Chương 81-85

676 22 4
                                    

Chương 81

Hoàng cung, Vân Thừa Hoài trên mặt mang theo một mạt yêu dị màu đỏ, thoạt nhìn cùng sinh bệnh dường như, kết hợp hoàng cung biết được nàng khó thở công tâm thỉnh y quan, đều cảm thấy nàng là bị tế tổ đầu voi đuôi chuột kết thúc cấp khí.

Thật vất vả đứng ở cái kia vị trí thượng, ai ngờ ra vấn đề?

Lần này Thái Miếu tế tổ hoàn thành hảo, triều dã đều cảm thấy nàng sẽ trở thành đời kế tiếp Thái Nữ.

Ai làm đương kim Thái Nữ Điện Hạ, động bất động liền thỉnh y quan, khởi xướng bệnh tới muốn hôn mê mấy cái canh giờ, mọi người cam chịu Thái Nữ thực mau liền phải thoái vị.

Vân Thừa Hoài sắp trở thành nhất đứng đầu Thái Nữ nhân tuyển, thế tất sẽ có rất nhiều quan viên đầu nhập vào.

Rất ít có người không nghĩ muốn tòng long chi công, những cái đó hoàng nữ có thể trơ mắt nhìn nàng tăng cường thực lực sao?

Triều dã hậu cung đối phía sau màn người có bất đồng suy đoán, đối kết quả vẫn là thống nhất.

Mặc kệ là ai làm, tóm lại làm hảo a, không ai muốn nhìn nàng đắc thế.

Kỳ thật Vân Thừa Hoài đã biết là ai làm, ảnh vệ điều tra ra, bạch gia cùng lão tứ đi rất gần, hơn nữa lão tứ ở Thái Miếu sốt ruột định tội bộ dáng, lại kiến nghị Ngụy thục tới tra án, cho nên lão tứ hiềm nghi rất lớn.

Sau lại ảnh vệ điều tra ra, lão tứ cùng Ngụy thục chi gian có một giao dịch, cụ thể giao dịch nội dung không rõ ràng lắm, đủ loại dấu hiệu cho thấy, việc này cùng lão tứ thoát không được can hệ.

Một cái lão tứ một cái lão thất, này hai người là tận sức cho nàng tìm phiền toái.

Vân Thừa Hoài sắc mặt ửng hồng, ra vẻ bệnh trạng bộ dáng, nhìn âm u, cả người tản ra khí lạnh.

Lãnh nàng đi gặp hoàng đế nội thị không dám nói lời nào, sợ chính mình nơi nào đắc tội Sở Tương Vương Điện Hạ.

Sở Tương Vương Điện Hạ ương ngạnh, các nàng này đó nội giám là đã sớm biết đến, quá nhiều nội giám nhân đắc tội nàng toi mạng.

Tiền thân thực thô bạo, đắc tội nàng nô tỳ, nếu không đánh giết, nếu không liền tra tấn một phen, có thể chịu đựng đi liền ngao, chịu không nổi đi liền chết.

Vân Thừa Hoài có được tiền thân ký ức, lại biết, tiền thân là ở trừng phạt những cái đó khi dễ chính mình nội thị, nội thị khi dễ nàng không người bảo hộ, cắt xén nàng thời điểm, như thế nào không nghĩ tới đường đường hoàng nữ, thế nhưng chịu người như thế khi dễ.

Vân Thừa Hoài đối này đánh giá là, đều không phải cái gì người tốt, khi dễ tiền thân nội thị không phải người tốt, ý đồ dùng thô bạo bảo hộ chính mình tiền thân, cũng không phải cái gì người tốt, ở ác gặp ác thôi.

Nàng cất bước đi vào trong ngự thư phòng, nhìn đến hoàng đế đang ở phê duyệt tấu chương, từ đối phương gắt gao nhăn ở bên nhau mày có thể nhìn ra tới, đối phương tâm tình không tốt.

[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ