Chương 61
Sơ năm, hẳn là nghỉ phép thời điểm, bởi vì Lý Tam Thập xuất hiện, đã nhiều ngày lớn nhỏ triều hội không ngừng.
Tết Âm Lịch kỳ nghỉ xem như đã không có, các vị quan viên thượng triều thời điểm, sắc mặt cũng không dám bãi một chút, ngày gần đây hoàng đế tâm tình nhưng không tốt.
Đặc biệt là hôm nay triều hội thượng, thương định cứu tế chủ quan khi, có người đề nghị Sở Tương Vương lúc sau.
Cuối cùng vẫn là tả tướng mở miệng, "Bệ hạ, vệ thành tới gần Bắc Tề, nếu Bắc Tề biết được vệ thành gặp tai hoạ, vạn nhất nhân cơ hội đánh vào, ta triều khó lòng phòng bị, cần có một hoàng nữ đi trước mới được."
"Bệ hạ Cửu hoàng nữ Sở Tương Vương, hộ tống Lý Tam Thập gõ vang Đăng Văn Cổ, định là thiên tuyển cứu tế chủ quan, thiên tai tất nhiên là từ thiên tuyển chi nhân bình định."
Quả thực trò đùa, đường đường tả tướng ở trên triều đình chơi cái gì huyền học, đem hoàng đế một trương mặt già đều khí tái rồi.
Tả tướng không biết sao lại thế này, thân cư địa vị cao, lại thích thần thần thao thao, càng thích hợp đi Khâm Thiên Giám nhậm chức, nhưng nhân gia xác thật có năng lực.
Một giáp tiến sĩ xuất thân, một lần liền trung một giáp, có thể nói là lông phượng sừng lân, vô luận là ngoại phóng chiến tích, vẫn là trở lại thượng đô thành chiến tích, tất cả đều lấy ra tay, còn từng một người dọa lui mười vạn phản quân, cấp triều đình thắng được thời gian.
Như vậy công tích, đặt ở văn thần giữa cũng là độc nhất phân, liền tính võ tướng đều không thể cùng này so sánh.
Có chiến tích có quân công tả tướng, hiện giờ cũng phong quốc công, đương triều hoàng nữ không có một cái dám ở nàng trước mặt tự cao tự đại.
Nga, có một cái, chính là tiền thân cái này ngu xuẩn, ở như vậy người trước mặt tự cao tự đại, có thể lên làm hoàng đế cũng là quái.
Tóm lại, tả tướng một mở miệng, so Hiền phi gối đầu phong hữu dụng, hoàng đế lập tức liền định ra Vân Thừa Hoài làm lần này cứu tế chủ quan.
Chắc là hoàng đế cũng cảm thấy, chậm trễ lâu lắm, đối thượng đô thành tới nói, một ngày một ngày cũng không khác biệt, đối gặp tai hoạ khu vực tới nói, quả thực là sống một ngày bằng một năm.
Vân Thừa Hoài nhận được thánh chỉ, lập tức an bài người thu thập, thánh chỉ thượng ý tứ, nàng muốn mang người nào đi cứu tế, toàn bằng nàng chính mình làm chủ.
Phỏng chừng đây cũng là quá nữ tỷ tỷ vì nàng tranh thủ, như vậy cũng hảo, người đều từ nàng tuyển, đi ra ngoài thời gian cũng từ nàng tới tuyển.
Kỳ thật cũng không cần chuẩn bị cái gì, nàng từ Đông Cung trở về ngày ấy, Thẩm Lưu Niên khiến cho người chuẩn bị, đối phương so nàng còn tin tưởng quá nữ tỷ tỷ năng lực.
Vân Thừa Hoài cầm thánh chỉ liền đi tìm Thẩm Lưu Niên, mới vừa nhìn đến người liền không chút nào giữ lại nói: "Phu nhân, thánh chỉ thượng nói, hết thảy đều từ ta làm chủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A
Narrativa generaleTác phẩm: Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A Tác giả: Công Tử Hạnh Xuyên Tổng số bình luận: 2829 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10889 Văn chương tích phân: 283,659,072 Thể loại truyện: Nguyên san...