Chương 54

379 26 1
                                    

Chương 54

Sáng sớm, Vân Thừa Hoài xuất hiện ở Thôi Hiến phủ đệ cửa, phía sau thị vệ trong tay vẫn là dẫn theo quà tặng.

Nguyên bản nàng là không nghĩ lấy, nhưng là Thẩm Lưu Niên vẫn là làm nàng lấy thượng.

Cái gọi là lễ nhiều người không trách, đồ vật không phải cái gì quý trọng đồ vật, chỉ là một ít đặc sản.

Thẩm Lưu Niên nói như vậy, lại lần nữa làm nàng cảm giác được cái gì kêu tài đại khí thô, Tây Bắc đặc sản nhưng không có tiện nghi.

Nhưng là phu nhân phân phó, nàng tự nhiên là muốn mang lên.

Vân Thừa Hoài đứng ở Thôi Hiến phủ ngoài cửa, làm đủ lễ nghi.

Thân là Vương Thượng có thể không cần xuống xe, chờ thôi dâng ra tới đón tiếp liền hảo.

Nhưng đối phương là vương phó, chính là nàng lão sư, thiên địa quân thân sư, cho dù là Vương Thượng cũng đến lễ đãi chính mình lão sư.

Vân Thừa Hoài đối lão sư có thiên nhiên tôn kính, lại không có Vương Thượng ngạo khí, cũng không cảm thấy xuống xe chờ có cái gì không đúng.

Biết được nàng đích thân đến, Thôi Hiến vẫn là không có ra tới, ra tới chính là trong nhà nữ công tử Thôi Thâm.

"Không biết Vương Thượng giá lâm, thần không có từ xa tiếp đón, mong rằng Vương Thượng bao dung."

Thôi Thâm cùng hứa thác là cùng khoa, đồng dạng gia thế hiển hách, nàng vẫn là Trạng Nguyên, hiện giờ chức quan Lễ Bộ viên ngoại lang, từ ngũ phẩm.

Trạng Nguyên vốn nên là kia một khoa nhất lóa mắt một cái, Hàn Lâm Viện xuất thân, vài năm sau vẫn là từ ngũ phẩm.

Hiển hách xuất thân, cho Thôi Thâm tốt nhất giáo dục, lại cũng làm nàng ở trong quan trường từng bước gian nan.

Nhìn trước mắt tuấn tú lịch sự Thôi Thâm, Vân Thừa Hoài không khỏi ở trong lòng cảm thán vài câu, lúc này mới hỏi: "Thôi Thâm, vương phó đâu?"

Thôi Hiến vốn nên đã sớm đi vương phủ nhậm chức, nhưng nàng tao hoàng đế như vậy vũ nhục, một cái có tính tình người cũng sẽ không thỏa hiệp.

Thôi Hiến cáo ốm, Vân Thừa Hoài cấm túc đều kết thúc, đều không có đến vương phủ đi học.

Mọi người đều biết, Thôi Hiến sinh bệnh là giả, vì thế kháng nghị hoàng đế nhục nhã là thật.

Hoàng đế dám nhục nhã Thôi Hiến, còn dám giết Thôi gia người sao?

Giống hoàng đế như vậy, cân nhắc lợi hại giả, là sẽ không dễ dàng động thủ.

Vân Thừa Hoài thân là Sở Tương Vương tự mình tới bái kiến, là cho Thôi Hiến một cái bậc thang, cũng là cho hoàng đế một cái bậc thang.

Thái Nữ tỷ tỷ dụng ý, nàng đã đoán được, bởi vậy sáng sớm liền tới đây.

Nàng tới, Thôi Hiến không có ra tới nghênh đón, mà là Thôi Thâm ra tới, xem ra trong lòng tức giận không nhỏ.

Nàng cũng không ngại, ở nàng nhận tri bên trong, không có lão sư muốn ra phủ nghênh đón chính mình học sinh, chẳng sợ nàng hiện tại thân phận là Vương Thượng.

[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ