Chương 56
Giúp Thẩm Lưu Niên trị liệu chuyện này, Vân Thừa Hoài là vui đến cực điểm.
Lúc này đây trước mặt hai lần không giống nhau, trước hai lần Thẩm Lưu Niên đều là hôn hôn trầm trầm, cơ hồ đã không có ý thức, là nàng ôm đến trên giường, tiến hành trị liệu.
Mà lần này, Thẩm Lưu Niên là thanh tỉnh, cho nên muốn chính mình đi đến trên giường đi.
Ý nghĩ như vậy vừa xuất hiện, Vân Thừa Hoài mặt lập tức bạo hồng, thiên nột, đây là một cái cái dạng gì cảnh tượng, thật sự là lệnh người...... Muốn lập tức nhìn đến.
Tựa ánh mắt của nàng quá mong đợi chút, chọc Thẩm Lưu Niên cho nàng một cái xem thường, nhưng vẫn là ngoan ngoãn nằm ở trên giường.
Thẩm Lưu Niên nhắm chặt con ngươi, lông mi chợt lóe chợt lóe, chứng minh nàng không có mặt ngoài như vậy bình tĩnh.
Vân Thừa Hoài thuần thục ngồi quỳ ở trước giường, đang muốn bắt đầu thời điểm, nàng bỗng nhiên kêu một câu: "Phu nhân."
Thẩm Lưu Niên đột nhiên mở mắt, liền như vậy bình tĩnh nhìn chằm chằm nàng.
Loại này thời điểm, vì cái gì còn muốn nói lời nói.
Vân Thừa Hoài ngượng ngùng nói: "Không có việc gì, ta chính là kêu một kêu ngươi."
Thẩm Lưu Niên: "......"
Nàng nắm chặt nắm tay, "Câm miệng, không được kêu."
"Hảo sao, không gọi liền không gọi." Vân Thừa Hoài ủy khuất bĩu môi, trong ánh mắt hiện lên một tia ý cười.
Nàng biết Thẩm Lưu Niên là thẹn thùng, chính là tưởng đậu đậu nàng.
Nàng chậm rãi tới gần Thẩm Lưu Niên, dùng chính mình tình ti câu động Thẩm Lưu Niên trên người tình ti.
Vân Thừa Hoài nghiêng đầu, quan sát đến Thẩm Lưu Niên dần dần ửng hồng mặt.
Suy nghĩ trong chốc lát vẫn là hỏi: "Phu nhân, ngươi như thế nào đột nhiên chuyển biến thái độ?"
Thẩm Lưu Niên móng tay trên khăn trải giường trảo ra một đạo dấu vết, "Lại không nhanh lên nhi, ta giết ngươi."
Ân...... Vân Thừa Hoài ánh mắt sáng lên, "Đây mới là phu nhân ngươi sao, bằng không ngoan ngoãn nằm ở trên giường, ta quái không thói quen."
Thẩm Lưu Niên cắn chặt khớp hàm, hận không thể bò trên người nàng cắn một ngụm.
"Hảo hảo hảo, này liền tới." Vân Thừa Hoài vội nói.
Nàng lo lắng chậm trễ nữa đi xuống, Thẩm Lưu Niên sẽ thật sự nhịn không được đánh nàng một đốn.
Lần này, nàng chuyên tâm câu động hai người tình ti, không trong chốc lát, các nàng trên người ẩn ẩn xuất hiện hãn ý.
Đặc biệt là Thẩm Lưu Niên, nhíu chặt mày, mồ hôi đầy đầu, nội bộ quần áo đã ướt đẫm.
Vân Thừa Hoài tay bắt lấy khăn trải giường, trảo gắt gao, cố nén trên người khác thường.
Thượng một lần lo lắng Thẩm Lưu Niên thương thế, nàng cố nén khác thường, lúc này đây thấy đối phương ngoan ngoãn nằm ở trên giường, nàng khống chế liền càng vất vả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A Tác giả: Công Tử Hạnh Xuyên Tổng số bình luận: 2829 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10889 Văn chương tích phân: 283,659,072 Thể loại truyện: Nguyên san...