái gì đều không thể nói, còn muốn tưởng thưởng nàng.
Nhưng là nàng hiên ngang lẫm liệt chối từ, tỏ vẻ cho nàng tưởng thưởng đều dùng cho cứu tế đi, so sánh với bá tánh sinh mệnh, tưởng thưởng không tưởng thưởng, đều không quan trọng.
Kế tiếp chính là thương nghị cứu tế cùng định tội, vệ thành quan viên đến gặp tai hoạ tam huyện quan viên, một cái đều trốn không thoát.
Cứu tế cùng tra án đều yêu cầu một cái chủ sự người, nhưng mọi người đều biết, kia vệ thành thái thú là Lỗ Quốc công con rể, có mấy cái dám đắc tội.
Tra không hảo bệ hạ trách tội, tra hảo đắc tội Lỗ Quốc công phủ, thấy thế nào đều là một cọc khổ sai sự.
Thương nghị nửa ngày, cũng không có thương nghị ra tới cái kết quả.
Đều không phải là triều đình không người nhưng dùng, đây là cái gọi là đế vương cân bằng chi đạo, làm ra đảng tranh, làm trên triều đình mỗi người thoát thân, không muốn chủ động gánh vác trách nhiệm.
Trên triều đình võ tướng một hệ đại bộ phận đều là lão Trấn Quốc công mang ra tới, trong tối ngoài sáng dựa vào chính là Đông Cung, quan văn một hệ, trừ bỏ trung lập tự bảo vệ mình, Đông Cung cũng không mượn sức, nhiều là lão thất cùng lão tứ người.
Cứ như vậy, cứu tế đều tìm không thấy đáng tin cậy người.
Vân Thừa Hoài ở nhà cùng Thẩm Lưu Niên nói lên chuyện này, đối phương chỉ là cười lạnh một tiếng.
"Cái gọi là thuần thần đã sớm bị hoàng đế giết chết." Thẩm Lưu Niên nói giết chết, là mang song dấu ngoặc kép.
Hoàng đế cái dạng gì, triều đình không khí chính là bộ dáng gì, hiện tại hoàng đế phát hỏa cũng không có cách nào.
Vân Thừa Hoài cho chính mình đảo thượng một chén trà nóng, dựa vào mỹ nhân sụp thượng, hiện tại sinh hoạt vẫn là rất thoải mái, ăn ăn uống uống, bên người còn có mỹ nhân bồi, tuy rằng mỹ nhân tính tình không tốt lắm đâu, nhưng là hai người lý niệm, rất là nói tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A Tác giả: Công Tử Hạnh Xuyên Tổng số bình luận: 2829 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10889 Văn chương tích phân: 283,659,072 Thể loại truyện: Nguyên san...