Chương 68

348 28 3
                                    

Chương 68

Vân Thừa Hoài thấy Diêu li quyết tâm, liền không tính toán nói cái gì nữa.

Mà vẫy vẫy tay, làm từ đại tiếp tục nói: "Sở Tương Vương Điện Hạ lệnh, vệ thành thái thú Diêu li, cứu tế bất lực, tàn sát bá tánh, chứng cứ vô cùng xác thực, ngươi chờ áp giải này ra tới, tội giảm nhất đẳng, binh lính bình thường vô tội."

Nàng không có tuyên cáo Diêu li khác tội danh, có chút đồ vật không phải hiện tại lấy ra tới.

Dù sao cũng phải cấp Diêu li lưu một tia hy vọng, không thể đem sở hữu tội đều định đã chết.

Cứu tế bất lực, cùng tàn sát bá tánh đều có thể giải thích, như bá tánh phát sinh náo động, vì ổn định địa phương an toàn bất đắc dĩ vì này, hơn nữa Lỗ Quốc công phủ cầu tình, tổng có thể lưu một mạng.

Diêu li ở vệ thành làm những cái đó sự tình, nếu là chứng cứ vô cùng xác thực, chết một trăm lần đều không đủ.

Nàng tự nhiên là có chứng cứ, trong đó ảnh vệ xuất lực không ít, cổ đại cũng không phải là hiện đại, thủ đoạn không chính đáng được đến chứng cứ không đáng chọn dùng.

Cổ đại không có cái này cách nói, chỉ cần chứng cứ vô cùng xác thực, liền có thể trực tiếp xử lý.

Nhưng Diêu li chết, cũng muốn chết ở thẩm phán lúc sau, tuyệt không có thể tùy tiện làm người nào giết chết, đến lúc đó nàng chứng cứ có hơn phân nửa không có tác dụng.

Thái thú phủ Diêu li nghe, nội tâm hừ lạnh, nghe nói Sở Tương Vương không học vấn không nghề nghiệp, chưa từng tưởng còn như vậy lỗ mãng, lẻ loi một mình liền tới rồi vệ thành, mười mấy hộ vệ còn muốn bắt nàng.

Diêu li nhìn thoáng qua quản gia, quản gia căng da đầu nói: "Ngươi người này thật sự không biết tốt xấu, ở thái thú phủ ngoại nói bậy gì đó."

"Người tới a, đem người này bắt lại, ném vào đại lao đi."

Có ai sẽ lớn mật đến ở thái thú phủ bên ngoài, quang minh trợn to giả dạng làm Sở Tương Vương? Trừ phi là Sở Tương Vương bản nhân.

Người thông minh đã đoán được, không người thông minh còn ở mơ màng hồ đồ không rõ đã xảy ra cái gì.

Có người thậm chí đoán được Diêu li muốn làm cái gì, thủ thành trong quân không thiếu người thông minh, các nàng sẽ không chủ động đi bắt người, mà không người thông minh, tắc tự giữ vị cao, thái thú không lên tiếng, kẻ hèn một quản gia nói, tự nhiên mệnh lệnh bất động các nàng.

Thủ thành quân bất động, thái thú phủ hộ viện lại sẽ nghe quản gia nói, mấy chục cái hộ viện lao tới, liền phải tới bắt Vân Thừa Hoài.

Nhưng một đám hộ viện, như thế nào có thể đánh quá bên người nàng chọn lựa kỹ càng hộ vệ.

Vân Thừa Hoài thở dài, những người này như thế nào như vậy không biết tốt xấu đâu, vẫn là thật sự không tin nàng là Sở Tương Vương?

Mắt thấy hộ viện đều bị đả đảo, Diêu li rốt cuộc nhịn không được nói: "Thủ thành quân nghe lệnh, giết giả mạo Sở Tương Vương Điện Hạ tặc tử, tiền thưởng trăm lượng, binh lính bình thường quan thăng tam cấp, tướng lãnh quan thăng một bậc."

[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ