Chương 135 Hiện Đại Phiên Ngoại 4
Trên đường, Vân Thừa Hoài hỏi Thẩm Lưu Niên gia ở nơi nào, kết quả đối phương một bộ ngủ bộ dáng, căn bản không để ý tới chính mình.
Nàng nghĩ nghĩ, tính, vẫn là đem người mang về nhà đi.
Trên thực tế, nàng trong lòng có loại nói không nên lời cảm giác, một loại may mắn.
Nàng chưa bao giờ mang quá nữ nhân khác về nhà, liền nàng trợ lý, đi nhà nàng một chuyến, nhiều lắm là đưa cái tư liệu gì đó, cũng không thời gian dài đợi.
Mang nữ nhân về nhà qua đêm, nàng thật đúng là đầu một chuyến.
Vân Thừa Hoài đỡ Thẩm Lưu Niên xuống xe khi, còn có chút hoảng hốt, nàng thật sự mang nữ nhân về nhà sao?
Nữ nhân này vẫn là nàng cam tâm tình nguyện mang về nhà.
Chỉ là đỡ, Thẩm Lưu Niên nện bước có chút không xong, ỷ vào chính mình hàng năm tập thể hình, nàng vốn định công chúa ôm, nghĩ trong chốc lát ấn thang máy không có phương tiện, nàng liền đem người bối ở trên người.
Nàng đôi tay thực thân sĩ không có nâng đối phương mông, mà là chống được đối phương đùi, sau đó tiến vào thang máy.
Còn hảo cái này điểm tương đối trễ, lại đều là một thang hai hộ, thang máy bên trong liền các nàng hai cái.
Vân Thừa Hoài bỗng nhiên ngẩng đầu, vừa lúc thấy được ngước mắt nhìn về phía gương Thẩm Lưu Niên, đối phương con ngươi rất là thanh tỉnh, không giống như là uống say bộ dáng.
Nhưng Thẩm Lưu Niên giây tiếp theo thần sắc liền thay đổi, giống tiểu miêu dường như, ở nàng trên đầu cọ cọ, quá mức đáng yêu chút.
Nàng đón đối phương ánh mắt, hỏi: "Thẩm lão sư, ngươi uống say sao?"
Thật sự là Thẩm Lưu Niên như vậy thanh minh ánh mắt, không giống như là uống say bộ dáng.
Thẩm Lưu Niên không trả lời ngay, chính là đi theo nàng đối diện, ước chừng ba giây đồng hồ bộ dáng, lúc này mới lắc đầu, "Ta không có say."
Một câu bên trong có chút làm nũng ý vị, đối phương còn dùng đầu cùng nàng đầu nhích lại gần, sau lại cọ vài cái, liền oai dựa vào nàng trên vai, môi vừa lúc đối với nàng cổ.
Dài lâu mang theo lệnh người mê say lạnh lẽo hương khí, trung gian còn thêm một ít rượu hương, làm người lún xuống ở trong đó.
Vân Thừa Hoài nhìn như vậy Thẩm Lưu Niên, hơn nữa đối phương trong giọng nói kiều khí, còn có nàng số lượng không nhiều lắm tâm lý tri thức, lúc này mới xác định đối phương là thật sự uống say.
Chẳng qua mỗi người uống say sau biểu hiện ra ngoài bộ dáng bất đồng, có người nổi điên, có người an tĩnh, cũng có người giống Thẩm Lưu Niên như vậy, nghiêm trang làm nũng.
Thang máy "Đinh ~" một tiếng, tới lầu 16, nàng suy nghĩ bị kéo lại.
Vân Thừa Hoài bước nhanh đi tới cửa mở cửa đi vào, đem người đặt ở trên sô pha, sau đó ngồi ở bên cạnh hơi hơi thở hổn hển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A
Художественная прозаTác phẩm: Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A Tác giả: Công Tử Hạnh Xuyên Tổng số bình luận: 2829 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10889 Văn chương tích phân: 283,659,072 Thể loại truyện: Nguyên san...