Chương 51
Ngự Thư Phòng trung, Vân Thừa Hoài khoanh tay chờ.
Nội giám đem nàng mang tiến vào sau liền rời đi, nàng một người tại đây, cũng không có người phản ứng nàng, càng không có người phải cho nàng phụng trà ý tứ.
Hoàng đế đây là có ý tứ gì, làm nàng lại đây, chính là vì lượng nàng?
Nàng ngước mắt nhìn chung quanh liếc mắt một cái, bỗng nhiên ở bình phong mặt sau nhìn đến một bóng người, này to rộng phục sức, không phải là nội giám, có thể ở Ngự Thư Phòng trung, chỉ có hoàng đế quần áo có như vậy to rộng.
Nàng còn tưởng rằng hoàng đế ở nghị sự, kết quả ở bình phong mặt sau quan sát nàng, vua của một nước điệu bộ như vậy, thật sự là lệnh người không khoẻ.
Nàng ánh mắt hơi lóe, một bộ đứng ngồi không yên bộ dáng, tại chỗ đổi tới đổi lui, còn thở ngắn than dài, sợ bên trong nghe không được.
Đời trước sợ nhất hoàng đế cái nhìn, mỗi lần đều hoảng không được.
Thượng một lần cũng là nghe nói hoàng đế muốn cho nàng đến đất phong, mới phá vỡ gây chuyện, sau đó bị cấm túc, hiện tại từ trước đến nay, trong đó nội tình không rõ, quá mức kỳ quặc, đời trước khẳng định là làm người tính kế.
Nàng ra vẻ dáng vẻ lo lắng, chính là muốn nhìn một chút, trong chốc lát hoàng đế ra tới, sẽ dùng cái gì thái độ tới cùng nàng nói chuyện.
Quả nhiên, nàng một biểu hiện nôn nóng, hoàng đế lập tức xuất hiện.
Nội quan cao giọng kêu gọi một tiếng, hoàng đế bước bá đạo nện bước đi đến.
Vân Thừa Hoài vội hành lễ nói: "Bệ hạ vạn an."
Mặt trên một hồi lâu không có động tĩnh, nàng cũng liền vẫn luôn hành lễ, không có đứng dậy.
Sau một lúc lâu, hoàng đế mới nói: "Đứng lên đi."
"Tạ bệ hạ."
Vân Thừa Hoài đứng dậy, tay đặt ở to rộng tay áo bên trong, liền như vậy rũ, đầu thấp thấy không rõ lắm biểu tình.
Hoàng đế phẩm một miệng trà, "Bang" một tiếng đem cái ly phóng tới án trên bàn.
"Bắc Tề sứ thần ở dịch quán bị ám sát, đã chết hai người, mà bắt lấy thích khách trên người, có Sở Tương Vương phủ tín vật."
Hoàng đế thấy được Vân Thừa Hoài đứng ngồi không yên, lựa chọn càng vì trực tiếp phương pháp.
Vân Thừa Hoài rũ con ngươi, lông mi có vẻ càng dài chút, non nớt khuôn mặt, pha giống này mẫu thân.
Hoàng đế nhìn, trong mắt chán ghét càng sâu, "Là cái gì, làm ngươi không tiếc ở dịch quán giết hại Bắc Tề sứ thần, nên không phải là các nàng trong tay nắm có tội của ngươi chứng? Cho nên ngươi không tiếc giết người diệt khẩu đi?"
Vân Thừa Hoài cái gì đều còn chưa nói, hoàng đế đã giúp nàng đem phạm tội lý do đều biên hảo, rõ ràng là lo chính mình hướng trên người nàng an tội danh.
"Bệ hạ cảm thấy, thần nếu phái tử sĩ, còn muốn các nàng mang lên Sở Tương Vương phủ tín vật lại đi sao?"
Nàng ngẩng đầu lên, cùng hoàng đế nhìn nhau liếc mắt một cái, không có sai quá đối phương trong mắt chán ghét, trong lòng khinh thường lại kinh nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A Tác giả: Công Tử Hạnh Xuyên Tổng số bình luận: 2829 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10889 Văn chương tích phân: 283,659,072 Thể loại truyện: Nguyên san...