Chương 106
Cùng lão bà dán dán cố nhiên hảo, ngày kế thượng triều liền không hảo, khởi không tới, căn bản khởi không tới.
Vân Thừa Hoài đỡ eo rời giường khi, trong óc đều là tối hôm qua làm cái gì, eo có thể toan thành như vậy.
Vẫn là Thẩm Lưu Niên thân thể mềm, thân thể của nàng quá cương, có rảnh luyện luyện kéo duỗi tái chiến, tuyệt không nhận thua.
Hôm nay là nàng đăng cơ sau cái thứ nhất đại triều hội, cũng là trong lịch sử cái thứ nhất nhị thánh lâm triều, nói vậy sẽ thực xuất sắc.
Cũng không biết, những người đó sẽ ra cái chiêu gì, phỏng chừng không phải cái gì lịch làm hại chiêu số, lúc này hoàng quyền, đúng là cao nhất phong thời kỳ, cơ hồ xem như nàng không bán hai giá.
Không có biện pháp, đây là thực lực, nhiều đời hoàng đế nào mặc cho lời nói quyền tối cao? Khai quốc hoàng đế, hoặc là toàn dựa vào chính mình một đường đánh đi lên hoàng đế, còn có trung hưng chi chủ.
Nàng là có Thái Nữ tỷ tỷ cùng Thẩm Lưu Niên hỗ trợ, nhưng người ngoài không biết a, lại nói Nam Tần quân quyền đều nắm ở tay nàng.
Chỉ có Tây Nam Võ An hầu một mình chưởng binh, mà quân chính tư là ở tay nàng, cứ việc các quân đội đều có chính mình chủ tướng, nhưng tối cao quyền chỉ huy là của nàng, còn nắm giữ hổ phù.
Mà nàng bị bên ngoài nhân xưng chi vì, Nam Tần trung hưng chi chủ.
Kia nàng chiếm hai điều, liền phiên sau chính mình đánh trở về, lại là cái gọi là trung hưng chi chủ, tất nhiên có tuyệt đối quyền lực, đương nhiên nàng chính mình không quá cho rằng chính mình là cái gì trung hưng chi chủ.
Nàng muốn rất đơn giản, ở chính mình năng lực cơ sở thượng, vì nước vì dân làm ra chính mình năng lực trong vòng cống hiến.
Có thể hay không trung hưng Nam Tần, không phải nàng nếu muốn sự tình, nhưng khả năng cho phép sự tình, nàng còn sẽ là làm được.
Trên thực tế, đối nàng ý tưởng, Thẩm Lưu Niên chỉ là cười cười, cho rằng nàng xem thường chính mình năng lực, xem thường chính mình vì bá tánh làm sự tình.
Bá tánh có thể phụng nàng vì minh chủ, cho rằng nàng sẽ là một cái hảo hoàng đế, không phải thổi phồng ra tới, là các nàng thật thật tại tại đạt được chỗ tốt.
Bá tánh không phải ngốc tử, ai đối chính mình hảo, ai có thể làm chính mình hảo lên, ai có thể làm chính mình đương cá nhân, các nàng trong lòng gương sáng dường như.
Có lẽ có số ít người sẽ tường đầu thảo, trong bụng đều là ý nghĩ xấu, nhưng đại bộ phận bá tánh vẫn là thuần phác.
Các nàng cho rằng Vân Thừa Hoài đương hoàng đế hảo, đó là đánh đáy lòng cho rằng, từ lúc bắt đầu cứu tế, đến liền phiên khi biến pháp, lại đến thống nhất Nam Tần sau đại biến pháp, từng vụ từng việc vì nước vì dân.
Thật sự tới tay chỗ tốt, các nàng còn có thể không biết ai hảo?
Vân Thừa Hoài nói ra rất nhiều có tham khảo tính ý kiến, đặc biệt là nàng trùng tu Nam Tần luật pháp, trước mắt còn không có ban bố, nhưng Thẩm Lưu Niên là xem qua một bộ phận, ngày sau minh quân tiền mười xếp hạng, tất có nàng một vị trí nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A Tác giả: Công Tử Hạnh Xuyên Tổng số bình luận: 2829 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10889 Văn chương tích phân: 283,659,072 Thể loại truyện: Nguyên san...