Chương 70
Cứu tế công việc đã hoàn thành, kế tiếp sự tình chỉ cần dựa theo ban đầu chế định phương lược tiến hành, liền sẽ không ra vấn đề.
Triều đình phái tân nhiệm thái thú cũng tới, Vân Thừa Hoài cùng đối phương giao tiếp xong công tác, liền chuẩn bị hồi thượng đều.
Trải qua hơn một tháng, từ ăn tết vội đến hai tháng nhiều, rốt cuộc vội xong rồi, thật là không dễ dàng.
Trước đó, nàng còn muốn đi một chuyến An Khánh châu phủ, lấy không châu phủ một bút bạc, tổng muốn đi nói lời cảm tạ.
Nàng cũng tưởng cùng An Khánh châu mục tiếp xúc một chút, nàng tới cứu tế, vị này châu mục Lã Vọng buông cần, nhưng không có muốn gặp nàng ý tứ.
Không biết là thật sự thanh cao, vẫn là ra vẻ thanh cao, cũng có khả năng là khinh thường nàng cái này Sở Tương Vương.
An Khánh châu mục không tới, kia nàng liền tự mình đi, nàng đảo muốn nhìn An Khánh châu mục là vì cái gì, đối vệ thành tình hình tai nạn mặc kệ không hỏi.
Vệ thành là An Khánh trị hạ, tuyết tai phản loạn, An Khánh châu mục liền cá nhân đều không có phái tới, thật sự là một chút đều không thèm để ý a.
Là cảm thấy từ triều đình đã phái cứu tế chủ quan, tuyết tai liền không liên quan các nàng sự tình sao?
Vân Thừa Hoài tính toán Thẩm Lưu Niên các nàng đi trước, nàng mang theo một đội kỵ binh đi một chuyến An Khánh châu phủ, đến lúc đó khoái mã đuổi theo.
Thẩm Lưu Niên thân phận không có phương tiện lộ diện, vẫn là đi trước một bước hảo.
Nàng muốn tới địa phương là châu phủ, không phải châu mục phủ, người trước là nha môn, người sau là châu mục nhà riêng.
Vân Thừa Hoài không có muốn trực tiếp cưới thấy châu mục ý tứ, nàng tiến vào châu phủ chuyện thứ nhất, chính là muốn điều có quan hệ vệ thành sở hữu tương quan tư liệu, châu mục biết được chuyện này, sẽ chủ động tới gặp nàng.
Vương Thượng thân phận, làm nàng thông suốt không bị ngăn trở, không ai dám cản nàng, hai mươi mấy người người cùng nhau sao chép sao lưu, nàng muốn đem nguyên kiện mang đi, sao lưu lưu lại.
Châu phủ người chạy nhanh đi thỉnh châu mục, nàng không có làm người ngăn trở.
Nàng có thể đoán được An Khánh châu mục không xuất hiện nguyên nhân, rốt cuộc nàng là đột nhiên lại đây, đối phương liền tính biết, cũng chỉ có thể làm bộ không biết, bằng không giám thị chuyện của nàng khả năng giấu không được.
Vệ thành đến An Khánh, nàng mang theo kỵ binh đi trước một bước, đối phương không có thời gian che giấu quá nhiều đồ vật.
Hơn hai mươi cá nhân ở sao chép, Vân Thừa Hoài ngồi ở một bên chờ, bên cạnh còn có trà nóng điểm tâm, còn rất tự tại.
Nàng đang đợi, chờ An Khánh châu mục đã đến.
Có người đi thỉnh, bậc thang đã đến, đối phương khẳng định muốn theo hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A Tác giả: Công Tử Hạnh Xuyên Tổng số bình luận: 2829 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10889 Văn chương tích phân: 283,659,072 Thể loại truyện: Nguyên san...