Phiên Ngoại 23+24

140 4 0
                                    

Chương 145 Hiện Đại Phiên Ngoại 14

Sở Tử Lan lần đầu tiên cảm thấy, tiểu dì cái này xưng hô cũng không tệ lắm.

Hôn lễ cử hành trong quá trình, còn hảo không có kêu vài lần tiểu dì, bằng không Thẩm Lưu Niên đều phải nát.

Sở Tử Lan không nghĩ bị người kêu tiểu dì, Thẩm Lưu Niên ngoại trừ.

Thẩm Lưu Niên không nghĩ kêu Sở Tử Lan tiểu dì, thiên hôn lễ tiến hành trung, dựa theo quy củ là muốn kêu.

Khi khác còn hảo, chờ giữa trưa khai tịch trước, hai người muốn cùng nhau sửa miệng.

Bờ biển hôn lễ, nhiệt là hơi nhiệt viết, nhưng là ra đồ đặc biệt đẹp, các nàng còn thỉnh chuyên nghiệp nhiếp ảnh gia, quá hai ngày tẩy ra tới, chính là các nàng kết hôn chiếu.

Ai làm hai người đều không có thời gian đi chụp đâu.

Buổi sáng nghi thức sau khi kết thúc, Vân Thừa Hoài nắm Thẩm Lưu Niên tay, bước chậm ở bờ biển, chờ đợi khai tịch trước nghi thức.

Hai người chậm rãi đi tới, thổi gió biển, thoải mái cực kỳ.

Vân Thừa Hoài không khỏi cảm thán, "Quả nhiên, tục đến mức tận cùng chính là lãng mạn."

Trên sân bố trí tuy nói sẽ không cho người ta đặc biệt mới lạ cảm giác, nhưng cũng thực duy mĩ, ánh vào mi mắt sắc thái là sạch sẽ, thoải mái thanh tân, còn mang theo thánh khiết cảm giác, làm thân ở trong đó người cảm thấy đặc biệt thoải mái, bên cạnh lại là biển rộng.

Các nàng tuyển chính là một cái không có gì du khách trên đảo, nơi này nước biển còn không có bị ô nhiễm, nhìn xa qua đi, sâu thẳm màu lam, tổng có thể an ủi nhân tâm trung bực bội.

Thẩm Lưu Niên đem đầu dựa vào nàng trên vai, trên mặt mang theo thỏa mãn ý cười, "Vừa mới tuyên thệ, ta còn tưởng rằng là ngươi trước tiên chuẩn bị tốt."

Bất quá rất nhiều lời nói đều là điểm đến tức ngăn, lệnh người mơ màng.

Vân Thừa Hoài nghiêng đầu nhìn nhìn, duỗi tay nắm lão bà lỗ tai chơi chơi, "Ta kỳ thật có chuẩn bị, chuẩn bị còn rất nhiều."

"Nhưng tới rồi hiện trường, rất nhiều lời nói liền chính mình toát ra tới, nếu không phải muốn che giấu một ít thời gian tuyến, ta muốn nói càng nhiều."

Nàng là thế giới này dân bản xứ, Thẩm Lưu Niên cùng a tỷ cũng không phải là, các nàng là từ thế giới khác tới, nói chuyện thời điểm muốn che giấu thời gian tuyến, để ngừa bại lộ.

Thẩm Lưu Niên đem lỗ tai từ tay nàng tránh thoát, "Ngươi hiện tại cũng có thể nói cho ta nghe."

Rất nhiều lời nói hai người ở trước mặt mọi người đều là thu, kia chỉ có hai người thời điểm, liền có thể nói.

Vân Thừa Hoài bật cười, nắm lên đối phương tay làm bộ hung tợn cắn một chút, "Phu nhân, ta nói còn thiếu sao?"

"Ta giống như mỗi ngày đều ở cùng ngươi thông báo đi, ngược lại là phu nhân ngươi, nói nhưng quá ít."

Nàng ra vẻ thương tâm bộ dáng, "Phu nhân, ngươi đều không hống hống ta sao?"

Thẩm Lưu Niên đầu tiên là hết chỗ nói rồi trong chốc lát, sau đó trêu đùa: "Tiểu cẩu cẩu muốn hống hống sao?"

[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ