Chương 1
Nam Tần thần long mười một năm, thượng đô thành bị tuyết đầu mùa bao trùm, nhiều ít văn nhân mặc khách, phong lưu nhã sĩ để lại chính mình tác phẩm, có người nhất chiến thành danh, cũng có nhân thân bại danh liệt.
Mà ở Nam Tần cao tầng trong vòng, thảo luận nhiều nhất vẫn là cửu hoàng nữ Sở Tương Vương, cùng này Vương Phi Thẩm Lưu Niên.
Hoàng thất bát quái, vĩnh viễn là nhiệt điểm trúng nhiệt điểm, đoạt đích càng là sở hữu triều đình quan viên, vô pháp bỏ qua sự tình.
Mà Sở Tương Vương Vân Thừa Hoài, thân là tiên hoàng hậu đích thứ nữ, có tôn quý nhất, chính thống nhất dòng chính huyết mạch, lại bị trước tiên đá ra kết thúc.
Chính là bởi vì nàng cưới Thẩm Lưu Niên, một cái thương hộ nữ, muốn kế thừa đại thống, trừ phi là có ngoài ý muốn phát sinh, cơ bản là không có khả năng.
Nam Tần cam chịu quy củ, đại vương Vương Phi có thể là nhà nghèo nhân gia, thậm chí là bình dân bá tánh, nhưng tuyệt không có thể là thương hộ nữ.
Chẳng sợ cái này thương hộ nữ là mười tám quặng quặng chủ nữ nhi, nhưng thương nhân chính là thương nhân, chẳng sợ phú khả địch quốc, cũng không đổi được này thương nhân sự thật.
Cho nên Vân Thừa Hoài cưới thương hộ nữ, chú định cùng ngôi vị hoàng đế vô duyên.
Đã từng tranh đoạt ngôi vị hoàng đế đứng đầu người được chọn, hiện giờ hoàn toàn bị loại trừ, như thế nào có thể không lệnh người thổn thức.
Nhưng mà không có người biết, lúc này Vân Thừa Hoài, đã bị một cái đến từ hiện đại luật học hệ sinh viên thay thế.
Từ từ tỉnh lại Vân Thừa Hoài, trợn tròn mắt nhìn chằm chằm trên giường màn che, trong ánh mắt tràn đầy không thể tin được.
Nàng cư nhiên xuyên qua!!!
Nàng như thế nào cũng không nghĩ tới, chính mình chỉ là lưu cảm sốt cao, một giấc ngủ dậy, xuyên đến một quyển cổ đại abo trong tiểu thuyết mặt, thế giới này giả thiết là chỉ có nữ tính, nhưng là phân abo.
Ở trong tiểu thuyết mặt, Alpha = càn nguyên, Omega = khôn trạch, beta= hoà nguyên.
Càn nguyên có thể cùng khôn trạch, hoà nguyên kết hợp, đều có thể sinh ra hài tử, mà hoà nguyên cùng hoà nguyên kết hợp, sinh hài tử tắc yêu cầu nước thánh.
Nàng xuyên qua thành cùng chính mình trùng tên trùng họ một người trên người, Nam Tần cửu hoàng nữ Sở Tương Vương, văn trung ác độc nữ xứng, hẳn phải chết kết cục một cái pháo hôi, nữ chủ đá kê chân.
Tiền thân là Nam Tần đích hoàng nữ, thân phận tôn quý là đủ tôn quý, nhưng khiêng không được tiền thân đủ làm a.
Đương triều Thái Nữ thân hoạn trọng chứng, tùy thời đều có khả năng qua đời, tình huống như vậy hạ, hoàng nữ nhóm đều nổi lên cướp lấy ngôi vị hoàng đế tâm tư, tiền thân làm hoàng đích nữ, tự nhiên là đứng đầu người được chọn.
Hơn nữa tiền thân tự nhận là, Thái Nữ nếu như đi thế, chính mình sẽ là duy nhất có tư cách trở thành tân Thái Nữ người, ai biết hoàng đế cho chính mình tứ hôn một cái thương hộ nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A Tác giả: Công Tử Hạnh Xuyên Tổng số bình luận: 2829 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10889 Văn chương tích phân: 283,659,072 Thể loại truyện: Nguyên san...