Chương 140 Hiện Đại Phiên Ngoại 9
Vớ vẩn, xác thật là vớ vẩn.
Cái gì đời trước, đời này, đừng quá thái quá.
Vân Thừa Hoài không nghĩ tin, nhưng trong mộng nội dung, cùng các nàng nói cũng không khác biệt, thậm chí so nàng mơ thấy càng kỹ càng tỉ mỉ.
Cổ đại abo tiểu thuyết? Tiểu thuyết nàng xác thật xem qua, mộng cũng làm quá, xuyên qua là trăm triệu không có.
Các nàng nói nàng là đại nhị năm ấy xuyên qua, nhưng nàng tương quan ký ức đều có, khi nào xuyên qua? Cư nhiên còn ở thế giới kia làm hoàng đế.
Nếu là một người, nàng sẽ nói người này đầu óc có bệnh, nếu là hai người nói, nàng chỉ biết cảm thấy chính mình gặp được lừa dối.
Thẩm Lưu Niên cùng Sở Tử Lan ở lừa nàng.
Chính là các nàng vì cái gì muốn gạt nàng? Đồ tiền? Đồ sắc?
Sở Tử Lan tọa ủng trăm tỷ tài sản, đồ nàng tiền quả thực là chê cười.
Đồ sắc? Kia Thẩm Lưu Niên đã được đến.
Vân Thừa Hoài trong lòng kỳ thật có chút tin tưởng, không thể giải thích cảnh trong mơ, còn có đột nhiên xuất hiện tại bên người Thẩm Lưu Niên, Sở Tử Lan.
Thẩm Lưu Niên nói các nàng đời trước thành hôn, còn có hài tử, hơn nữa chính mình thực thích nàng, trách không được xem ánh mắt của nàng có hoài niệm, hoài niệm sợ không phải các nàng ở cổ đại nhật tử đi.
Còn có Sở Tử Lan, cư nhiên nói chính mình ở đời trước là nàng a tỷ.
Nàng tưởng nói các nàng là đang lừa nàng, nhưng các nàng căn bản không có lý do lừa nàng.
Vân Thừa Hoài không biết chính mình như thế nào rời đi, nàng chỉ nghĩ một người lẳng lặng.
Thẩm Lưu Niên muốn đuổi theo đi, lại bị Sở Tử Lan ngăn cản, "Làm nàng ngẫm lại đi, nàng sẽ tin."
"Nàng là sẽ tin, nhưng là quá trình không dễ dàng, ta tưởng bồi nàng."
Thẩm Lưu Niên đồng dạng hiểu biết Vân Thừa Hoài, kết quả là nhất định, quá trình là khó có thể tiếp thu, cho nên nàng cần phải có người bồi.
Thẩm Lưu Niên tiếp tục nói: "Nàng với ngươi là muội muội, với ta là bạn lữ."
Người trước dạy dỗ, mà nàng thân là người sau, yêu cầu chính là làm bạn.
Sở Tử Lan vui mừng cười cười, "Vậy ngươi đi thôi, có việc trực tiếp tìm ta."
"Ân."
Thẩm Lưu Niên lập tức đuổi tới, Sở Tử Lan một lần nữa ngồi xuống, nàng nhìn trên mặt bàn nước trà, lòng bàn tay ở trong nước điểm một chút, sau đó ở mặt bàn viết —— tử dục dưỡng......
Bởi vì lòng bàn tay thượng vết nước làm, không có thể viết rõ ràng.
Nàng không thể tưởng được chính mình nhiều có bao nhiêu thứ khuyên bảo mẫu thân về nước, chính là căn bản không có dùng.
Nếu là nàng sớm chút biết, A Hoài cùng chính mình quan hệ, còn có chính mình vị kia trên danh nghĩa tỷ tỷ, trên thực tế chính là chính mình mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A
Ficción GeneralTác phẩm: Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A Tác giả: Công Tử Hạnh Xuyên Tổng số bình luận: 2829 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10889 Văn chương tích phân: 283,659,072 Thể loại truyện: Nguyên san...