Phiên Ngoại 1+2

379 10 0
                                    

Chương 123 Phiên Ngoại Thẩm Lưu Niên

Đời sau viện bảo tàng, một cái giải thích đứng ở triển lãm Võ Tần vật phẩm trong suốt trước quầy, đang ở tiến hành phát sóng trực tiếp.

Nàng nhìn tự truyện mặt trên nội dung nói: "Trẫm nãi Văn Huệ Đế, xưa nay chưa từng có khôn trạch hoàng đế."

"Mọi người đều biết a, vị này chính là Thẩm Lưu Niên, là chúng ta khôn trạch tấm gương, cũng làm khôn trạch cùng hoà nguyên địa vị dần dần tăng lên, mới có hiện giờ tuyệt đối bình đẳng, nàng cùng nàng bạn lữ, là bình đẳng khai thác giả."

"Kế tiếp, từ ta vì đại gia giảng thuật Thẩm Lưu Niên chuyện xưa......"

Thẩm Lưu Niên sinh ra ở Tây Bắc Thẩm gia, một cái bị nước láng giềng uy hiếp không thể phát triển bộ tộc.

Nàng từ nhỏ liền biết, Bắc Tề Nam Tần không ngừng đánh cướp chính mình gia, quanh thân chư quốc bộ tộc không ngừng tới phạm, đốt giết đánh cướp.

Thẩm gia có nhất định tự mình bảo hộ năng lực, nhưng thất phu vô tội, hoài bích có tội.

Đối mặt Tây Bắc rất nhiều thế lực, Thẩm gia cũng không sợ hãi, thậm chí có thể treo lên đánh trong đó bất luận cái gì một cái thế lực, liền tính này đó thế lực liên hợp lại, cũng vô pháp tiêu diệt Thẩm gia.

Chính là Nam Tần cùng Bắc Tề như hổ rình mồi, làm tiền Thẩm gia.

Thẩm Lưu Niên một sơ mộng tưởng chính là, làm Thẩm gia có được một tòa cứng rắn thành trì, để cho người khác không thể lại uy hiếp Thẩm gia.

Nàng 13-14 tuổi năm ấy, ở nàng mãnh liệt yêu cầu hạ, hơn nữa còn có chút tiểu công lao, thành lập một chi chỉ có mấy trăm người tân quân.

Nàng mang theo tân quân ở thảo nguyên thượng huấn luyện, cư nhiên đụng phải mới vừa đoạt Thẩm gia khu vực khai thác mỏ liên hợp quân đội, này đó liên hợp quân mới vừa phân xong đồ vật, nhìn như có chút chia không đều, nhưng cuối cùng ở nào đó thủ lĩnh uy hiếp hạ, miễn cưỡng tiếp nhận rồi như vậy chia của.

Đây là bảo hổ lột da hạ xưng, đã chết không ít người, lại hồi không được bổn.

Thẩm Lưu Niên nắm lấy cơ hội, tìm được rồi cái kia tiểu thủ lĩnh.

Đối phương nhìn đến nàng một cái miệng còn hôi sữa tiểu hài tử, dám đến cùng chính mình nói điều kiện, lập tức liền giơ lên đao.

Nàng một chút đều không sợ, ngược lại là rút ra kiếm, nhất kiếm chém đứt tiểu thủ lĩnh cánh tay, sau đó trầm giọng nói: "Các ngươi cướp bóc nhà ta tài vụ, này cánh tay coi như là trả nợ."

"Hiện tại, có thể nói chuyện sao?"

Tiểu thủ lĩnh có thể bị người dùng tam dưa hai táo tống cổ rớt, chính là tự thân thực lực không được, mấy trăm cá nhân tiểu đội ngũ, đã trải qua một trận chiến, lại bị thương như vậy nhiều người, tay nàng cởi bỏ hóa trang bị càng tốt, cũng không có trải qua đại chiến tiêu hao, đối phương không có tư cách cùng nàng ngạnh tới.

Tiểu thủ lĩnh đau hô vài tiếng, thực mau liền đình chỉ tiếng hô, gắt gao che lại cánh tay, hung tợn nhìn chằm chằm nàng xem.

[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ