Chương 21-25

1.1K 43 1
                                    

Chương 21

Mạng chó tùy thời có khả năng không có Vân Thừa Hoài, không rõ ràng lắm Thẩm Lưu Niên trong lòng suy nghĩ, nàng nhắm mắt lại thật sâu thở dài.

Ngày hôm qua nàng vẫn là cùng sách vở phân cao thấp sinh viên, hôm nay liền trợn mắt chính là tính kế.

Vì chính mình vận mệnh, nàng hôm nay suy nghĩ thật nhiều sự tình, chỉ cảm thấy đầu ở phát trướng.

Một học sinh bình thường, biết rõ chính mình ngày sau vận mệnh, có thể làm ra ứng đối cũng hữu hạn.

May Vân Thừa Hoài tâm trí thành thục, lại có vài phần thông minh, ở xuyên qua sau nhanh chóng có tính toán.

Tuy rằng nàng biện pháp không như vậy hoàn mỹ, nhưng là này đã là nàng có thể nghĩ đến, tốt nhất ứng đối phương pháp.

Chỉ cần Thẩm Lưu Niên đáp ứng hợp tác, kia nàng đơn sơ kế hoạch liền thành công một nửa.

Ba ngày sau, Thẩm Lưu Niên không có rời đi vương phủ, không có thoát đi Nam Tần, nàng bước đầu kế hoạch mới hoàn toàn thành công.

Cho nên nàng đôi mắt không chớp mắt nhìn chằm chằm Thẩm Lưu Niên, bên trong tràn đầy kỳ ký.

Vân Thừa Hoài thật sự thực khẩn trương, trong lòng bàn tay ẩn ẩn xuất hiện hãn ý.

Thẩm Lưu Niên bình tĩnh nhìn chằm chằm nàng đôi mắt, "Đã là như thế, kia liền hợp tác đi."

Nàng ánh mắt sáng lên, vội vàng nói: "Hợp tác vui sướng."

Thẩm Lưu Niên mạc danh nhìn nàng liếc mắt một cái, vui sướng? Nói cùng vui sướng.

Bất quá, nếu hợp tác rồi, vì chính mình ngày sau có thể quá thoải mái, Thẩm Lưu Niên sẽ không có lệ.

Các nàng mục tiêu đều là rời đi thượng đô thành, vì cộng đồng mục tiêu, tổng nếu muốn đến một cái có thể làm các nàng rời đi biện pháp.

Thẩm Lưu Niên nằm ở trên giường, thân thể băng thẳng tắp, có thể là bởi vì Vân Thừa Hoài ở dưới giường, này lại là một cái hoàn cảnh lạ lẫm.

Ngày đầu tiên dọn đến chính viện, đồ vật là dọn lại đây, bài trí gì đó vẫn là không giống nhau.

Vân Thừa Hoài nguyên bản là nửa chống thân thể, thấy Thẩm Lưu Niên nằm xuống, nàng cũng nằm trở về trong ổ chăn mặt.

Có thể là nghe được, Bắc Trúc không có thể cùng Lý chiêu hiền gặp mặt, đối phương người ta nói tối nay tới tìm, nhưng nàng nằm ở Thẩm Lưu Niên dưới giường, đối phương tính toán sợ là muốn thất bại.

Càng quan trọng một chút là, Vân Thừa Kế phát hiện Lý chiêu hiền ở thượng đô thành, Nam Tần Thái Nữ ở nhà mình đô thành phát hiện Bắc Tề Thái Nữ, định là sẽ không dễ dàng buông tha.

Đủ loại dấu hiệu cho thấy, Thẩm Lưu Niên còn chưa cùng Bắc Tề Thái Nữ nói thành hợp tác.

Mà nàng trước một bước cùng Thẩm Lưu Niên đạt thành hợp tác, chỉ cần không xuất hiện cái gì ngoài ý muốn, Thẩm Lưu Niên trong thời gian ngắn hẳn là sẽ không rời đi Nam Tần.

[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ