Chương 57
Trừ tịch ngày đó, theo lý thuyết muốn tông thất còn có huân quý đại thần đều đến hoàng cung quá đêm giao thừa.
Vân Thừa Hoài trực tiếp xin nghỉ, nói thân thể không khoẻ, không đi tham gia.
Nàng như vậy tùy hứng, như là ở bất mãn phía trước có người cho nàng bát nước bẩn, dù sao cũng là nàng có thể làm được sự tình.
Đại Lý Tự cùng cấm quân đã điều tra ra, sứ đoàn bị ám sát sự tình cùng Sở Tương Vương phủ không quan hệ, hung phạm không có điều tra ra, hoàng đế cũng không có cho nàng một công đạo.
Đại triều hội thượng, nàng còn bị như vậy bao lớn thần chỉ trích, hiện tại liền một cái cách nói đều không có cho nàng.
Cứ như vậy, nàng đêm giao thừa không tham gia tiệc tối, giống như là ở cáu kỉnh.
Thẩm Lưu Niên thân thể còn không có khôi phục, lúc này đi hoàng cung, quả thực là ở tìm chết.
Vân Thừa Hoài cũng mặc kệ hoàng đế có thể hay không sinh khí, trực tiếp xin nghỉ không đi, ái thế nào thế nào đi.
Dù sao đi cũng không có gì sự tình, tranh đấu gay gắt cùng người cãi nhau, nàng nhất không mừng.
Chính mình ở nhà ăn tết thật tốt, tỉnh đi hoàng cung tự tìm phiền toái.
Nhà nàng phu nhân thân thể, nhưng chịu không nổi lăn lộn.
Đến nỗi Vân Hoà Duyệt sáng sớm liền hồi Đông Cung, ăn tết nàng khẳng định là muốn bồi nhà mình mẫu thân cùng mẹ, cũng chưa nói muốn hay không trở về.
Vân Thừa Hoài còn rất nghi hoặc, Vân Hoà Duyệt tới Sở Tương Vương phủ, nói trụ hạ liền trụ hạ, cái gì cũng không có làm, liền lại hồi Đông Cung.
Dù sao không tới tốt nhất, nàng nghĩ thầm.
......
Vân Thừa Hoài không đi hoàng cung ăn cơm tất niên, không biết hoàng cung rất náo nhiệt a.
Rất nhiều người đều ở thảo luận nàng cùng Thái Nữ, hai tỷ muội vẫn luôn ở vào nơi đầu sóng ngọn gió.
Một cái thân cư Đông Cung, lại không mừng xuất hiện ở trước mặt mọi người Thái Nữ, một cái kiêu ngạo ương ngạnh, lấy trữ quân tự cho mình là Sở Tương Vương.
Cơ hồ tất cả mọi người cho rằng, chỉ có các nàng ngã xuống thần đàn, dư lại hoàng nữ mới có cơ hội.
Đây là nguyên phối con vợ cả, lão thất là ở sau đó vẫn là phi thời điểm sinh ra, cứ việc nàng cho rằng chính mình là con vợ cả, nhưng ở mọi người xem ra, nàng chính là con vợ lẽ.
Ở cái này có chính lập chính, không chính lập trưởng thời đại, đích thứ quan niệm thâm nhập nhân tâm.
Vân Thừa Hoài mới mặc kệ trong hoàng cung mặt như thế nào thảo luận nàng, nàng ở nghiên cứu một cái hảo ngoạn đồ vật.
Nam Tần pháo trúc, đáng tiếc nàng không biết như thế nào nghiên cứu vũ khí nóng, bằng không thật đúng là có thể từ phương diện này hạ công phu.
Bất quá, □□ đả thương người sự tình rất nhiều, có thể dùng để mai phục, chính là còn không thể dùng cho chính diện chiến trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A Tác giả: Công Tử Hạnh Xuyên Tổng số bình luận: 2829 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10889 Văn chương tích phân: 283,659,072 Thể loại truyện: Nguyên san...