Chương 66

421 24 3
                                    

Chương 66

Thẩm Lưu Niên mới vừa phân phó đi xuống, liền có người tới báo, Vân Thừa Hoài tới.

Xuân tới khách sạn người không biết Vân Thừa Hoài thân phận, chỉ biết nàng kêu Thẩm Hương Hương.

Thẩm Lưu Niên nghe tên này trầm mặc hồi lâu, liền họ đều từ bỏ, trực tiếp sửa họ Thẩm sao?

Nàng là không nghĩ tới, Vân Thừa Hoài giả danh có thể kêu Thẩm Hương Hương, vẫn là tùy nàng họ, nàng cũng không biết nên nói cái gì là hảo.

Chỉ là từ đại còn không có đi thỉnh, người chính mình tới, là đã biết nàng ở tại xuân tới khách sạn sao? Tiến đến hưng sư vấn tội?

Vân Thừa Hoài vừa đến khách điếm, từ đại liền tới nghênh đón, còn đem nàng tiến cử ghế lô bên trong.

Nhìn đến từ đại, nàng trực tiếp hỏi: "Thẩm Lưu Niên đâu?"

Như vậy hỏi là có kỹ xảo, có thể cho đối phương nghĩ lầm nàng đã xác định Thẩm Lưu Niên ở vệ thành, làm đối phương đem người kêu ra tới là được.

Từ đại sửng sốt, nghĩ đến vừa mới cùng chủ tử nói chuyện, quả nhiên như chủ tử suy đoán như vậy, Sở Tương Vương Điện Hạ phát hiện chủ tử tới vệ thành sự tình.

Theo nàng biết, Sở Tương Vương Điện Hạ cũng không biết chủ tử rời đi vương phủ, lấy càn nguyên bá đạo, phát giác chính mình đối nhà mình đại nương tử không có uy hiếp lực, đối phương còn lén chạy ra ngoài, làm chủ quân nhất định là muốn bão nổi.

Nàng vội nói: "Điện Hạ, Vương Phi ngày gần đây bận trước bận sau, làm rất nhiều sự tình, vì bảo đảm Điện Hạ cứu tế thành công, đem Thẩm gia ở An Khánh sở hữu thế lực đều dùng tới."

"Nô còn thỉnh Điện Hạ xem ở Vương Phi đều là vì Điện Hạ phân thượng, không cần sinh Vương Phi khí, huống hồ Vương Phi còn có thai trong người đâu."

Vân Thừa Hoài: "......" Nàng còn cái gì cũng chưa nói đi.

"Cho nên Thẩm Lưu Niên ở vệ thành?"

Nghe xong từ đại nói, nàng xác định Thẩm Lưu Niên liền ở vệ thành, đối phương trộm theo tới.

Còn có, nàng có thể nghe ra tới, Thẩm Lưu Niên ngày gần đây làm không ít chuyện, vì nàng cứu tế nhiệm vụ có thể thuận lợi hoàn thành, không yêu quý thân thể vì nàng bận rộn.

Từ đại ngây ngẩn cả người, "Ân? Điện Hạ không biết?"

Kia nàng chẳng phải là đem chủ tử bại lộ, cũng là đã nhiều ngày ở chung, nàng cảm thấy Sở Tương Vương không phải trong truyền thuyết cái loại này người.

Chủ tử đều tín nhiệm yêu quý, không tiếc vận dụng Thẩm gia ở An Khánh sở hữu thế lực, nàng tự nhiên mà vậy đem Sở Tương Vương trở thành người một nhà, cho nên trong lúc nhất thời không có vận dụng cái gì tâm nhãn tử.

Vân Thừa Hoài mặt vô biểu tình nói: "Chỉ là không có xác định."

"Ách......" Từ đại sâu sắc cảm giác thực xin lỗi nhà mình chủ tử, chỉ phải nói: "Điện Hạ, Vương Phi nàng cũng là lo lắng ngươi, vọng Điện Hạ không nên trách tội."

[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ