Chương 46-50

768 33 4
                                    

Chương 46

Hữu Phượng Cung nội điện, chỉ có Vân Thừa Hoài cùng Thẩm Lưu Niên hai người.

Nội điện trung lan tràn Vân Thừa Hoài tình ti vị, trầm hương cam quýt hương vị không biết so ngày xưa trúng nhiều ít.

Trầm hương ngọt lạnh cùng cam quýt thoải mái thanh tân, chọc Thẩm Lưu Niên mặt đỏ hồng, nhiệt độ cơ thể dần dần bay lên, cùng nóng lên giống nhau.

Vân Thừa Hoài chỉ là thử phóng thích tình ti, đến tột cùng nên làm như thế nào còn đang sờ tác trung.

Nàng không nghĩ tới, chính mình tình ti phóng thích càng nhiều, Thẩm Lưu Niên trên trán, trên cổ hãn liền càng nhiều, thoạt nhìn rất khó chịu bộ dáng.

Khôn trạch đối càn nguyên tình ti mẫn cảm, bị càn nguyên đánh dấu sau, cũng chỉ biết bị đánh dấu chính mình càn nguyên tình ti sở ảnh hưởng.

Cho dù có thai kỳ giai đoạn trước, khôn trạch không có đặc thù kỳ, nhưng đương bị càn nguyên tình ti bao bọc lấy khi, vẫn là rất khó khống chế được chính mình.

Thẩm Lưu Niên vô lực đẩy Vân Thừa Hoài một phen, "Tránh ra."

"Ngươi có thai trong người, xạ hương sẽ phá hư thân thể của ngươi, cần thiết mau chóng được đến giảm bớt mới được."

Vân Thừa Hoài nắm lấy đối phương tay chân thành nói: "Thẩm Lưu Niên, tin ta được không?"

"Ta...... Ta không tin ngươi." Hôm nay chi tình cảnh, cùng ngày ấy quá mức giống nhau, chết đuối hít thở không thông cảm nảy lên trong lòng.

Thẩm Lưu Niên phản kháng quá kịch liệt, như vậy đi xuống, đối thân thể thương tổn chỉ biết càng lúc càng lớn.

Vân Thừa Hoài rất là sốt ruột, nàng chỉ có thể nhớ lại đại hôn trước ma ma dạy dỗ, còn có đối phương cho nàng kia một quyển tập tranh, bên trong đem càn nguyên cùng khôn trạch chi gian những cái đó sự tình, họa đặc biệt kỹ càng tỉ mỉ, bên cạnh còn có văn tự ghi chú, đây là nàng mỗi lần phục bàn, đều cố tình lảng tránh tình cảnh.

Cái gọi là càn nguyên đánh dấu khôn trạch, kia cùng nàng từ nhỏ tiếp thu giáo dục bất đồng, giống như là xà ở rót vào chính mình độc tố giống nhau, hai người mặc chỉnh tề, càn nguyên chỉ cần giảo phá khôn trạch cổ, rót vào chính mình tình ti, là có thể hoàn thành đánh dấu, như vậy đánh dấu càn nguyên sẽ vui sướng, khôn trạch thống khổ tắc lớn hơn vui sướng.

Tiền thân chỉ lật xem hai trang liền ném tới một bên, trong trí nhớ chỉ có này đó nội dung.

Như vậy hậu một quyển tập tranh, sao có thể liền ký lục này đó, nàng trở về nhất định phải sau này nhìn xem, đối lập một chút cổ đại cùng đời sau họa bổn khác nhau.

Lấy cổ đại bảo thủ trình độ, còn có tập tranh trước hai trang nội dung, nàng cảm thấy khẳng định không có đời sau tiểu điện ảnh kích thích.

Đương nhiên, hiện tại không phải tưởng này đó thời điểm, nàng phải dùng chính mình tình ti áp chế Thẩm Lưu Niên nội thể xạ hương.

Cho nên muốn cắn cổ phải không? Nàng há miệng thở dốc, không hiểu làm như vậy có ích lợi gì.

ABO thế giới rất nhiều giả thiết, đều là thoát ly hiện thực, nhưng ở trong sách thế giới, nàng nguyên lai thế giới kia mới là hư ảo.

[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ