Chương 133 Hiện Đại Phiên Ngoại 2
Tiết mục thu ngày đó, Vân Thừa Hoài vứt bỏ hằng ngày đi làm xuyên cực giản phong chức nghiệp xuyên đáp, thay thời thượng khoản tây trang, nội đáp màu đen váy ngắn, cố ý dậy sớm đi làm một cái đại tóc quăn hình, mười phần luật chính tiếu giai nhân phong.
Nàng lỗ tai còn mang chính mình ngày thường không thích mang hoa tai, lại chuyên môn mang theo một đôi đẹp, không có mặc quá hai lần sang quý giày cao gót, chỉnh một cái khổng tước xòe đuôi.
Tiểu An nhìn đến nàng đều sợ ngây người, "Lão đại, ngươi này có thể hay không...... Quá khoa trương?"
Nàng nhưng thật ra thường xuyên thấy tầng cao nhất nữ luật sư xuyên thành như vậy, nhà nàng lão đại vẫn là lần đầu tiên, ngày thường lão đại đều là bên trong xuyên kiện bạch T, hơn nữa tây trang trang phục, theo thời tiết biến hóa nội đáp sẽ biến thành các loại loại hình áo sơmi, áo sơmi bên trong thêm áo trong chờ.
Vân Thừa Hoài cúi đầu nhìn thoáng qua, "Khoa trương sao? Ta xem tầng cao nhất đều thích như vậy xuyên."
"Đẹp là đẹp, chính là có chút nhìn không quen." Tiểu An không xác định nói.
Nhà nàng lão đại xuyên chính trang tương đối nhiều, rất ít tăng thêm thời thượng nguyên tố, rốt cuộc giống nhà nàng lão đại như vậy mỹ nữ luật sư, ở thanh danh không có đánh ra đi phía trước, đa số người chú ý chỉ có lão đại mỹ mạo.
"Ta biết, nhưng là thượng tiết mục sao, không phải cùng khách hàng nói sinh ý, ngươi đừng nói, ta này một bộ vẫn là ta lão sư đưa ta, nàng a, sợ ta đi ra ngoài bị người khinh thường."
Vân Thừa Hoài cười nói, nhà nàng lão sư đối nàng thật tốt quá chút, hảo đến chính mình thân sinh nữ nhi đều ghen.
"Lão đại, ngươi đi phía trước đi, ta ở phía sau cho ngươi chụp cái chiếu, này ảnh chụp, chúng ta đoàn đội không đều đến nhìn đến."
"Còn có ngươi làm ta làm tài khoản, ta lục tục đã phát một ít đồ vật đi lên, bởi vì lão đại ngươi đẹp, nhưng thật ra đưa tới một ít chú ý, bất quá a, không nhiều như vậy, nhưng là không mấy ngày, tiết mục tổ công bố quan sát thất thành viên danh sách, lập tức liền vì ngươi tài khoản hấp dẫn một nhóm người, hiện tại đã phân biệt không nhiều lắm năm vạn người chú ý."
Tiểu An trong giọng nói mặt tràn ngập hưng phấn, lúc ấy lão đại đăng ký một cái tân số di động, sau đó dùng cái kia số di động xin các ngôi cao tài khoản, trước mắt đều là từ nàng ở xử lý.
Vân Thừa Hoài gật đầu, "Ngươi xem xử lý đi."
"Tốt lão đại, có rảnh ta đi hỏi một chút chúng ta hợp tác phương, như thế nào làm đại một cái tài khoản."
Tiểu An đối nhà mình lão đại có một loại mạc danh sùng bái, một cái gặm xuống tới song học vị người, tuổi còn trẻ còn làm được đối tác vị trí, nhưng không dễ dàng.
Nhà mình lão đại cũng không phải là cái loại này toàn dựa mang tư tiến sở, là chân chính có năng lực.
Vân Thừa Hoài cười hướng bên cạnh xe đi đến, tiểu còn đâu mặt sau chụp mấy tấm ảnh chụp, liền chạy nhanh đuổi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A Tác giả: Công Tử Hạnh Xuyên Tổng số bình luận: 2829 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10889 Văn chương tích phân: 283,659,072 Thể loại truyện: Nguyên san...