Chương 67
Diêu li quá điên rồi, vừa mới bắt đầu làm ra vẻ thi cháo, chỉ sợ cũng là vì chọc giận nạn dân động thủ, sau đó có thể đúng lý hợp tình làm thủ thành quân động thủ.
Đổ máu sau, thi cháo liền kết thúc, nạn dân cho rằng quan phủ không cho các nàng đường sống, hiện giờ phong thành, càng chứng thực điểm này.
Các nơi gặp tai hoạ, đã không có thức ăn, không có bị nhốt nạn dân, đương nhiên muốn ra tới tìm mạng sống cơ hội.
Các nàng đi trước tìm huyện lệnh, huyện lệnh quản không được, các nàng liền tới tìm thái thú.
Trên thực tế, rất nhiều địa phương, đã chết quá nhiều quá nhiều người, huyết thư đưa ra đi lâu như vậy, đều không có hồi âm.
Tuyết tiếp tục rơi xuống, tình hình tai nạn ở lan tràn, Vân Thừa Hoài tới thời điểm, liền biết rất nhiều địa phương đã cạn lương thực.
Bá tánh có vào đông độn lương thói quen, nhưng không lương nhưng độn, lại nên như thế nào độn lương? Như vậy một chút lương thực dư có thể kiên trì bao lâu?
Liền tính độn đủ rồi qua mùa đông lương thực, phong trên mặt đất hầm bên trong, tuyết thực dễ dàng lấp kín hầm, muốn ăn đều lấy không ra, huống hồ bá tánh ăn, mặc, ở, đi lại, là không có khả năng tất cả đều độn lên.
Giống củi lửa một loại, đều là tiêu hao phẩm, vào đông không có hậu quần áo, không có đủ củi lửa, là sẽ đông chết người.
Này đó còn không phải Vân Thừa Hoài nhất lo lắng, nàng lo lắng chính là náo động, còn có dịch bệnh.
Vào đông bên trong virus hoành hành, đã chết như vậy nhiều người không hảo hảo xử lý, mùa độ ấm mất cân đối, đều sẽ xuất hiện dịch bệnh.
Hiện tại người trước đã phát sinh, nàng chỉ có thể cầu nguyện mặt sau một cái sẽ không phát sinh.
Nàng chuyên môn phái người đi xem xét, đến nay không có được đến tin tức, nghĩ đến vẫn là an toàn.
Nhưng Diêu li muốn kích khởi náo động chuyện này đã lửa sém lông mày, nạn dân tụ ở bên nhau, vì cầu một cái đường sống công thành, Diêu li cư nhiên bắn tên, này sẽ kích khởi nạn dân hung tính.
Thông qua ảnh vệ điều tra, nàng đã biết Diêu li muốn làm cái gì.
Mặt sau Diêu li liền sẽ cố ý mở ra cửa thành, tùy ý nạn dân ở trong thành đốt giết đánh cướp, lại làm thủ thành quân chém giết nạn dân, tùy tiện xử lý đã có khả năng uy hiếp đến chính mình người.
Diêu li xử lý tình hình tai nạn không lo, nạn dân phát sinh náo động, nhưng bình loạn kịp thời, hơn nữa có Lỗ Quốc công phủ thao tác, những cái đó đủ để muốn nàng tánh mạng người chứng cứ phạm tội đều biến mất, nói không hảo thật sự có thể giữ được tánh mạng.
Chờ đến yên lặng mấy năm, thân là Lỗ Quốc công phủ con rể lại lần nữa bị bắt đầu dùng cũng chưa chắc không có khả năng, các nàng còn ngóng trông lão thất đăng cơ đâu.
Lão thất vừa đăng cơ, Diêu chỉnh lý nhiên có thể xoay người.
Suy xét đến này đó, Diêu li không màng tất cả, mặc kệ đáp thượng bao nhiêu người tánh mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A
Ficción GeneralTác phẩm: Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A Tác giả: Công Tử Hạnh Xuyên Tổng số bình luận: 2829 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10889 Văn chương tích phân: 283,659,072 Thể loại truyện: Nguyên san...