Chương 69

401 28 3
                                    

Chương 69

Thái thú trong phủ mặt, từ đại dẫn người đem thái thú phủ người đều khống chế lên.

Quét sạch thái thú phủ lúc sau, Thẩm gia người, còn có Vân Thừa Hoài mang đến hộ vệ vào ở, các nàng hoàn toàn đem thái thú phủ khống chế ở trong tay.

Vân Thừa Hoài chỉ làm các nàng thu thập ra một gian lâu dài không cần phòng cho khách, giống tiền viện thư phòng, này đó thời gian dài sử dụng địa phương, bên trong cất giấu rất nhiều đồ vật, nàng đều làm người dán lên giấy niêm phong, còn 24 giờ trông coi.

Tuyệt đối không thể làm người phá hư bên trong chứng cứ, nàng thời khắc nhớ rõ, Diêu li sau lưng là Lỗ Quốc công phủ, là lão thất, các nàng cũng không phải là đèn cạn dầu.

Lúc này cứu tế đội ngũ cũng tới rồi, Lý trinh mới biết rõ ràng Hứa Thác là ai.

Kia thấy nàng người kia lại là ai? Lý trinh nghi hoặc, lại không dám đi tìm Vân Thừa Hoài chứng thực.

Rốt cuộc Sở Tương Vương Điện Hạ thoạt nhìn là cảm kích bộ dáng, kia nàng vẫn là không cần hỏi lại, biết đến quá nhiều, dễ dàng sống không lâu, liền cùng Diêu li giống nhau, khắp nơi đều không nghĩ làm nàng sống.

Thẩm Lưu Niên cơ bản đều ở trong phòng, dễ dàng không ra đi, chỉ cần không gặp đến Lý trinh, liền sẽ không biết nàng là giả trang Hứa Thác cái kia.

Gặp qua nàng người càng ít càng tốt, hiện tại nhìn chằm chằm Vân Thừa Hoài người quá nhiều, không chỉ có là Vân Thừa Hoài một người, là toàn bộ cứu tế đội ngũ.

Các nàng nhất cử nhất động đều làm người nhìn chằm chằm, nếu là Thẩm Lưu Niên bại lộ, trở lại thượng đô thành còn không biết sẽ nghênh đón cái gì đâu.

Còn hảo thái thú phủ hiện giờ đều là các nàng người, chỉ cần cẩn thận điểm nhi, sẽ không có cái gì vấn đề.

......

Phản loạn sau khi kết thúc, Vân Thừa Hoài liền ở an bài cứu tế tất cả sự vụ, vội cơ hồ đã không có bồi Thẩm Lưu Niên ăn cơm thời gian, hôm nay rốt cuộc có nhàn rỗi.

Nàng mấy ngày nay quá mệt mỏi, buổi sáng một giấc ngủ tới rồi tự nhiên tỉnh, chờ nàng mặc tốt quần áo đi ra ngoài, thấy Thẩm Lưu Niên chính oa ở giường La Hán thượng đọc sách.

Nàng phát hiện Thẩm Lưu Niên rất thích đọc sách, loại hình còn tương đối tạp, liền một ít tiểu chúng tạp thư đều xem.

Nàng ở Thẩm Lưu Niên phòng khi, mới vừa nằm xuống ngủ không được, liền sẽ xem đối phương thư, xác thật rất có ý tứ.

"Phu nhân." Nàng đi đến Thẩm Lưu Niên bên người ngoan ngoãn chào hỏi.

Thẩm Lưu Niên ngước mắt, nhìn nàng nói: "Phòng bếp có tiểu bao tử, canh thịt dê, bánh nướng, chính ngươi đi làm người cho ngươi lấy."

Vân Thừa Hoài ánh mắt sáng lên, nàng xem như nửa cái đồ tham ăn đi, kén ăn lại thích ăn cái loại này, trùng hợp này mấy thứ đều là nàng thích ăn.

Nàng lập tức đi ra ngoài, thấy xe gia tỷ muội ở bên ngoài, khiến cho các nàng lấy cơm sáng lại đây.

Không trong chốc lát, trên bàn liền bãi đầy thức ăn, một chén canh thịt dê phao bánh nướng xuống bụng, cả người đều ấm đi lên.

[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ