Chương 60
Vân Thừa Hoài như thế nào đều không có nghĩ đến, có thể từ Vân Hoà Duyệt trên người dẫn ra nhiều như vậy đồ vật ra tới.
Quả thực điên đảo nàng nhận tri, người với người chi gian, thế nhưng có thể làm được loại trình độ này.
Thái Nữ tỷ tỷ chính là hoàng đế thân sinh càn nguyên, vẫn là đứa bé đầu tiên, có cái dạng nào thâm cừu đại hận, có thể làm hoàng đế làm ra loại chuyện này.
Làm chính mình thân sinh hài tử, cưới một cái có thai thê tử, chính là vì nhục nhã chính mình hài tử, thật quá đáng.
Nàng khiếp sợ, Vân Thừa Kế đều xem ở trong mắt, không có sốt ruột nói cái gì.
Mà là chờ đến nàng phục hồi tinh thần lại, Vân Thừa Kế mới nói: "A Hoài, cô tưởng nói cho ngươi không phải A Duyệt thân thế, mà là nói cho ngươi, hoàng thất mặt ngoài ngăn nắp lượng lệ, kỳ thật nội bộ dơ bẩn bất kham."
Nói đến nơi đây, Vân Thừa Kế ngữ khí có chút đau thương, "Cô, sắp hộ không được A Hoài."
Như vậy một câu, chọc Vân Thừa Hoài mắt khung đỏ lên.
"A tỷ." Nàng thanh âm nghẹn ngào ở, "Ta nhất định sẽ tìm y giả chữa khỏi ngươi."
Vân Thừa Kế xua xua tay, "Cô nghe nói, Thẩm gia thương đội đang tìm danh y?"
"A tỷ, ngươi đã biết."
Nàng cũng có chút kinh ngạc, Thẩm Lưu Niên động tác còn rất nhanh, quả nhiên là sấm rền gió cuốn.
Vân Thừa Kế thở dài nói: "Không cần phiền toái, cô bệnh, tầm thường y giả là trị không hết."
"Vì cái gì? A tỷ ngươi này rốt cuộc là bệnh gì?"
Vân Thừa Hoài khó hiểu, nàng bắt được Thái Nữ tỷ tỷ chẩn trị đơn, cũng tìm phủ y dò hỏi.
Dựa theo đối phương cách nói, Thái Nữ tỷ tỷ dùng dược, nhiều là một ít bổ dưỡng dược, nhìn không ra tới là trị gì đó.
Mà y quan chẩn trị kết quả, nói Thái Nữ tỷ tỷ là từ trong bụng mẹ bên trong mang ra tới chứng bệnh, tuổi vừa đến liền bắt đầu phát tác, chỉ có thể dùng dược dưỡng.
Đại khái chính là, ngày thường Thái Nữ không thể làm lụng vất vả, muốn hảo sinh che chở, liền giống như hộ búp bê sứ giống nhau, tầm thường phong hàn ho khan, đặt ở thường nhân trên người không có việc gì, đặt ở Thái Nữ trên người, nhẹ thì bệnh nặng một hồi, nặng thì muốn mệnh.
Cho nên nhiều năm như vậy, Thái Nữ tỷ tỷ vẫn luôn ở Đông Cung dưỡng, cơ hồ không hỏi chính sự.
Chữa bệnh điều kiện hạn chế, y quan cũng nói không rõ Thái Nữ tỷ tỷ đến tột cùng phạm bệnh gì.
Nhưng Thái Nữ tỷ tỷ biểu hiện cũng thực lệnh người bất đắc dĩ, nàng cũng không tích cực trị liệu, như là biết chính mình là tình huống như thế nào, lại như là đã sớm từ bỏ.
Vân Thừa Hoài thực khó hiểu, y giả y bệnh không y tâm, nếu là người bệnh chính mình từ bỏ không nghĩ trị liệu, y giả cũng không có cách nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A Tác giả: Công Tử Hạnh Xuyên Tổng số bình luận: 2829 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10889 Văn chương tích phân: 283,659,072 Thể loại truyện: Nguyên san...