Chương 11
Thẩm Lưu Niên ánh mắt sâu kín, tựa ở xác định Vân Thừa Hoài có vài phần thiệt tình.
Có vương phủ quản gia quyền, nàng người có thể chiếm cứ vương phủ sở hữu quan trọng vị trí, đến lúc đó, nàng phải đi liền đi, căn bản sẽ không có người cản nàng.
Nàng không tin Vân Thừa Hoài sẽ biến, nhưng nàng tin tưởng quyền lực.
Có được Vương Phi chân chính đương quyền lực, Vương Phi là có thượng tấu quyền, hơn nữa nàng có rất nhiều tiền, có thể thực dễ dàng tại đây thượng đô thành, kinh doanh ra bản thân thế lực.
Kia nàng liền không cần mạo hiểm cùng Bắc Tề Thái Nữ hợp tác rồi, nàng một sơ ý tưởng chỉ có giữ được chính mình, còn có giữ được bên người người.
Nàng biết, chỉ cần chính mình rời đi Nam Tần, Nam Tần cùng Thẩm gia trở mặt, khi đó Thẩm gia sẽ gặp phải một quốc gia lửa giận.
Tiền tài khu mỏ, là ngăn không được một quốc gia gót sắt.
Bắc Tề Thái Nữ người, đến bây giờ cũng không có tin tức, chắc là muốn tới buổi tối, chờ cùng Bắc Tề Thái Nữ người gặp mặt, lại nói mặt sau sự đi.
Nếu Vân Thừa Hoài nguyện ý đem vương phủ quản gia quyền giao cho nàng, nàng hà tất chối từ.
"Vương phủ trên dưới, một mình ta độc đoán?"
"Tự nhiên."
Vân Thừa Hoài nghĩ tới, nàng biến hóa yêu cầu từng điểm từng điểm biến, xử trí vương phủ trên dưới, vẫn là từ Thẩm Lưu Niên tới càng thích hợp.
Nếu là nàng đột nhiên đem trong vương phủ nhãn tuyến đều xử lý, chưa chừng sẽ làm người hoài nghi.
Nhưng nếu nàng là cái thê quản nghiêm liền không thành vấn đề, hết thảy đều là nghe lão bà nói.
Thẩm Lưu Niên ánh mắt đặt ở Vân Thừa Hoài trên mặt một hồi lâu, cẩn thận quan sát đến thần sắc của nàng, thấy nàng trong ánh mắt còn mang theo một chút lấy lòng, không rõ nguyên nhân.
Nhưng nàng cân nhắc lợi hại qua đi, vẫn là nói: "Hảo."
"Nam Linh." Thẩm Lưu Niên ứng lúc sau, lập tức phân phó nói: "Làm chúng ta người, tất cả đều gom lại chính viện tới."
"Là, cô...... Vương Phi."
Nam Linh nhìn Vân Thừa Hoài liếc mắt một cái, cuối cùng là sửa lại xưng hô.
Về sau to như vậy vương phủ là nhà mình cô nương quản, vương phủ chủ mẫu chỉ có thể là Vương Phi, nàng cần thiết muốn đổi xưng hô, bằng không liền có vẻ nhà mình cô nương danh không chính ngôn không thuận.
Thẩm gia mọi người tới lúc sau, Thẩm Lưu Niên đem chính viện nguyên bản người tất cả đều đuổi đi ra ngoài.
Có phía trước kia mấy cái tỳ nữ vết xe đổ, không ai dám ra tiếng nói cái gì đó.
Vương phủ chính viện người, toàn bộ đổi thành Thẩm Lưu Niên người.
Từ đầu đến cuối, Vân Thừa Hoài một câu không có nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A
Ficción GeneralTác phẩm: Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A Tác giả: Công Tử Hạnh Xuyên Tổng số bình luận: 2829 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10889 Văn chương tích phân: 283,659,072 Thể loại truyện: Nguyên san...