Chương 86
Đương sở hữu sự tình hạ màn khi, Vân Thừa Hoài liền dư lại Ngự Sử Đài một cái công tác.
Ngự Sử Đài công tác, đối người khác tới nói nặng nề nhàm chán, đối nàng tới nói, lại tràn ngập thú vị.
Nàng dựa theo ảnh vệ điều tra ra tới danh sách, một tháng số chẵn buộc tội lão tứ người, số lẻ buộc tội lão thất người, số chẵn buộc tội lão tứ người, gặp được 31 hào, kia chỉ do lão thất xui xẻo.
Nàng chủ đánh một cái vô khác biệt công kích, làm lão tứ cùng lão thất không thể nhịn được nữa mới được.
Mà ở tả tướng mở miệng sau, hoàng đế trước bắt đầu dùng nàng tiểu dì, thăng nhiệm chính tam phẩm Hoài Hóa đại tướng quân, đây là tổ tiên bóng râm, một cái tứ phẩm thủ tướng, trực tiếp tăng lên tam phẩm, có thể dẫn dắt một quân, tạm thời có được Tương châu quân điều binh quyền.
Mười vạn huyền giáp quân, hoàng đế chỉ phái hai vạn quân qua đi, tưởng bằng vào hai vạn quân thủ thành, nếu là Bắc Tề không tiến công còn hảo, nếu là thật sự xuất binh tấn công, hai vạn quân căn bản thủ không được không nói, nếu là chiến bại, hoàng đế nhưng tìm được cơ hội tìm Trấn Quốc công phủ phiền toái.
Có tả tướng tiến cử, còn có tổ tiên mấy thế hệ bóng râm, mới làm tiểu dì dẫn quân hai vạn, không biết nên nói hoàng đế cẩn thận, vẫn là nói hoàng đế thật sự thực sợ hãi Sở gia.
Tóm lại, có động tác, tổng so không có động tác muốn hảo, mặt khác tám vạn huyền giáp quân, kỳ thật cũng ở Tương châu, chỉ là tiểu dì không có điều binh quyền, các nàng không thể động.
Còn có An Nam tới gần Bắc Tề biên cảnh ba cái thành trì, tả tướng kiến nghị phân thành ba đường, như vậy cho nhau chế hành bố cục, nhưng thật ra thực phù hợp hoàng đế tác phong.
Vì thế thực mau liền thương định ra tới rồi kết quả, chia làm tả trung hữu ba đường quân, tả quân cùng hữu quân, từ hai cái chiến tích cũng không tệ lắm tướng quân đảm nhiệm, tả quân đại tướng quân, hữu quân đại tướng quân.
Đến nỗi trung quân, tắc cho thừa ân bá, hoàng đế rõ ràng không muốn bảo thừa ân bá, lại vẫn là làm đối phương đảm nhiệm trung quân đại tướng quân.
Thẩm Lưu Niên cho rằng, hoàng đế tưởng tiếp tục bồi dưỡng chính mình thân tín võ tướng, cho nên những năm gần đây, từ huân quý trung chọn lựa quá nhiều người bồi dưỡng, đáng tiếc có ích không nhiều lắm, phần lớn huân quý hậu bối, ở trải qua mấy thế hệ ăn mòn hạ, chính là đại gia cho rằng ăn chơi trác táng nữ lang, căn bản không phải sử dụng đến.
Lỗ Quốc công là hoàng đế muốn bồi dưỡng người trung, làm tốt nhất.
Như vậy xem ra, hoàng đế vì bồi dưỡng chính mình dòng chính võ tướng, không tiếc lấy chiến tranh nói giỡn, loại này thời điểm, thế nhưng làm một cái chưa bao giờ đi qua chiến trường người đi chiến trường, không biết là không đem biên cảnh bá tánh mệnh đặt ở trong lòng, vẫn là tự tin thừa ân bá năng lực, cho rằng đối phương có thể đắc thắng trở về.
Rất nhiều chuyện, mọi người đều trong lòng biết rõ ràng, chính là không có người dám nói, đương kim hoàng đế mặt ngoài trang ôn hòa, trên thực tế thủ đoạn tàn nhẫn, năm đó đã chết như vậy nhiều người, đủ để kinh sợ triều đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A
Fiksi UmumTác phẩm: Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A Tác giả: Công Tử Hạnh Xuyên Tổng số bình luận: 2829 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10889 Văn chương tích phân: 283,659,072 Thể loại truyện: Nguyên san...