Chương 147
Tới rồi buổi chiều, có khách nhân đuổi thời gian rời đi, trong đó bao gồm Ngụy Chân, nàng lấy cớ có việc, cùng mụ mụ cùng nhau rời đi.
Lúc này Sở Tử Lan mới phát giác, đối phương là thật sự sinh khí.
Ở nàng phòng Vân Thừa Hoài cùng Thẩm Lưu Niên, rõ ràng có thể cảm giác được nàng tâm tình suy sút.
Vân Thừa Hoài nhướng mày, cùng Thẩm Lưu Niên nhìn nhau một chút, hoàn toàn minh bạch đối phương trong lòng suy nghĩ.
A tỷ vẫn là để ý.
"Hai người các ngươi muốn uống chút cái gì?"
Lúc này đây vì muội muội kết hôn, Sở Tử Lan trực tiếp bao hạ bờ biển khách sạn.
Các nàng hôn lễ đâu, cũng không phải nghiêm túc loại hình, lưu trình nghi thức còn tính tự do.
Bộ đội đặc chủng hôn lễ nhưng không thích hợp các nàng, vẫn là biên tiến hành nghi thức, biên nghỉ ngơi hảo.
Hai người đã thay đổi quần áo ở nhà, Vân Thừa Hoài nắm lão bà tay đi đến trên sô pha ngồi xuống, "Không cần a tỷ, mau tới ngồi."
Các nàng đặc biệt muốn biết, a tỷ rõ ràng không có biểu hiện ra ngoài lạnh nhạt, càng không nguyện ý cùng Ngụy Chân ở bên nhau.
Sở Tử Lan bất đắc dĩ, biết hai người lòng hiếu kỳ bạo lều, đành phải đem nàng cùng Ngụy Chân chi gian sự tình toàn bộ thác ra.
Lúc trước Ngụy Chân lần đầu tiên biểu lộ theo đuổi nàng ý tưởng, nàng phản ứng đầu tiên là cự tuyệt, đệ nhị phản ứng là tưởng thông qua này tiếp cận A Hoài, bởi vậy không có cự tuyệt quá chết.
Vân Thừa Hoài nhướng mày, "Ta đôi khi, tổng cảm thấy cùng khách hàng trao đổi thực thuận lợi, nguyên tưởng rằng đều là ân sư nguyên nhân, a tỷ, trong đó nên sẽ không cũng có ngươi đi?"
Sở Tử Lan mỉm cười gật đầu, "Ngươi khách hàng trung, có một ít là Vô Ngu tập đoàn hợp tác đồng bọn, nước phù sa không chảy ruộng ngoài sao."
Thì ra là thế, lão sư là trường học giáo thụ, theo lý thuyết, liền tính tiếp xúc một ít xí nghiệp, cũng sẽ không nghiệp vụ như vậy rộng khắp mới đúng.
Trách không được thường thường liền có một cái xí nghiệp lớn, điểm danh tìm nàng đâu.
"A tỷ, ngươi tiếp tục." Các nàng chủ yếu vẫn là tới nghe bát quái.
"Ta là vì có tới gần ngươi lý do, mà nàng là vì Vô Ngu tập đoàn đầu tư, lại nói tiếp, hai chúng ta ngay từ đầu mục đích đều không thuần túy."
Hai người tới gần đều là có mục đích, như vậy bắt đầu, có thể có cái gì hảo kết quả.
Ngụy Chân tâm ý, Sở Tử Lan căn bản không tin.
Mà từ Ngụy Chân lần đầu tiên thổ lộ tâm ý sau, Sở Tử Lan lại không có minh xác cự tuyệt, hai người lôi kéo liền bắt đầu.
Ngụy Chân không có trực tiếp thổ lộ, chỉ là ở như có như không biểu đạt chính mình tâm ý.
Hoặc là, dùng như có như không phương thức, ngôn ngữ trêu chọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A Tác giả: Công Tử Hạnh Xuyên Tổng số bình luận: 2829 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10889 Văn chương tích phân: 283,659,072 Thể loại truyện: Nguyên san...