Chương 53

453 32 2
                                    

Chương 53

Thời gian một phút một giây quá khứ, Vân Thừa Hoài mồ hôi đầy đầu nằm ở trên giường, cánh tay còn ở Thẩm Lưu Niên đè nặng.

Trong phòng tràn ngập hai người tình ti hương, Thẩm Lưu Niên mặt đỏ bừng, cổ chỗ cũng lan tràn thượng một tầng phấn hồng, hỗn độn quần áo, tỏ vẻ vừa mới hai người chi gian không bình tĩnh.

Kỳ thật nàng thực ngoan ngoãn, toàn bộ hành trình cũng chỉ bắt được Thẩm Lưu Niên tay, trong óc mặt như vậy nhiều tri thức, giống nhau đều không thể lấy ra tới dùng, miễn bàn có bao nhiêu bị đè nén.

Đương nhiên, đó là bình thường phản ứng, lý trí cùng đạo đức, làm nàng sẽ không quá mức.

Đối phương trên người tuyết sơn hàn liên mùi hương, câu lấy nàng tâm thần, làm nàng không tự giác trầm mê.

Nếu không phải nàng có nguyên tắc, còn có sợ hãi Thẩm Lưu Niên đao, giờ này khắc này, nàng đều nói không hảo chính mình sẽ làm chút cái gì.

Chóp mũi quanh quẩn hai người tình ti mùi hương, chọc nàng trái tim lại lần nữa không bình tĩnh lên.

Thẳng đến bị Thẩm Lưu Niên một chân đá vào nàng trên đùi, may đối phương không có gì sức lực, không đem nàng đá xuống giường đi.

"Phu nhân như thế nào mới vừa tỉnh liền đá ta, có phải hay không ăn sạch sẽ không nhận người?" Vân Thừa Hoài cũng không phải là cái gì người đứng đắn, miệng một bộ một bộ.

Nàng chỉ là có chút xã khủng, quen thuộc lúc sau, nhiều ít có thể phát huy ra bản thân chuyên nghiệp thượng ưu thế.

Thẩm Lưu Niên lạnh lùng nhìn nàng, ngay sau đó đem đầu hơi hơi nâng lên, nàng thuận theo đem cánh tay lấy ra tới.

"Thật đau." Nàng lắc lắc cánh tay, đều đã tê rần.

"Phu nhân gối ta cánh tay ngủ như vậy thơm ngọt, cư nhiên còn hung ta, quá tra."

Vân Thừa Hoài quen thuộc Thẩm Lưu Niên mặt lãnh nội nhiệt tính tình sau, nói chuyện ngẫu nhiên liền không lựa lời lên.

Nàng nói như vậy vừa ra, chọc Thẩm Lưu Niên lại đạp nàng một chân, này một chân tuyệt đối dùng mười tầng lực.

"Tê ~" nàng kêu lên đau đớn, "Phu nhân thật tàn nhẫn."

Nàng thêm khó từ trên giường bò lên, nghe hai người tình ti hương, yết hầu mạc danh vừa động, khô khốc cảm giác lại lần nữa đánh úp lại.

Nàng vội nói: "Phu nhân trên người hương quá dễ ngửi, thật khiến cho người ta mê muội."

Nàng lời nói lớn mật trắng ra, ngay sau đó hoàn toàn không cho Thẩm Lưu Niên phản ứng, xoay người liền chạy tới kéo ra mành.

Thẩm Lưu Niên há miệng, cuối cùng cái gì đều không có nói ra, chỉ cảm thấy bên tai trên mặt lại nóng lên.

Trên người khô nóng vừa mới giảm bớt, nhân đối phương dăm ba câu lại lần nữa khác thường, loại này không bị chính mình chi phối cảm giác, lệnh người mạc danh khó chịu.

"Vân Thừa Hoài, lần sau gần chút nữa ta, ta giết ngươi." Này đã là lần thứ hai.

Thẩm Lưu Niên há mồm nói chuyện, mới phát giác chính mình tiếng nói có bao nhiêu khàn khàn, như là bị bỏng cháy quá giống nhau.

[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ