Chương 111-120

579 17 6
                                    

Chương 111

Kỳ thi mùa thu yết bảng, An Thư Ngôn là đệ nhất danh, là đông càng Giải Nguyên.

Vân Thừa Hoài thật sự không nghĩ tới, An Thư Ngôn như vậy lịch hại, Nam Tần Cửu Châu, tổng cộng ra chín Giải Nguyên, đối phương là một trong số đó có thể không lịch hại sao.

Còn có một việc, Triệu Thập Tam Nương, Triệu Sảng cũng khảo tiền mười, chính thức trở thành một người cử nhân.

Nguyên bản Vân Thừa Hoài tưởng, khôn trạch hoà nguyên có thể thi đậu mười mấy cử nhân liền không tồi, nàng không nghĩ tới cư nhiên có 23 cái, cái này tỉ lệ đã thực lịch hại.

Toàn bộ Nam Tần thi đậu cử nhân tổng cộng là 180 danh, lần đầu tiên là có thể đạt tới cái này số lượng, đã phi thường hảo.

Nếu này 23 cái cử nhân, có một nửa thi đậu tiến sĩ, kia tân khoa cử liền sẽ về phía trước bán ra rất lớn một bước.

Chỉ cần chờ đến kỳ thi mùa xuân, kết quả là có thể ra tới.

Vân Thừa Hoài quyết định đem kỳ thi mùa xuân định đã đến năm hai tháng đế, thi đình định đến ba tháng sơ, cụ thể nhật tử xem thi hội phóng trói định thời gian.

Mặt khác, Thẩm Lưu Niên phái người đi hướng Tây Lương, đồng thời làm Tây Bắc quân chú ý cảnh giác.

Võ An hầu ở tin trung nhắc nhở lão tam, thuyết minh lão tam gần nhất hẳn là không thành thật.

Thẩm Lưu Niên phái đi người sẽ truyền đạt ý chỉ, làm lão tam hồi triều, nếu là lão tam không nghe, liền trực tiếp bắt lấy.

Kết quả nàng phái người còn chưa tới, lão tam liền phản, còn đánh thanh quân sườn, trừ bỏ yêu hậu lý do.

Kỳ quái nhất chính là, cùng lão tam cùng nhau phản còn có Cố Dĩ Liễu.

Cố Dĩ Liễu là Võ An hầu độc đinh, Võ An hầu ở trên chiến trường bị thương nhiễm trùng, hiện giờ hôn mê bất tỉnh, dẫn tới Cố Dĩ Liễu toàn diện khống chế Tây Lương một nửa quân đội.

Rốt cuộc thiếu soái tên tuổi, ở trong quân là thực hảo sử.

Dựa theo tin tức truyền đến thời gian, đối phương ở ảnh vệ sau khi đi liền động thủ.

Võ An hầu thương, rốt cuộc là tái phát, vẫn là bị khống chế, thật đúng là nói không tốt.

Lão tam vì cái gì muốn phản? Chẳng lẽ nhìn không ra tới nàng đã hoàn toàn khống chế Nam Tần, căn bản không có phản tất yếu hảo sao?

Liền trước mắt thế cục mà nói, tạo phản chỉ có đường chết một cái, không có khác lộ có thể đi.

Còn có Cố Dĩ Liễu, điên rồi đi, hy vọng nàng không có đối Võ An hầu xuống tay, nếu không thật đúng là chính là cầm thú không bằng.

Nếu các nàng tạo phản, dù sao cũng phải có người muốn đi xử lý.

Thẩm Lưu Niên vốn dĩ muốn cho Tây Bắc quân đi, nhưng Vân Thừa Hoài còn nghĩ đắn đo Thẩm An đâu, như thế nào sẽ vận dụng Tây Bắc quân.

Nàng nghĩ nghĩ, chuẩn bị phái huyền giáp quân qua đi, mười vạn huyền giáp quân vốn dĩ chính là du tẩu, nơi nào có chiến loạn liền đi nơi nào, chỉ là dĩ vãng chiến loạn tập trung ở Tương châu, Tây Lương khó được xuất hiện Võ An hầu ứng đối không được chiến loạn.

[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ