Chương 36
Vân Thừa Hoài do dự mà muốn hay không cùng Thẩm Lưu Niên cùng đi, nàng tình cảnh hiện tại là như đi trên băng mỏng, không dám làm người bắt lấy một chút sai lầm.
Cấm túc trong lúc tự tiện rời đi vương phủ, bản thân chính là sai lầm.
Nhưng so sánh với tự tiện ly phủ sai, Thẩm Lưu Niên càng vì quan trọng.
Vân Thừa Hoài nghĩ nghĩ hỏi: "Ngươi muốn đi thiên tuế phủ?"
Thẩm Lưu Niên trầm mặc, nàng đối không tán thành người, từ trước đến nay là chỉ trả lời chính mình tưởng trả lời vấn đề, thậm chí là không thèm để ý tới.
Ách...... Vân Thừa Hoài minh bạch đối phương là quyết tâm, chỉ có thể thỏa hiệp, "Ta có thể mang lên An Viễn cùng tiểu Bắc sao?"
Lấy hai người võ nghệ, hẳn là không có gì vấn đề, đại buổi tối đi người quá nhiều, mục tiêu quá lớn.
Thẩm Lưu Niên xoay người nhìn về phía Vân Thừa Hoài, khinh phiêu phiêu nói: "Có thể."
"Ta còn có một điều kiện." Vân Thừa Hoài ngoan ngoãn nhấc tay nói.
"Có điều kiện gì, nói xong." Thẩm Lưu Niên không kiên nhẫn nói.
Trong chốc lát một vấn đề, thật sự phiền nhân.
Vân Thừa Hoài: "......"
Nhìn ra Thẩm Lưu Niên không kiên nhẫn, nàng vẫn là nói: "Ta tưởng nói, ngươi hiện tại có thai, phải cẩn thận thân thể của mình."
Nàng giọng nói rơi xuống, nghênh đón chính là thật lâu sau trầm mặc.
Thẩm Lưu Niên ánh mắt dừng ở nàng trên mặt, đánh giá một hồi lâu mới thu hồi tầm mắt.
......
Mười lăm phút sau, Vân Thừa Hoài nửa tự nguyện thay một thân hắc y, nhìn qua chính là bình thường quần áo, vừa không đẹp đẽ quý giá, lại không phải thích khách chuyên dụng y.Nàng nhìn chính mình trên người quần áo, nghĩ nghĩ nói: "An Viễn, ngươi lấy mấy khối thị vệ đội lệnh bài tới."
"Các nàng quan phục cũng làm ra mấy bộ."
Xuyên này thân quần áo bên ngoài hành tẩu có thể, muốn đi ra ngoài khủng có chút khó khăn.
Sở Tương Vương phủ bên ngoài đóng giữ một đội cấm quân, ngăn chặn trong vương phủ đại môn cửa nhỏ.
Thẩm Lưu Niên đổi hảo quần áo ra tới, nghe được nàng lời nói không có gì phản ứng, chỉ là ngồi ở một bên chờ.
Không trong chốc lát, An Viễn mang theo thị vệ quần áo cùng lệnh bài trở về.
Vân Thừa Hoài từ bên trong lấy ra một bộ cùng chính mình thân hình xấp xỉ quần áo, làm tiểu Bắc hỗ trợ tròng lên quần áo bên ngoài, còn mang lên thị vệ mũ.
Mũ đè thấp dưới tình huống, lại là đêm tối, không nhìn kỹ, rất khó nhìn ra thân phận của nàng.
Chính mình chuẩn bị cho tốt sau, nàng lại cầm một bộ quần áo đi đến Thẩm Lưu Niên trước mặt, "Mặc vào?"
Thẩm Lưu Niên trên người xuyên hắc y cùng nàng giống nhau, cứ như vậy ra phủ sợ là đến trèo tường, vương phủ như vậy cao tường, sơ người mang thai chính là thực da giòn, hơi chút bị va chạm liền đến không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A Tác giả: Công Tử Hạnh Xuyên Tổng số bình luận: 2829 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10889 Văn chương tích phân: 283,659,072 Thể loại truyện: Nguyên san...