Chương 91-95

548 30 2
                                    

Chương 91

Thời gian đối thượng đô thành những cái đó hoàng thân quý tộc là cực nhanh, đối tiền tuyến binh lính là gian nan, các nàng ngày qua ngày ở trên chiến trường, khả năng ăn này đốn, liền rốt cuộc ăn không đến hạ đốn.

Thời gian đối Vân Thừa Hoài tới nói, đồng dạng gian nan.

Nàng một bên xử lý Tương châu sự vụ, một bên chú ý Thẩm Lưu Niên bên kia tình huống.

Tiền tuyến ở đánh giặc, nàng muốn tọa trấn Tương châu, không thể rời đi, ngày thường xử lý chính vụ, bảo đảm tiền tuyến cái gì cũng không thiếu.

Vì thế, nàng đánh trả viết một phần Tương châu kế hoạch thư, còn làm quan viên khảo hạch nội dung, cùng Tương châu học sinh châu khảo kế hoạch.

Vân Thừa Hoài như vậy nỗ lực, không đều là vì Tương châu, vẫn là vì đem chính mình thời gian lấp đầy, bằng không nàng tổng cảm thấy sống một ngày bằng một năm.

Nàng một lần cảm nhận được thất tình là cái gì cảm giác, không sai, nàng đơn phương tuyên bố chính mình thất tình.

Nhưng trên thực tế là Thẩm Lưu Niên không cần nàng, nàng còn phải ngụy trang ra tới Thẩm Lưu Niên ở vương phủ bộ dáng, chỉ là trên đường xóc nảy, động thai khí, chỉ có thể nằm trên giường tĩnh dưỡng.

Tĩnh dưỡng mau hai tháng, cũng chưa chuyển biến tốt.

Vân Thừa Hoài tưởng thông qua đem thời gian lấp đầy, không hề suy nghĩ Thẩm Lưu Niên, một rảnh rỗi, nàng liền cảm thấy trong lòng đổ hoảng.

Ăn không ngon, mất ngủ, toàn thân tâm đầu nhập công tác, bằng không chỉ là nhàn rỗi một hồi sẽ, liền ủy khuất đến muốn khóc.

Từ nàng đi vào thế giới này bắt đầu, Thẩm Lưu Niên đều mau tính thượng là nàng tinh thần ký thác, đột nhiên phát hiện đối phương không cần nàng, chính mình đối nhân gia căn bản không có chính mình tưởng như vậy quan trọng, có loại trong nháy mắt phá vỡ, nước mắt liền vô pháp khống chế chảy xuống dưới.

Vân Thừa Hoài cảm thấy chính mình thật là quá không kiên cường, như thế nào động bất động liền khóc đâu, thế giới này càn nguyên lão là khóc, hình như là sẽ bị người cười nhạo.

Nhưng nàng cảm thấy chính mình mất đi tinh thần cây trụ, chính là nhịn không được muốn khóc sao.

Nàng muốn cường trang bình thường xử lý Tương châu chính vụ, ngẫu nhiên công tác đến một nửa, suy nghĩ không khỏi bay đến Thẩm Lưu Niên trên người, lại bắt đầu muốn khóc.

Thật vất vả ngao tới rồi buổi tối, lại bắt đầu mất ngủ, căn bản ngủ không được.

Rõ ràng Thẩm Lưu Niên cái gì đều không có nói, càng chưa nói không thích nàng, nàng muốn vì đối phương giải vây, nhưng đối phương tại hành động thượng xác thật vứt bỏ nàng.

Nàng đêm khuya miên man suy nghĩ, cuối cùng trong đầu sở hữu nội dung tập hợp thành một câu —— Thẩm Lưu Niên không cần nàng.

Vân Thừa Hoài là lần đầu tiên yêu đương, tự nhiên không có thể nghiệm khuyết điểm luyến cảm giác, nhưng nàng gặp qua bạn cùng phòng thất tình.

[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ