Chương 101-105

497 24 2
                                    

Chương 101

"Ngươi đã trở lại......"

Nghe thế câu nói, Vân Thừa Hoài lập tức kinh giác lên, đúng vậy, Thái Nữ tỷ tỷ vì cái gì nói nàng đã trở lại, tiền thân không phải vẫn luôn đều ở sao?

Thật sự là có quá đa nghi đoàn, nàng căn bản không biết nên từ địa phương nào cởi bỏ.

Vân Thừa Kế có thể nhìn ra tới muội muội đầy mặt nghi hoặc, nàng bình tĩnh lại sau nói: "Ngươi có vấn đề hỏi ta?"

"Là, ta muốn biết, thượng đô thành đến tột cùng đã xảy ra cái gì, chuẩn xác mà nói, ngươi đều làm chút cái gì."

Vân Thừa Hoài thanh âm kiên định, nàng muốn biết chính mình liền phiên một năm tới, thượng đô thành đến tột cùng đã xảy ra cái gì, còn có Thái Nữ tỷ tỷ đến tột cùng đi nơi nào.

Quan trọng nhất chính là, nàng ngữ khí trầm trầm tiếp tục nói: "Ta còn muốn biết mẹ là chết như thế nào, còn có nàng vì cái gì sẽ biết Π?"

"Cuối cùng, ta là ai."

Nàng chỉ nghĩ biết rõ ràng này ba cái vấn đề, chỉ có này ba cái vấn đề giải đáp, nàng mới sẽ không mê mang.

Vân Thừa Kế bưng trà lên đặt ở trong tay che lại, nghe nàng nói xong mới buông cái ly, "A hoài, có chút lạnh."

Rét tháng ba thực lãnh, có thể so với vào đông, Vân Thừa Hoài nhìn chằm chằm Vân Thừa Kế nhìn trong chốc lát, sau đó đứng dậy chuyển đến bếp lò, ba lượng hạ bậc lửa, hành quân lâu như vậy, nàng học xong quá nhiều kỹ năng, hiện tại cho nàng ném tới trong rừng, đều có thể tới một hồi cổ đại bản hoang dã cầu sinh, bậc lửa cái bếp lò tính cái gì.

Nàng tìm tới đặt ở bếp lò thượng lưới sắt, tùy tiện lấy giẻ lau xoa xoa, sau đó đem lưới sắt đặt ở bếp lò thượng, lại đem ấm nước thả đi lên mới dừng lại.

Vây lò pha trà, mặt trên lại ném mấy cái trái cây, tại đây An quốc chùa loại cũng có khác ý cảnh.

Nhưng hai người đều không có thưởng thức An quốc chùa phong cảnh ý tứ, nhìn bên ngoài cây bồ đề ngồi yên một hồi lâu.

Vân Thừa Kế suy nghĩ đi xa, bỗng nhiên lấy lại tinh thần nói: "Kỳ thật ngươi hỏi ba cái vấn đề, cô cũng không phải đều rõ ràng, cô chỉ có thể nói cho ngươi cô biết đến."

Không đợi Vân Thừa Hoài nói chuyện, nàng bắt tay đặt ở bếp lò phía trên, bởi vì bếp lò còn không có thiêu nhiệt, không có gì nhiệt khí, liền bưng lên ly nước nói: "Chúng ta mẹ, là mọi người trong mắt minh châu, sinh ra khởi đã bị phong làm quận chúa......"

Phi thân vương con vợ cả không được phong quận chúa, họ khác phong quận chúa, hưởng công chúa bổng lộc, 16 tuổi khi, tiên đế phóng lời nói, Sở Vô Ngu vì Nam Tần tương lai Hoàng Hậu.

Sở Vô Ngu bản nhân cũng không giống tầm thường khôn trạch như vậy, bị nhốt tại hậu trạch, thường xuyên mặc vào càn nguyên trang phục nơi nơi chạy, lão Trấn Quốc công hàng năm ở biên cảnh, không ai có thể quản được nàng, trong nhà đối cái này duy nhất khôn trạch cũng là cưng chiều khẩn.

Thẳng đến Sở Vô Ngu bắt đầu kinh thương, ngắn ngủn một năm kiếm lấy ngàn vạn lượng bạc, Trấn Quốc công phủ bị buộc tội lấy quyền mưu tư, chỉ trích quốc công phủ vì bạc, cố ý đẩy trong nhà khôn trạch ra tới kinh thương, lấy tương lai Hoàng Hậu chi danh, thu hoạch không chính đáng tiền tài.

[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ